Hạng D
7/4/08
2.044
13
38
40
Rạch Giá Kiên Giang
AT đi đèo dốc thấy seo Bác Phù? Chứ AT của E đi đeo dốc dở như hạch , máy nó cứ hự hự 1k8-2k2 ( số 1-2 làm tới thôi , lâu lâu mới đc số 3). MT đi Deo dốc khỏe hơn .

tùy dốc bác Liêm ơi , VD như cái dốc của thiền viện là đi trớn số 1-2 chứ nó k qua số 3 ,
còn cái đèo của pren hay các đèo kia thì em ấy đi 2-3 vô tư . . .. .
bộ số còn khá ngon nên nhịp nhàng dụ nó sang số ok , toàn trên 2000 vòng đó . . . . .
công nhận sao k thấy hao tý xăng nào bác liêm
em công nhận hồi đó lở mồm là lúc xưa mê MT . . . .giờ thì xin nói lại khoái AT
lên hay xuống vẩn vô tư . . . .
mới thay con heo thắng , vớt cái 9di4a lại ( khi vớt dĩa lại thắng pê đan dẻo quá nên rất cẩn thận trong việc đi lên )
cảm nhận rất đã bác liêm ơi , xưa giờ chưa từng cầm xe mà đi dài như vậy . . . .
em cảm nhận AT đi đèo lên hay xuống vẩn sướng hơn MT.
MT sẽ mệt người vì loa đạp tùm lum vô số tùm lum . . . . mất trờn là Mt mệt nhé , yếu nghề là tuộc dóc như chơi nhất là mấy cái dốc cao như dốc thiền viện ,_hồ tuyền lâm . . . .
 
Hạng D
7/4/08
2.044
13
38
40
Rạch Giá Kiên Giang
Trưa nay lấy V2 chạy, vừa chạy được 500m thì xe bị kẹt thắng cứng ngắt, kg nhút nhít gì được, đang ở trên cầu mới ghê
Vào số 1 lết được 1 chút rồi dừng, ráng bường xuống hết dốc cầu thì nghe mùi khét lẹt...alo bác Liêm tư vấn, 1 lúc sau thì thợ máy chạy lại
Lấy con đội đội từng bánh ktra xem kẹt bánh nào...cuối cùng chưa phát hiện kẹt bánh nào, thợ phán 1 câu bây giờ hết kẹt rồi anh ơi.
E chưa yên tâm mới kêu thợ : bác lên đạp thử vài vòng coi còn kẹt hông. Thợ lên đạp được 400m kẹt tiếp. Thợ phán : xe a bị kẹt con heo cái.
Giống như lời bác Liêm tư vấn, thợ mở con ốc 14 và mấy cái ống dầu ngay cái setpo thắng (tròn to đen) để e bò từ từ về gara cho thợ làm lại heo cái.
Vậy là mất toi 1 buổi đi làm.
À mà nhờ vậy mà khi mở capo lên phát hiện cái ống nước chữ L (giống của bác Nghĩa) nó bị bể nước đang xì ra, may quá kêu thợ thay lun

con heo cái nó ác lắm đó bác .
xe em bị 2 lần :
xe em pe dan rất tốt . . . . nhưng có 1 lần em bị tuộc pê đan em phải nhồi 2 lần để thắng gấp . . .
lần đi này em lên bác tấn kiểm tra thì tháo ra con heo cai nó gổ trầy rất nhìu .
em thay luôn con heo cái khác , vớt 2 cái dĩa trc , thay mới hoài toàn dầu thắng , súc dường dây thắng , xả gió xả hết dầu thắng củ
cảm nhận rất là sướng . . . . .
về phần thắng em tốn hơn 2tr cho nó .
con heo cái , 4 cái sin thắng ,dầu thắng , công cán . . . .
em làm luôn nhớt trợ lực , bác thử như em đi , thay nhớt trợ lực , nhớt thước láy ( xả bên trong ra luôn bác có 1 cảm giác không thể tả , khác lạ rất nhìu với lúc chưa thay)
nên nhớt bác nên mua tại hảng để tránh nhớt dỏm nhé , rất rẻ rẻ như chưa từng rẻ ( giá nhớt hảng bán rẻ hơn nhớt khá hiệu bên ngao2i luôn)
em mua nhớt trợ lực và nhớt HS khác nhau k dùng chung nhé . . . . )
 
  • Like
Reactions: trung76cahg
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Tạo: đúng là AT leo và xuống dốc sướng thật , do thoải mái k lo trả số đi số liên tục , nhưng leo dốc dài thấy tội cái máy lắm , còn nói dụ số thì Camry E đi luôn số 4 , nhưng đc 1 đoajn là nó đuối là về 3-2 liền . MT thì cứ lai rai 1k5 leo phà phà.Đổ dốc thì AT và MT giống nhau, AT kéo về 2 khỏi rà thắng. Bác nào đổ Deo mà rà thắng thì trình chạy còn non lém .
 
