Chắc phải chỉnh lại góc đánh lửa của đen côTheo e đơn giản nhứt bác xoay delco, chạy thử, xoay delco, chạy thử....lặp đi lặp lại khi nào vừa ý thôi
Sau đó mở bugi ra coi màu bugi roài tính tiếp
Nhắc đến cái vụ tháo bugi, hồi sáng e lấy tiếp mở bugi, kg biết mấy thằng thợ nó xiếc bugi xe e kiểu gì mà e dùng hết 10 phần công lực mà mở kg được, e mới lấy thêm cái ống tiếp nối dài để mở...dùng hết sức...nghe cái cắt, tính đâu ngon, vặn vài vòng thì lấy được cái cái đuôi bugi, cái đầu của nó còn dính trong nắp culat....(có gãy luôn mới đau)
E rối quá nên kêu thợ điện, thợ máy lại
Thợ phán: pải tháo nắp cò + nắp culat ra mới lấy được a ơi
E buồn quá, alo cho chiên da xaxi.
Vừa dọn vừa khoe, anh em học hỏi luônKhông. Do loá đèn thôi. Được cái xe này mua về phải dọn lại hết. Bảo dưỡng lại. Chủ cũ ít đi lắm. Đồ theo xe còn nguyên bản nhung cũng có cái mua về cần phải thay thế. Đang dọn lại. Khi nào xong mình khoe tí nhé
Cuối cùng mình phải nhờ mua hàng bãi Tây ThiênNghe mệt rùi đây.
Háng rộng hy vọng đỡ hơn hán sâu.Cuối cùng mình phải nhờ mua hàng bãi Tây Thiên
Rồi thằng nhớ lính ông Tiễn chứ ai!!! E lo rồi đây hôm bữa e thấy nó siết cái bu gi mà thấy đau cho cái bu gi!!! Dùng hết lực để siết !!!!Về tới cần thơ thẳng tiến vào GARA
Vào gara lôi đầu ổng thợ máy ra, nói bịnh, ổng cười, ổng lấy cái đèn pin rọi vô cái lổ có cái bugi bị gãy, xog ổng lấy cái đầu gì đó e nhìn kg rõ, thọt vô cái lỗ có bugi bị gãy lấy búa đóng nhẹ nhẹ mấy cái sau đó đúc tiếp vô dùng lực vặn, thế là ra cái bugi bị gãy, e mừng quá xá, khen ổng rối rít.
E sợ mấy cái bugi còn lại khó mở ra nên e kêu thằng lính của ổng: e thay hết 4 cái bugi cho a, mục đích là kêu nó tháo 3 cái còn lại coi được hem, ai dè nó đúc tiếp vô mở thì gãy cái bugi thứ 2.
E giận quá vô méc ông chủ, ổng chạy ra nói với thằng lính: mày đi làm chiện khác đi, ca này khó, để tao.
Ổng tiếp tục lấy cái bugi thứ 2 bị gãy tương tự như cái đầu. Sau khi lấy ra ổng nói: thợ nào mà siếc bugi quá cứng nên mới bị vậy.
Sau đó ổng tiếp tục tháo cái bugi thứ 3, lần này ổng đúc tiếp vô kg vặn liền mà lấy búa gõ từ trên xuống cho cây tiếp nó vào sâu trong thân cái bugi, dùng lực mở ra 2 cái còn lại kg bị gãy. và thay 4 cái mới vào.
E thở phào nhẹ nhỏm
Kêu tính tiền, ổng phán: 4 cái bugi x 90.000đ + công 100k = 460k
E bắt tay chào ổng, lên xe chạy về
Trên đường về gặp thằng e cũng làm thợ máy, nhưng nó giải nghệ nên cho lại e bộ đồ nghề sửa xe:
Mở ra thấy còn mới tinh, dù sau đi chiến này cũng kg lỗ, nhờ gãy bugi mà được bộ đồ nghề
View attachment 353106
View attachment 353107
Dạo nì không đi khảo sát thị trường CPC nữa hả Bác DuyRồi thằng nhớ lính ông Tiễn chứ ai!!! E lo rồi đây hôm bữa e thấy nó siết cái bu gi mà thấy đau cho cái bu gi!!! Dùng hết lực để siết !!!!
Cái này e thay cách đây 02 tháng cho 6 máy , nay vừa làm máy lại bị kêu thay loại này mà 2 chấu????Em mới mua bộ này 270k, mỗi cái kèm theo 1 đầu rời ko biết để làm gì.
View attachment 353149 View attachment 353150
Dạ cũng sắp đi nữa rùi bác!!!Dạo nì không đi khảo sát thị trường CPC nữa hả Bác Duy
Bữa nào đi em nhờ tìm một số đồ nhoenDạ cũng sắp đi nữa rùi bác!!!