Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
Báo cáo kết quả tét xe coai
Xe chạt khác trước nhiều lăm:
- Vô Số số 01 nhả côn là xe lăn bánh, trước đây đạp ga bị ù mới lăn bánh
- Thay hết cao su chân máy nên xe không còn gằn gằn như trước, cảm giác yo mót
- Thay cao su càng chũ A, xe đi đều lái chuẩn...
- Thay bơm nhớt trợ lực, xe ít bị tắt máy hơn khi quay đầu xe...
- cái hộp số vô rất nhẹ và chuẩn, cảm giác nó đã.....
-Cảm nhận đi đi tốc độ, có cảm giác đã đã khi nhấn ga, máy mạnh, êm....
- Còn nhìu cái sướng....

Sau đây là cái khổ:
- Bệnh bù ga sáng vẫn còn.... cũng còn tắt máy...thêý ghét
- Bu ji 01 chấu đốt chưa hết nhiên liệu --> phải mua bu ji 02 chấu mới chuẩn ( dòng v6 phải xài bu ji 02 chấu)
-Hộp ECU còn bệnh nên chưa chuẩn so với xe ông bạn của ga ra...
- Thiếu tàn ông cổ bô nên máy nổ nghe tiếng chưa ấm...
- Dây phịn có 01 sợi kg ngon...
- màu sơn xe quá tệ...chắc dặm 01 nước quá....

Góp ý: Xe bác nào cảm thấy còn lăn bánh được thì cứ giữ đó mà chạy, chứ đua đòi tí là tốn ma á ơi luôn.... vì e nó trên 20 tuổi rồi thì thay cái này thì cái khác làm mềnh ngũa mắc thay....viêm túi kg hay...
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Kỳ đk trước đâu có bị. Bị bắt lỗi vỏ không đúng. Nên đã chuẩn bị đầy đủ, ai ngờ... Vẫn phải đi tắt.
Dù sao cũng tốt vì mềnh biết đèn xe mềnh thíu sáng, bác cần pải nhờ thợ điện ktra lại nguyên đường dây đèn cos pha, đi dây mới hoặc ship trên ông Đức bộ dây điện mới để đủ tải, bóng lâu năm cũng kg còn sáng, nên ship bóng mới, tháo đèn ra vệ sinh, súc rửa chóa đèn (làm cẩn thận đừng để trầy tróc chóa) câu thêm 2 rờ le cho 2 bóng thì đèn sẽ khá hơn