thôi lu lâu qua gẹo anh Na93 chút, chờ hôm nào em nhận được cái giấy ủy quyền của hội em sẽ chọc lão ấy nhiều hơn. Chúc các bác cuối tuần vui vẻ!!!
Còn chổ cục cảm biến nhà sản xuất người ta làm cho chổ để xoay chỉnh. Vậy xoay chỉnh chổ đó là để chỉnh gì vậy bác?Và em phảiaafn 1 cái bướm khác trên eBay về để an tâm chọt các phần khácView attachment 342661
Bác quả là cao nhơn! Xin bái phụcthôi lu lâu qua gẹo anh Na93 chút, chờ hôm nào em nhận được cái giấy ủy quyền của hội em sẽ chọc lão ấy nhiều hơn. Chúc các bác cuối tuần vui vẻ!!!
Người ta xoay khi tại vị trí chuẩn của nó điện tở tiếp xúc ko tốt, chập chờn dẫn đến việc đưa tín hiệu về hoppj ECU phun xăng ko chuẩn làm xe hậm hực và hao xăng, và người ta buộc phải xoay cái biến trở đi xê ra cái chỗ hỏng đó, oặc có thể can thiệp bằng chốt định vị cần ga và như vậy giá trị điện trở chuẩn ở ga cầm chừung thay đổi=> áp thay đổi và....ko OKCòn chổ cục cảm biến nhà sản xuất người ta làm cho chổ để xoay chỉnh. Vậy xoay chỉnh chổ đó là để chỉnh gì vậy bác?
Thông thường thì tại biến trở của bướm ga nhà SX tán live chết, ko cho tháo ra là ko muốn can thiệp vào chỗ điểm nhạy cảm (điểm G) của em ấy
Mới làm gần chăm mốt mà sao ghê vậyXe ổng dàn đồng mục hết, kg cần pải khóa, muốn xuống xe chổ nào mà kg được
Mấy đầu ống hơi Bác quấn băng keo đỏ đỏ, ngoài thẩm mỹ còn để kín hơi phải không?Thông thường thì tại biến trở của bướm ga nhà SX tán live chết, ko cho tháo ra là ko muốn can thiệp vào chỗ điểm nhạy cảm (điểm G) của em ấy
Dạ đó là 1 loại su dẻo, ko biến dạng thoe nhiệt độ của động cơ, của ae trong hội tặng, em thấy hay hay gắn vào cho nó lè lẹt 1 chút, mà đúng là tạiầu các ống hơi khi có su ày làm cho ống su ôm rất chặt vào ống sắt, em sợ nhất là lòn hơi, nó mà lòn tìm ko ra thì bỏ bửa luônMấy đầu ống hơi Bác quấn băng keo đỏ đỏ, ngoài thẩm mỹ còn để kín hơi phải không?
Khoang máy chăm kỹ thăkGiống đoàn Trần hữu TrangView attachment 342695