Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Còn chổ cục cảm biến nhà sản xuất người ta làm cho chổ để xoay chỉnh. Vậy xoay chỉnh chổ đó là để chỉnh gì vậy bác?
Người ta xoay khi tại vị trí chuẩn của nó điện tở tiếp xúc ko tốt, chập chờn dẫn đến việc đưa tín hiệu về hoppj ECU phun xăng ko chuẩn làm xe hậm hực và hao xăng, và người ta buộc phải xoay cái biến trở đi xê ra cái chỗ hỏng đó, oặc có thể can thiệp bằng chốt định vị cần ga và như vậy giá trị điện trở chuẩn ở ga cầm chừung thay đổi=> áp thay đổi và....ko OK
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Mấy đầu ống hơi Bác quấn băng keo đỏ đỏ, ngoài thẩm mỹ còn để kín hơi phải không?
Dạ đó là 1 loại su dẻo, ko biến dạng thoe nhiệt độ của động cơ, của ae trong hội tặng, em thấy hay hay gắn vào cho nó lè lẹt 1 chút, mà đúng là tạiầu các ống hơi khi có su ày làm cho ống su ôm rất chặt vào ống sắt, em sợ nhất là lòn hơi, nó mà lòn tìm ko ra thì bỏ bửa luôn