Bác chạy kinh thặc4h sáng đến đây....Camdi chạy kinh!View attachment 363924
Dàng sắt xi nặng nên đầm cũng đúng rồi. Nhưng Fò tiêu thụ nhiên liệu như trên thì đúng là một điều ngạc nhiên lớn, có trải nghiệm thực tế mới biết được!cảm giác lái thì e thấy ford ăn đứt toy đó. tay lái nặng vừa , bám và đầm lắm. so sánh khập khiễng vợ già e với escape 2.3 , rav4 kg có cửa êm ái và đầm như escape , thôi thì tự an ủi mình gái già mà kkkk.
nói chi 3.0 , phê hết biết . Xe e 80 là tua đúng 2000
Chạy như vậy rồi còn sức để xem tay dài kg???4h sáng đến đây....Camdi chạy kinh!View attachment 363924
Mô tơ kính trước khi die nó có triệu chứng gì ko bác Duy? xe em thỉnh thoảng hạ kính xuống hết sau đó điều khiển cho chạy lên không được nữa. Đợi một lúc sau điều khiển lại được. Đó có thể là dấu hiệu cần thay?Bác nói làm e buồn, cũng vì cái mo tơ đó mà hôm đăng kiểm dính đám mưa ướt quá trời luôn, có ai đi xe mà mặc áo mjưa chưa??
Đù, ko khai báo, lụm ngay, kkk8h30 Camdi đến đây!
View attachment 363945
Gần 90% lỗi nằm ở nút bấm lên xuống, 1% do motor, 10% do com-pa kính bị dơ, làm kính lên xuống bị nặng, dẫn đến miếng kim loại lưỡng tính trong nút bấm bị quá nhiệt => phải ngưng 1 chút cho nó nguội mới hoạt động tiếp được. Và 1% do mạch trong nút bấm.Mô tơ kính trước khi die nó có triệu chứng gì ko bác Duy? xe em thỉnh thoảng hạ kính xuống hết sau đó điều khiển cho chạy lên không được nữa. Đợi một lúc sau điều khiển lại được. Đó có thể là dấu hiệu cần thay?
Bác nên vệ sinh com-pa, sau đó mượn nút bấm của ai đó để thử.