Em đang chạy cam 95 le AT, so với Acc 95 EX AT thì: form Acc trẻ trung hơn; công ghệ: Máy VTEC acc hơn, đến năm 2002 Cam mới dùng máy VVT, độ bốc của máy VTEC acc hơn Cam do công suất lớn hơn và công nghệ mới hơn; nội thất Acc đẹp hơn; số AT Cam sang số mượt mà hơn acc; gầm acc êm chắc hơn nhưng tốn tiền bảo dưỡng hơn cam; tay lái nhẹ nhàng dễ điều kiển: như nhau, Nha Trang có 02 chiếc Cam 95 LE và 98LE đều lái nhẹ như Acc và chạy tốc độ cao đều đầm chứ không nhẹ như đồn đoán; bán xe: Toy cũ dễ bán hơn Honda; phụ tùng rẽ và sẳn: Cam hơn. Túm lại: ăn chắc mặc bền thì Cam, cá tính thì acc.
xe nào bán cũng dể . . . . quang trọng giá bán thôi . .. .xe em thử bán 200 xem khối người nhảy vào mua . . .
còn lên 250tr chỉ có 1ng .
còn lên 265tr thì hẻm ma nào ngó . . .toàn trả 250tr nè . . .
đang hoả chắc bán luôn quá . . .
moá kêu nó 265tr mình giao xe tới chổ , nó thì 250tr nó nhận xe tại nhà mình hahahahaha
đau đầu thiệt . . . .vô xe hơn chục chai . . . . . mới bão dưỡng xong .
đồ giờ cũng k khó tìm đâu , cũng như con NA nhà anh thôi .
phụ tùng thi vô tư giờ các thứ cao su , curo , gầm bệ má`y móc điện đùng đã có hàng k thiếu thứ chi , giá cũng k mắc mỏ gì ,
cao su các thứ giá hàng bãi chỉ còn vài trăm nghìn 1 cục , làm nguyên cái gầm nếu săn đồ thì 10tr là vô tư
máy móc thì thợ lo . . . máy vtec cảm giác cực êm hẻm thu 5s đâu nhé , càng nóng máy càng bóc với tiếng nổ êm lắm . . .