Còn cái này bên Ebay
http://www.ebay.com/itm/92-93-Lexus...180-/252105130218?hash=item3ab2a300ea&vxp=mtr
http://www.ebay.com/itm/92-93-Lexus...180-/252105130218?hash=item3ab2a300ea&vxp=mtr
Ha ha haKÍnh nhờ các cao thủ dò số dùm em mã số hộp ECU. E cám ơn trước!!!
View attachment 353195
Cùng cảnh ngộ!!!kkk
delco nằm ở vị trí nào zậy bácTheo e đơn giản nhứt bác xoay delco, chạy thử, xoay delco, chạy thử....lặp đi lặp lại khi nào vừa ý thôi
Sau đó mở bugi ra coi màu bugi roài tính tiếp
Nhắc đến cái vụ tháo bugi, hồi sáng e lấy tiếp mở bugi, kg biết mấy thằng thợ nó xiếc bugi xe e kiểu gì mà e dùng hết 10 phần công lực mà mở kg được, e mới lấy thêm cái ống tiếp nối dài để mở...dùng hết sức...nghe cái cắt, tính đâu ngon, vặn vài vòng thì lấy được cái cái đuôi bugi, cái đầu của nó còn dính trong nắp culat....(có gãy luôn mới đau)
E rối quá nên kêu thợ điện, thợ máy lại
Thợ phán: pải tháo nắp cò + nắp culat ra mới lấy được a ơi
E buồn quá, alo cho chiên da xaxi.
cái này là gì zậy bác
Bác có thấy 4 cọng dây phin kg? Bác dò 4 cọng dây phin nối với cái cục đen đen là cái delcodelco nằm ở vị trí nào zậy bác
có xài được cho cam lão 88 không bácBác Abu xem dùm e cái này về VN bao lúa??
http://www.amazon.com/gp/product/B011ZDDE26?keywords=3vz fe ecu&qid=1444128582&ref_=sr_1_1&sr=8-1
dạ bác, e thấy bắt 4 con ốc sao xoay được bácBác có thấy 4 cọng dây phin kg? Bác dò 4 cọng dây phin nối với cái cục đen đen là cái delco