Bác nghe kỹ xem nó khua chổ nào, nếu khua ống pô thì lấy tay vịn lại xem chổ nào rồi khắc phục là ok. Còn máy khua thì liên hệ với em để ship cái khác zìa nhé.Rảnh off Kon Tum, tét đỏ đô đi Chủ tịch. Hôm nay nghe nổ khua lịch bịch, cuối xuống gầm xem chắc nứt chỗ nào đó của ống bô.
Đổi MT với tui đi, xe giờ chạy êm lắm...AT đi đèo dốc thấy seo Bác Phù? Chứ AT của E đi đeo dốc dở như hạch , máy nó cứ hự hự 1k8-2k2 ( số 1-2 làm tới thôi , lâu lâu mới đc số 3). MT đi Deo dốc khỏe hơn .
Trưa nay lấy V2 chạy, vừa chạy được 500m thì xe bị kẹt thắng cứng ngắt, kg nhút nhít gì được, đang ở trên cầu mới ghê
Vào số 1 lết được 1 chút rồi dừng, ráng bường xuống hết dốc cầu thì nghe mùi khét lẹt...alo bác Liêm tư vấn, 1 lúc sau thì thợ máy chạy lại
Lấy con đội đội từng bánh ktra xem kẹt bánh nào...cuối cùng chưa phát hiện kẹt bánh nào, thợ phán 1 câu bây giờ hết kẹt rồi anh ơi.
E chưa yên tâm mới kêu thợ : bác lên đạp thử vài vòng coi còn kẹt hông. Thợ lên đạp được 400m kẹt tiếp. Thợ phán : xe a bị kẹt con heo cái.
Giống như lời bác Liêm tư vấn, thợ mở con ốc 14 và mấy cái ống dầu ngay cái setpo thắng (tròn to đen) để e bò từ từ về gara cho thợ làm lại heo cái.
Vậy là mất toi 1 buổi đi làm.
À mà nhờ vậy mà khi mở capo lên phát hiện cái ống nước chữ L (giống của bác Nghĩa) nó bị bể nước đang xì ra, may quá kêu thợ thay lun
Vào số 1 lết được 1 chút rồi dừng, ráng bường xuống hết dốc cầu thì nghe mùi khét lẹt...alo bác Liêm tư vấn, 1 lúc sau thì thợ máy chạy lại
Lấy con đội đội từng bánh ktra xem kẹt bánh nào...cuối cùng chưa phát hiện kẹt bánh nào, thợ phán 1 câu bây giờ hết kẹt rồi anh ơi.
E chưa yên tâm mới kêu thợ : bác lên đạp thử vài vòng coi còn kẹt hông. Thợ lên đạp được 400m kẹt tiếp. Thợ phán : xe a bị kẹt con heo cái.
Giống như lời bác Liêm tư vấn, thợ mở con ốc 14 và mấy cái ống dầu ngay cái setpo thắng (tròn to đen) để e bò từ từ về gara cho thợ làm lại heo cái.
Vậy là mất toi 1 buổi đi làm.
À mà nhờ vậy mà khi mở capo lên phát hiện cái ống nước chữ L (giống của bác Nghĩa) nó bị bể nước đang xì ra, may quá kêu thợ thay lun
Sao dạo này có mỗi con 89 là hỏng bị hư vại ta...Trưa nay lấy V2 chạy, vừa chạy được 500m thì xe bị kẹt thắng cứng ngắt, kg nhút nhít gì được, đang ở trên cầu mới ghê
Vào số 1 lết được 1 chút rồi dừng, ráng bường xuống hết dốc cầu thì nghe mùi khét lẹt...alo bác Liêm tư vấn, 1 lúc sau thì thợ máy chạy lại
Lấy con đội đội từng bánh ktra xem kẹt bánh nào...cuối cùng chưa phát hiện kẹt bánh nào, thợ phán 1 câu bây giờ hết kẹt rồi anh ơi.
E chưa yên tâm mới kêu thợ : bác lên đạp thử vài vòng coi còn kẹt hông. Thợ lên đạp được 400m kẹt tiếp. Thợ phán : xe a bị kẹt con heo cái.
Giống như lời bác Liêm tư vấn, thợ mở con ốc 14 và mấy cái ống dầu ngay cái setpo thắng (tròn to đen) để e bò từ từ về gara cho thợ làm lại heo cái.
Vậy là mất toi 1 buổi đi làm.
À mà nhờ vậy mà khi mở capo lên phát hiện cái ống nước chữ L (giống của bác Nghĩa) nó bị bể nước đang xì ra, may quá kêu thợ thay lun
có chạy đi đâu đâu mà hư. Ngon chạy ra đường thử coiSao dạo này có mỗi con 89 là hỏng bị hư vại ta...
CÁI NÀY con 67 lúc trước bị hoài, a Lập chuyên làm luôn đó, dể thui, bửa nào rảnh làm thử xem đơn giản màLàm xong tốn công và thanh toán 3 xị cho thợ nhé.
chưa xài nữa a ơi, tiger còn nằm gara chưa về chuồn.abu ơi về cía KN sao rùi ok hem ?
Bac chu tich co the giup minh mua cai nay duoc koXe giờ hỏng có gì làm, chán nè.
http://m.ebay.com/itm/331220524147?nav=SEARCH
Đợi lâu lắm rồi nó mới ra đủ một cặp,ngặc nỗi nó bên úc.
Hè hècó chạy đi đâu đâu mà hư. Ngon chạy ra đường thử coi