Tôi không biết anh có vấn đề về đọc hiểu hay là là đầu óc anh ng.u s.i quá mà không hiểu được lời tôi dạy anh. Nói thật là tôi dạy con cún bé bé xinh xinh nhà tôi thấy nó tiếp thu còn tốt hơn anh đấy. Còn QuachBachLong của ảnh hả? Tôi chả biết và chả quan tâm!thôi chú mày im đi cho đỡ thối thổ dân ... ăn nói láo xược md ... mọi người chưa quên cái nick QuachBachLong của chú đâu, với cái kiểu ăn nói đấy khỏi đổi nick mất công ...
Không liên quan gì mấy , ở VN thì xe hãng nào cũng phải đề phòng cháy thôi , tất cả do tác động khách quan và chủ quan .....
Vậy giờ đến tết chắc chỗ bác như cái chùa hả, vắng quá mà, chỉ có bên sữa chữa mới vui thôi àEm biết im lặng là vàng, nhưng tính em rảnh rỗi sinh nông nỗi, hết xe bán từ đây đến tết . Nên vô đây chém cho có việc làm đó mà
Ố bác này càng ngộ hen, không biết thì em liệt kê ra không phải thì thôi làm sao thế bác. Bác đã tóm lại thì em cũng cam chịu vậy. Âu cũng là do khách hàng ưu ái ủng hộ, bọn em có biết cái chi đâu mà nhức với không nhức....
Mình còn dư 2 bình nhé, a nào lấy mình tặng . Chi cần ly cafe chùa thôiCó mua bình chữa cháy chưa anh
P/s: Xe 4b đíu nào mà hong phải có bình chữa cháy mini? Mấy anh CSGT sẽ thích điều này
- Bác đánh trống lãng à, bác làm dịch vụ 3S bao gồm bán hàng, phụ tùng và dịch vụ hậu mãi mà nhìn thấy xe hãng mình không đạt chất lượng thì bảo là đã có cơ quan điều tra, trong khi ae KIA phản ánh tại OS (OS là của ai thì bác biết) thì được THACO chú ý và giải quyết, Toy Việt Nam nên học hỏi đi là vừa.
- Túm cái ý của em cãi với @Xetangbay và @Toyota4B là THACO hơn Toy Việt Nam và Merc khâu hậu mãi, ai thích hay ghét thì ném đá rùi vào chém tiếp.
Vậy theo ý bác là Thaco giải quyết vấn đề tốt hơn cơ quan điều tra à ? sao em nghe nó vô lý sao sao ý. Còn vấn đề hậu mãi , hãng nào làm không tốt thì khách hàng sẽ quay mặt thôi.
Tôi chả hiểu nỗi tại sao một hãng xe như Toyota lại đi thuê một kiểu người như thế này vào làm việc. Thật ra chính những con sâu như thế này mới làm hình ảnh Toyota xấu đi trong mắt người tiêu dùng.
Cảm ơn bác đã qua khen , những ý kiến đóng góp của bác là nguồn khích lệ cho em , và em cũng rất vui khi Toyota không có một thành viên như bác .
Á, bão Bê Phở nói xe mình có trong trong đó là nhất, thank cái nhoá
Hó hó, bây giờ lại bảo là không biết nguồn từ "Thái Mỹ Nhật " ... Em vãi bác thật í!
Thôi, túm lại cho nó vuông: Xe Kia chạy như C((! hồi trước gom chung: Kia-Hyundai, bây giờ chắc đổi Kia-Mazda chạy như C(( luôn.
Chỉ có mấy anh hào TOY, FORD, BMW, Audi, Merc là nhứt (bỏ qua mấy anh xe sang khác vậy
vậy đi hen
Toy thần thánh , xe sản cuất ở Việt Nam! cũng thần thánh luôn. Vì có khi nào triệu hồi sửa chữa đâu, e bơm tý
A Thổ Dân đó k có bán xe mà ảnh đang đi Toy đó bácVậy theo ý bác là Thaco giải quyết vấn đề tốt hơn cơ quan điều tra à ? sao em nghe nó vô lý sao sao ý. Còn vấn đề hậu mãi , hãng nào làm không tốt thì khách hàng sẽ quay mặt thôi.
Cảm ơn bác đã qua khen , những ý kiến đóng góp của bác là nguồn khích lệ cho em , và em cũng rất vui khi Toyota không có một thành viên như bác .
Vậy giờ đến tết chắc chỗ bác như cái chùa hả, vắng quá mà, chỉ có bên sữa chữa mới vui thôi à
Vâng cảm ơn bác đã quan tâm, chỗ em vẫn đông vui như mọi ngày cả Dịch vụ lẫn bán hàng. Tuy đã hết xe để bán nhưng chúng em phải giao cả trăm xe trong những ngày trước tết .
Á, bão Bê Phở nói xe mình có trong trong đó là nhất, thank cái nhoá
Toy thần thánh , xe sản cuất ở Việt Nam! cũng thần thánh luôn. Vì có khi nào triệu hồi sửa chữa đâu, e bơm tý
Chài, ở đâu hỏng biết chứ VN mềnh thì TOY là num bờ quăn mà
À quên, anh @xetangbay không thích điều này, vì theo ảnh là con Focus mới là đỉnh
Cãi nhau làm gì trời ? xe bán nhiều thì cổ đông Toyota hay cổ đông THACO hưởng , mấy anh có đc hưởng đâu mà phải căng thẳng mỏi tay đánh chữ ... Xe hãng nào cũng vậy , hên xui chuyện tai nạn , ko có xe nào thoát khỏi chuyện rũi ro hết ..........