18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Hôm trước mua bộ dây đien khoang máy, thay xong, thấy IC đang sử dụng cũ quá thay lun, sau khi thay IC mới (chung với bộ dây đien) chạy được hơn chục km xe tự dưng tắt máy, đề lại nổ, mớm ga tắt máy, tức trào máu, thay lại cục IC cũ chạy phà phà cho đến nay.
bác nào mua IC dự phòng thì làm ơn gắn vào test thử 1 vài ngày xem có ổn kg, chứ khi gặp sự cố lấy ra thay mà nó hư thì mệt lắm.
IC của e kg sài đuoc nè mặc dù còn rất mới, mã số kg biết giống cái cũ kg nữa, bác CT xem dùm cái:
View attachment 60603

View attachment 60604
Cả 2 cái đều đúng ah. Bác cứ giữ lại cái mới, thường thì cái IC này cũng khó chết nên bác lấy ra test lại xem sao.
Cách test IC: nối 1 cực của IC với E1, Vol kế phải được 0.7-1V, nếu ko có volt là ko đạt. Nhớ là phải khởi động máy ở chế độ garanty trước khi đo. Ko biết cách này có chính xác ko.
 
  • Like
Reactions: trung76cahg
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Cả 2 cái đều đúng ah. Bác cứ giữ lại cái mới, thường thì cái IC này cũng khó chết nên bác lấy ra test lại xem sao.
Cách test IC: nối 1 cực của IC với E1, Vol kế phải được 0.7-1V, nếu ko có volt là ko đạt. Nhớ là phải khởi động máy ở chế độ garanty trước khi đo. Ko biết cách này có chính xác ko.
Khỏi test!!!!!!!!!!!!!! Nó chết chắc gòi.
Ko cùng mã số nhưng nếu cùng giắc cắm là xài tuốt nhé, nó chỉ khác nhau góc đánh lửa xíu xiu thôi.
 
  • Like
Reactions: trung76cahg
Hạng F
14/9/04
9.909
29.314
113
Q3
phải đồi trụy chút chứ hiền như bụt con vợ nó chảnh lắm