Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Xe chạt khác trước nhiều lăm:
- Vô Số số 01 nhả côn là xe lăn bánh, trước đây đạp ga bị ù mới lăn bánh
- Thay hết cao su chân máy nên xe không còn gằn gằn như trước, cảm giác yo mót
- Thay cao su càng chũ A, xe đi đều lái chuẩn...
- Thay bơm nhớt trợ lực, xe ít bị tắt máy hơn khi quay đầu xe...
- cái hộp số vô rất nhẹ và chuẩn, cảm giác nó đã.....
-Cảm nhận đi đi tốc độ, có cảm giác đã đã khi nhấn ga, máy mạnh, êm....
- Còn nhìu cái sướng....

Sau đây là cái khổ:
- Bệnh bù ga sáng vẫn còn.... cũng còn tắt máy...thêý ghét
- Bu ji 01 chấu đốt chưa hết nhiên liệu --> phải mua bu ji 02 chấu mới chuẩn ( dòng v6 phải xài bu ji 02 chấu)
-Hộp ECU còn bệnh nên chưa chuẩn so với xe ông bạn của ga ra...
- Thiếu tàn ông cổ bô nên máy nổ nghe tiếng chưa ấm...
- Dây phịn có 01 sợi kg ngon...
- màu sơn xe quá tệ...chắc dặm 01 nước quá....

Góp ý: Xe bác nào cảm thấy còn lăn bánh được thì cứ giữ đó mà chạy, chứ đua đòi tí là tốn ma á ơi luôn.... vì e nó trên 20 tuổi rồi thì thay cái này thì cái khác làm mềnh ngũa mắc thay....viêm túi kg hay...
Theo e bác nên cố gắng thay bộ dây phin (vì nó qd đến chất lượng tiếng máy, độ bốc, thay liền 6 cái bugi cho nó đều
Từng bước khắc phục bù ga sáng
Kg cần dặm vá, cứ để vậy chạy, khi nào máy thật ngon r tính tiếp, để xiền lo cái máY
 
  • Like
Reactions: na93 and DUYBITI