Hạng F
17/7/15
7.311
37.445
113
Các bác thông cảm, em chỉ đưa lên cho các bác chưa biết thì thử. tránh bị mất tiền mua thuốc.
Cách kiểm tra bộ ly hợp còn tốt hay không.
1,Gài số cao, đóng ly hợp
Chọn một đoạn đường bằng, cho xe đứng yên tại chỗ, nổ máy, gài số tiến ở số
cao nhất (số 4 hay số 5), đạp và giữ phanh chân, cho động cơ hoạt động ở chế độ tải lớn, từ từ nhả bàn đạp ly hợp. Nếu động cơ bị chết máy chứng tỏ ly hợp làm việc tốt, nếu động cơ không tắt máy chứng tỏ ly hợp đã trượt lớn.
2, Giữ trên dốc
Chọn đoạn đường phẳng và tốt có độ dốc (8-10) độ, em ở trên núi, tìm mấy cái dốc này khá dễ. Xe đứng bằng phanh trên mặt dốc, đầu xe theo chiều xuống dốc, tắt động cơ, tay số để ở số thấp nhất (số 1), từ từ nhả bàn đạp phanh, xe không bị lăn xuống dốc chứng tỏ ly hợp tốt, còn nếu xe lăn chứng tỏ ly hợp trượt.
3, Đẩy xe
Chọn một đoạn đường bằng, cho xe đứng yên tại chỗ, không nổ máy, gài số tiến
ở số thấp nhất (số 1), đẩy xe. Xe không chuyển động chứng tỏ ly hợp tốt, nếu xe
chuyển động chứng tỏ ly hợp bị trượt. Tìm 3 đến 4 người đẩy.
 
Hạng F
9/3/13
7.295
30.783
113
E thấy rồi. Các bác bây giờ đã nâng cao tiêu chí quá. Đúng là dân đi camdi có khácE thì mới tập tành, chỉ cần tiêu chí " ăn no mặc ấm" (xe chạy ổn, không hỏng vặt), các bác thì đa số từ "ăn ngon mặc đẹp" (xe tút tát cho bóng, thay quần áo mới cho e nó...) cho đến "ăn sung mặc sướng" (độ, lên đời...). Nghĩ cũng buồn, không biết chừng nào mới theo kịp các bác đây.hichic
Bác công khai thu nhập (khoản giấu vợ) lên đây em tính thời gian "theo kịp" cho, kkk