Ràu Dinamo gặp máy phát điện luôn! Kinh nghiệm đầy mìnhXe có vấn đề về điện hay có độ gì ko mà thay dynamo vậy bác?
Xe 92 lên đó Bác Đạt ơi
Hí hí ! Xe này hôm qua E trả nó chăm chai , nó hổng bán . Biển 5 số 67A...., Bien cũ 52N40....
Cái này gặp thì nói chứ gõ trên bàn phím là mõi tay & người đọc cũng mõi mắt luôn.Bác sĩ cho tí kinh nghiệm về vệ sinh cái cổ ga đi , xem E mần có đusng hôn!
Chất nền đó là gì vậy Bác Xedaumalai, giới thiệu em ngâm cứu để dùng thửXin thưa là được! Muốn hạn chế bong tróc thì trước khi trét, sơn lót cần phải phủ 1 chất nền lên phần nhựa trước. Chất nền này có tác dụng làm cầu nối trung gian giữa nhựa và sơn.
Nó khá mắc nên khi dùng thì sẽ đội giá thành lên cao=> thợ ko dùng. Để chắc ăn, bác nên tự đi mua rồi đưa cho thợ sơn lót.
Cản trét dày quá cũng là 1 yếu tố làm cho sơn bong tróc.
Bác hỏi trực tiếp thợ sơn. Chắc chắn họ biết. Nếu bác ra tiệm sơn (xe hơi) nói ngta cũng biết.Chất nền đó là gì vậy Bác Xedaumalai, giới thiệu em ngâm cứu để dùng thử
Ví dụ (cái này mình đã thực nghiệm): Tinh dầu thì ko tan trong nước, nhưng nếu bỏ cồn (nước) vào tinh dầu trước, sau đó đổ nước vào thì tinh dầu sẽ tan trong nước - Ở đây, cồn là chất nền đó bác.
Con 96 đó là xe tào lao . Giấy tờ là 91 nhé , bỏ qua vụ giấy thì chất xe . Khoang máy 92 , ABS tròn , 95,96 ABS vuông giống 2001 , thằng này lên đời lừa thiên hạ , 92 ABS tròn có cái bình nước rửa kính to che lại , nó bỏ đi chế cái bình 95 vào , đưa cái Cổ len giống 95 của Bác Giáp ( nhưng nó ngu 1 chỗ nữa là ống nước về bình nước phụ là của 92), đã ABS , cửa nóc là phải AT , của nó MT. Nó sàng cái taplo 2 túi của 95 qua , head máy lạnh của xe full phải nút bấm hết, của nó gạt , vặn . Nói chung nó dọn còn Gà Mờ quá
Dạ, cảm ơn BácBác hỏi trực tiếp thợ sơn. Chắc chắn họ biết. Nếu bác ra tiệm sơn (xe hơi) nói ngta cũng biết.
Ví dụ (cái này mình đã thực nghiệm): Tinh dầu thì ko tan trong nước, nhưng nếu bỏ cồn (nước) vào tinh dầu trước, sau đó đổ nước vào thì tinh dầu sẽ tan trong nước - Ở đây, cồn là chất nền đó bác.