Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Người ta xoay khi tại vị trí chuẩn của nó điện tở tiếp xúc ko tốt, chập chờn dẫn đến việc đưa tín hiệu về hoppj ECU phun xăng ko chuẩn làm xe hậm hực và hao xăng, và người ta buộc phải xoay cái biến trở đi xê ra cái chỗ hỏng đó, oặc có thể can thiệp bằng chốt định vị cần ga và như vậy giá trị điện trở chuẩn ở ga cầm chừung thay đổi=> áp thay đổi và....ko OK
Thế lày mới đậm chất của ngừ "chơi" xe.
 
Hạng F
17/7/15
7.311
37.445
113
Cái quan trọng nhất ở mục 1 mà ko nói được điện áp là bao nhiêu dù là điện áp rất thấp là thiếu sót rất lớn, thường thợ cùi bắp hay can thiệp vào cái chỗ này khi xe ko ổn định mà chả biết là điện áp bao nhiêu, chính điều này dẫn đến con xe đi xà quần đủ thứ. Xe cũ, mỗi dòng thông số có thể khác nhau, nhưng nguyên lý giống nhau, anh Na93 đừng gượt nhé:3dcuoi:
Quên chụp hinh lại rôi anh, em nhớ không chính xác, hình như nhỏ hơn 1v. Mà chắc sẽ có cao nhân xuất hiện trả lời.