Xe em đánh lái vô lăng khi đậu tại chỗ garanty giảm có bình thường không bác hay bị gì?Bù ga nguội liên quan gì đến vào cua tắt máy Bác?
Lên alo nha đồng bọnDạ còn ở nhà, trưa tí mới đi!!
Khi máy nguồi hoàn toàn, mục đích của bù ga nguội là tăng lượng khí nạp => phun xăn đậm hơn, máy nổ to hơn nhằm đưa động cơ nhanh đạt nhiệt độ ổn định sau vài phút. Khi đã ổn định rồi thì nó không còn tác dụng nữa, chạy ngon hay dở, bù chuẩn hay ko chuẩn là nhiệm vụ của những thằng khácXe em đánh lái vô lăng khi đậu tại chỗ garanty giảm có bình thường không bác hay bị gì?
Bù ga nguội liên quan gì đến vào cua tắt máy Bác?
Ờ! Oh lém với đại zu!Đồ Mazda xì phố ok lắm bác!
Dạ nay chuyển qua buổi tối rồi ạSao hổng thấy ly sữa vậy Anh Vũ?
Hôm truớc định nhờ bác Abu ship giùm Cảm biến Oxy mà hiện giờ đang khô máu, đợi ít bữa máu nhiều gôm lại shíp thêm một số món luôn bác nhé.Ờ! Oh lém với đại zu!
Ôi sao nó đép thế giống xe mới xuất sưởng vậyHâm nóng zippo cái coai!
Cái hầm máy này hình như của ông CAHG thì phải, mai mốt có up thì úp đúng nhóe bác CAHG, không được lấy hần máy xe em up lên hoài nhoe!View attachment 345902
Cái này V2 mình cũng bị như thếXe em sau khi phục hồi nhân phẩm xong cũng bị lỗi này! Cái này là do chủ xe đánh hết lái giữ Vô lăng trên 3 giây nhé! Đánh hết lái -> ép bơm trợ lực -> Nặng máy : (khi xưa kêu rét rét), bây giờ rùng rùng! Nguyên nhân: dòng xe em chưa có van xả trợ lực khi áp lớn quá!
Giải pháp: không giữ hết lái quá 3 giây!
Hôm qua mới hỏi Gara vụ này luôn!
Dạ bù ga là nó bù lúc xe thiếu ga để kg tắt máy!!!kkkBù ga nguội liên quan gì đến vào cua tắt máy Bác?
Dạ e sẽ a nho bác!!!Lên alo nha đồng bọn