Hạng D
7/4/08
2.044
13
38
40
Rạch Giá Kiên Giang
ai có kinh nghiệm làm pô có thể chia sẽ với .
pô xe nó liên quan rất nhìu tới vụ hao xăng lẩn cách âm độ êm ngồi trong xe .
Pô ai thích sì po thì để bô bình bình lình bình . . . . . như xe em giờ nè . . . .
em đc mấy anh kia chia sẽ thế này :
ai thích zin , hay thích pô nổ em ....thì nên tìm 1 đường pô zin của đời cao càng tốt , 1 bầu bô ngon càng tốt
có ai tìm đc bầu bô nào bự bự ngon ngon có thể chỉ em mua với nghen .
em đang cầnn mua cái bầu bô và đường bô luôn . . . .
xe em đi thì ngon nhưng cách âm còn kém quá , cao su các thứ lão hóa , pô thì xì . . . .nên muốn làm lại gầm cho ngon trước , máy thì thấy chấp nhận.
nội thất thì tính ssau . . . ..
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
ngộ waa , e tháo delco ra thay sin , gắn vô quên gắn jack có 2 dây, lên đề nổ như thường , đồng hồ tua vẫn chạy chỉ có báo check engine. vậy dây đó dây gì cà , xưa mit lancer kg cắm 2 dây hông delco là kg nổ dc



quý đại ka nào test thử coi , hehehe

thanks bác xaxi vụ phốt nhen
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Tạo; chời , đại gia mà chơi vớt đĩa . E k có đieu kiện vớt đĩa nên múc nguyên bộ Bố Bendix ceramic , trên mặt bố mới nhà sx có áo 1 lơsp cát xoáy thật mịn và mỏng , lắp vào , rà thắng mấy cái thì lớp cát này ma sát vào đia thì nó mài đia phẳng tưng ăn theo mặt bố luôn , Khoi tốn xiền vớt. Cộng thêm ABS hoạt động tốt , vỏ lớn 205/65/R15 , Cọt đu đít E làm 1 phát thì....Bà Cứu luôn
 
  • Like
Reactions: Camry88xamlongchuot
Hạng D
7/4/08
2.044
13
38
40
Rạch Giá Kiên Giang
Tạo; chời , đại gia mà chơi vớt đĩa . E k có đieu kiện vớt đĩa nên múc nguyên bộ Bố Bendix ceramic , trên mặt bố mới nhà sx có áo 1 lơsp cát xoáy thật mịn và mỏng , lắp vào , rà thắng mấy cái thì lớp cát này ma sát vào đia thì nó mài đia phẳng tưng ăn theo mặt bố luôn , Khoi tốn xiền vớt. Cộng thêm ABS hoạt động tốt , vỏ lớn 205/65/R15 , Cọt đu đít E làm 1 phát thì....Bà Cứu luôn

đĩa vớt là vì chưa có đk vì đĩa hơi bị hẻm đều . . . .nên mới vớt cặp trước . . . .cặp sau để zin heheehhe
khi nào dọn xe ok cho Bác Liêm thử lai 1 lần .
xe mấy nay chưa ngon về phần cao su với phần cách âm , 1 phần bị đâm nhẹ bên phụ k sữa hết vì chiều dài tâm xe 2 vỏ k đều nhau bên dài bên ngắt 1cm
option Bong bong với ABS thì k bàn chì chưa có đK . . . . .
có đK cũng chơi đu theo rùi hiiiii
thôi dọn cho nó ok về phần gầm gú cách âm trước cho xe nó ngon bên trong , nội thất tính sau option abs srs tính sau típ . . . .
dọn dọn . . .ai mua thì bán . . . . .
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
ngộ waa , e tháo delco ra thay sin , gắn vô quên gắn jack có 2 dây, lên đề nổ như thường , đồng hồ tua vẫn chạy chỉ có báo check engine. vậy dây đó dây gì cà , xưa mit lancer kg cắm 2 dây hông delco là kg nổ dc



quý đại ka nào test thử coi , hehehe

thanks bác xaxi vụ phốt nhen
89 chưa thử nhưng em nghĩ là ko nổ ah.