Kg được bác ui, cái này cho 6 máy, của bác thì 4 máy 3s!!!có xài được cho cam lão 88 không bác
Trước khi xoay mở 4 con óc ra, xoay đã đời rồi thì bắt óc lạidạ bác, e thấy bắt 4 con ốc sao xoay được bác
Vậy lè bác có kn vụ 4 máy nổ 3 máy nhứt!Sau khi QD chạy về cần thơ, e mở capo, tháo rắc điện bác phun ra
Đề máy nổ, kg thể tưởng tượng được là cái máy nó nổ như máy cày, vì cái máy bị gãy bugi kg kín hơi nên nó nổ nghe cành cành...e đánh lìu lên đạp lun.kaka
Do chỉ chạy có 3 máy nên máy bị run giật, nổ to giống như xe honda kg lắp pô, dọc đường bà con cô bác nhìn quá trời làm e xấu hổ...được chút rồi cũng quen.
Bò từ Vị Thanh về Cần thơ hết 1h30 (50 km), tốc độ trung bình 40km/h
4 con vít đó chỉ bắt cái nắp chụp delco thôi bác, tháo nó ra ko ăn nhầm gì đâu. Bác coi 2 con bù long 8li bắt vào rãnh có thể xoay => mở nới 2 con đó ra (con phía dưới phải dùng đầu tiếp dài và cũng hơi khó vì kẹt mấy ống). Xong rồi thì xoay thôi xoay đến khi nào vừa ý thì xiết 2 con đó lại vào chạy thử.dạ bác, e thấy bắt 4 con ốc sao xoay được bác
Nhắc cái vụ bugi này e cũng bực mấy ông thợ lắm. Trước e đem thợ chỉnh tháo bugi ra xong lắp vào. Đến khi e mở ra thì phải dùng cần túyp dài có thế mới mở ra nổi hên là ko bị gãy như bác HT. Còn máy số 3 thì ko bít bị từ khi nào mà bị tuông răng trong nắp culát lun. E lười đem đến thợ quá nên vẫn còn để vậy xài.Bác đừng tự tháo, có gì là đỗ nợ afh
Đem lại nhờ thợ tháo dùm, có gì ổng chịu tn, lấy lý do là xem màu bugi coai có thừa hay thíu xăng gì hem
Rồi cưới đc chưa bác?Mấy hnay đi tìm em này cho cty, bản Limited
View attachment 353219
Chắc em phải chụp hình lại, để sau còn biết đường.Cùng cảnh ngộ!!!kkk
Bác đạt nói rồi đó bác. Cặp bi sau.cái này là gì zậy bác
2 con thôi bác, chắc bác nhầm 4 con bugi lúc chiều nó hành bác.Trước khi xoay mở 4 con óc ra, xoay đã đời rồi thì bắt óc lại
Xe bác bị sao mà phải xoay cái này?dạ bác, e thấy bắt 4 con ốc sao xoay được bác