Của con Dưa nên máy lạnh nút bấm đó , con Quạ cũng thế thôiSao mà long lanh thía của con Dưa hay con Quạ vậy
E cũng chơi 4T10 và 1T5 nhưng T5 nó tèo mạch rồi, ko biết làm sao cho nó sáng thêm lên nữaChưa đc , nó phải thế lày nèView attachment 56990
Chỉ biết thốt lên:"Á đùuuuuuuuuuu. . . kinh thặc!"Tiu mẹ hết ngày chủ nhật rồi. Bác sũy cho em tự sướng hết 4 cái phuộc để lấy cái ghế lại rồi em sẽ dừng ah.
Em kính nhờ các Bác trong Hội cam già tư vấn giúp em một số việc:
1. Một số thừ cần mua như sau mình có thể mua ở Tây Thiên được không ạ? em định ship ebay nhưng không biết Tây Thiên có thì khỏi ship
Hai cái cửa gió bị gãy
Mất cái nắp bình nước rửa kính
Ốp cổ lái bị nứt vỡ:
Gãy cái chắn bùn bên phụ phía trước
2. Xe em khi nổ ga cầm chừng thì rất êm, nhưng khi vào số D thì vô lăng hơi rần rần, cái này có phải là do cao su chân máy xuống cấp rùi?
1. Một số thừ cần mua như sau mình có thể mua ở Tây Thiên được không ạ? em định ship ebay nhưng không biết Tây Thiên có thì khỏi ship
Hai cái cửa gió bị gãy
Mất cái nắp bình nước rửa kính
Ốp cổ lái bị nứt vỡ:
Gãy cái chắn bùn bên phụ phía trước
2. Xe em khi nổ ga cầm chừng thì rất êm, nhưng khi vào số D thì vô lăng hơi rần rần, cái này có phải là do cao su chân máy xuống cấp rùi?
Tối qua mặc dù chân tay rã rời do mất 1 buổi tháo phuộc ra "rửa"... Nhưng buổi tối trời mưa ko đi đá bóng được, ở nhà lại dỡ nắp capo lên...
Lấy tube 12 và 1 vít dẹp ra...,xoay delco. Có 1 điều mà em hay quên là khi chỉnh delco rồi sau đó phải chỉnh lại garanty bằng cách dùng vít dẹp xoay con vít chỉnh trên cổ ga.
Nếu xoay delco mà ko chỉnh garanty thì xe chạy chẳng ra gì do tua máy ko tròn
Tối qua em căng tua từng tí 1 thế là nước ở pô phọt ra ngay. Còn việc xe chạy có bốc ko thì chưa kiểm chứng được do xe đậu trong nhà ko test được. Cái này sẽ có 1 ngày đem xe ra đường vừa chỉnh vừa test 1 buổi mới được... Em dự sẽ có 1 ngày cuối từng vất vả nữa.
Lấy tube 12 và 1 vít dẹp ra...,xoay delco. Có 1 điều mà em hay quên là khi chỉnh delco rồi sau đó phải chỉnh lại garanty bằng cách dùng vít dẹp xoay con vít chỉnh trên cổ ga.
Nếu xoay delco mà ko chỉnh garanty thì xe chạy chẳng ra gì do tua máy ko tròn
Tối qua em căng tua từng tí 1 thế là nước ở pô phọt ra ngay. Còn việc xe chạy có bốc ko thì chưa kiểm chứng được do xe đậu trong nhà ko test được. Cái này sẽ có 1 ngày đem xe ra đường vừa chỉnh vừa test 1 buổi mới được... Em dự sẽ có 1 ngày cuối từng vất vả nữa.
CT thích chọt chọt ngoáy ngoáy hả?
Theo em, cái này phải có thợ điện có KN cân chỉnh, kết hợp thêm nhiều yếu tố nữa chừ không đơn giản chỉ đánh lửa sớm hay muộn!
Theo em, cái này phải có thợ điện có KN cân chỉnh, kết hợp thêm nhiều yếu tố nữa chừ không đơn giản chỉ đánh lửa sớm hay muộn!
Tối qua mặc dù chân tay rã rời do mất 1 buổi tháo phuộc ra "rửa"... Nhưng buổi tối trời mưa ko đi đá bóng được, ở nhà lại dỡ nắp capo lên...
Lấy tube 12 và 1 vít dẹp ra...,xoay delco. Có 1 điều mà em hay quên là khi chỉnh delco rồi sau đó phải chỉnh lại garanty bằng cách dùng vít dẹp xoay con vít chỉnh trên cổ ga.
Nếu xoay delco mà ko chỉnh garanty thì xe chạy chẳng ra gì do tua máy ko tròn
Tối qua em căng tua từng tí 1 thế là nước ở pô phọt ra ngay. Còn việc xe chạy có bốc ko thì chưa kiểm chứng được do xe đậu trong nhà ko test được. Cái này sẽ có 1 ngày đem xe ra đường vừa chỉnh vừa test 1 buổi mới được... Em dự sẽ có 1 ngày cuối từng vất vả nữa.
Ko cần thợ điện gì hết đâu bác ơi. Thợ cũng canh chỉnh như mình thôi, có điều họ là theo kinh nghiệm, chỉnh 1 phát ăn ngay để còn tính tiền công (kaka), còn mình thì phải từ chút 1 khi nào chạy thấy vừa ý thì dừng lại thôi.CT thích chọt chọt ngoáy ngoáy hả?
Theo em, cái này phải có thợ điện có KN cân chỉnh, kết hợp thêm nhiều yếu tố nữa chừ không đơn giản chỉ đánh lửa sớm hay muộn!
Mà chỉnh riết chắc cũng quen tay thôi.
Kiếm chữ Camry ở đâu nhanh vậy taChiều nay đem con Quạ đi chỉnh capo , rà đèn lại cho nó ôm , kính sau bị hở nên ra kính , chống gỉ , sẵn tiện làm luôn kính trước