Shift Lock Override: em thì chưa chạy số tự động nhiều, nhưng cũng có nghe mấy ông anh giải thích cái nút đó dùng trong TH sự cố: khi bác không thể chuyển cần số từ vị trí P sang vị trí khác theo cách thường ngày để xe lăn bánh, hoặc động cơ sự cố bác không thể đem xe ra khỏi gara bằng cách đẩy tay (vì cần số đang để ở vị trí P mà). thì bác có thể ấn nút đó xuống đồng thời sang cần số vế N để đẩy xe ra khỏi gara ... đi sửa.
Chú ý phối hợp thắng tay, nếu gara có dốc,
Chú ý phối hợp thắng tay, nếu gara có dốc,
cảm ơn bác Pinga, còn ETC?Pinga nói:Shift Lock Override: em thì chưa chạy số tự động nhiều, nhưng cũng có nghe mấy ông anh giải thích cái nút đó dùng trong TH sự cố: khi bác không thể chuyển cần số từ vị trí P sang vị trí khác theo cách thường ngày để xe lăn bánh, hoặc động cơ sự cố bác không thể đem xe ra khỏi gara bằng cách đẩy tay (vì cần số đang để ở vị trí P mà). thì bác có thể ấn nút đó xuống đồng thời sang cần số vế N để đẩy xe ra khỏi gara ... đi sửa.
Chú ý phối hợp thắng tay, nếu gara có dốc,
bên MB thấy có chữ W-S nó có nút gạt, Mec thịt phức tộp qué đi