Chỗ của bác bán xe như CLW á. Năm ngoái bán cho tui bị tui chửi bên box Toy sao éo vô đọc rồi ý kiếnVâng cảm ơn bác đã quan tâm, chỗ em vẫn đông vui như mọi ngày cả Dịch vụ lẫn bán hàng. Tuy đã hết xe để bán nhưng chúng em phải giao cả trăm xe trong những ngày trước tết .
CLW là cái giề anh?Chỗ của bác bán xe như CLW á. Năm ngoái bán cho tui bị tui chửi bên box Toy sao éo vô đọc rồi ý kiến
hehe nóng gì đâu bác. Tại có nhiều ông cứ tưởng nói mấy câu "hết xe bán" là lòe được hết mọi người vậyỐi, bác @ricky_chuoi nóng luôn rùi kìa
Kaka. Bác Đại diện KIA lên OS phát ngôn Em cười k nhặt đc mồm.có mỗi Ecosport, Ranger với Transit mà cứ làm kinh lắm. Hết hàng bán cũng *** phải do xe HOT đâu, chẳng qua kinh tế toàn cầu ảnh hưởng thằng Thái Lan nó buồn nó *** éo xuất thôi. Mỗi KIA cứ sản xuất đều đều, doanh số tăng phà phà mỗi năm bác nhỉ =))
mà bác có biết quy luật 80:20 ko bác, lạng quạng sang năm bị mất nốt thị phần thì chắc ngồi chơi nguyên năm luôn ấy chứ bác nhỉ
đù, em đại diện KIA hồi nào thế bác, em mà được vinh hạnh ấy thì mừng quá, đại diện của KIA là anh Bùi Kim Kha, còn bên truyền thông là anh Nguyễn Một nhé.Kaka. Bác Đại diện KIA lên OS phát ngôn Em cười k nhặt đc mồm.
Em chỉ hỗ trợ các khách hàng KIA trong những vấn đề liên quan đến thương hiệu mà các bộ phận liên quan họ không biết thôi, và cách em hỗ trợ là gì: inbox, hỏi vấn đề, gửi bộ phận liên quan, và hỏi lại nếu vấn đề đã được giải quyết chưa. Hết nhiệm vụ
Còn em thì cũng là OSer thôi, lên chém gió ai thương cho like, ai ghét thì chửi lại thế thôi =)))
đù, em đại diện KIA hồi nào thế bác, em mà được vinh hạnh ấy thì mừng quá, đại diện của KIA là anh Bùi Kim Kha, còn bên truyền thông là anh Nguyễn Một nhé.
Em chỉ hỗ trợ các khách hàng KIA trong những vấn đề liên quan đến thương hiệu mà các bộ phận liên quan họ không biết thôi, và cách em hỗ trợ là gì: inbox, hỏi vấn đề, gửi bộ phận liên quan, và hỏi lại nếu vấn đề đã được giải quyết chưa. Hết nhiệm vụ
Còn em thì cũng là OSer thôi, lên chém gió ai thương cho like, ai ghét thì chửi lại thế thôi =)))
Theo như anh này nói trước kia thì đúng là anh này không đại diện cho Kia, mà chỉ là thay mặt cho Ban Điều Hành Kia thôi.Là một thành viên của Kia Motors Vietnam, mình có trách nhiệm phải giải thích nếu khách không hiểu, hoặc thắc mắc về chương trình ưu đãi tháng của KIA. Còn việc sale thiếu kinh nghiệm, thì mình thay mặt ban điều hành KIA xin lỗi khách. Số hotline mình đưa là của khu vực Nam Bộ, nơi quản lý trực tiếp của showroom NVT. Còn mình làm việc ở văn phòng điều hành Toàn Quốc.
Thân,
Như vậy, KIA có một người thay mặt để public tên tuổi các sếp Kia lên diễn đàn. Và thay vào việc "hân hạnh giới thiệu" thì anh nào mào đầu bằng chữ "đù" rồi giới thiệu tên sếp. KIA có chiến lược lạ thật!
bác trích một đằng mà nói 1 nẻo, làm việc ở VP điều hành toàn quốc liên quan éo gì đến đại diện VPĐH. Bác ngu bẩm sinh hay có luyện tập thế. Thích về brief câu chữ, nội dung thì chuyện nhỏ, ngày xưa em làm Research nên mấy cái chuyện wording từ ngữ này thì xin lỗi, bác xách dép hoặc chạy qua nhà em ngồi chỉ bác thêm =)))Theo như anh này nói trước kia thì đúng là anh này không đại diện cho Kia, mà chỉ là thay mặt cho Ban Điều Hành Kia thôi.
Xin lỗi, em phải đặt nghi vấn thêm lần nữa, bác NGU BẨM SINH HAY DO LUYỆN TẬP thế. Báo giấy, báo mạng nó ghi ầm ầm trên đó, mà bác bảo em phải public tên tuổi sếp KIA trên này.Như vậy, KIA có một người thay mặt để public tên tuổi các sếp Kia lên diễn đàn. Và thay vào việc "hân hạnh giới thiệu" thì anh nào mào đầu bằng chữ "đù" rồi giới thiệu tên sếp. KIA có chiến lược lạ thật!
Diễn đàn này nó là kênh chính thống của KIA à, mà em phải hân hạnh giới thiệu, hay phải lịch sự với mấy cái dạng như bác.
Còn đúng là chiến lược KIA đang có vấn đề, vì em thấy làm mass media liên tục, tốn bao nhiêu tiền bạc như thế mà rốt cuộc vẫn còn sót ra 1 cái ... éo bít tả là gì. Có gì bác inbox giúp em mấy cái kênh bác hay lên để em còn biết đường mà đăng quảng cáo (khéo lại liên xô oánh mỹ cũng nên)
Xong chuyện cãi nhau trên diễn đàn, còn thích tranh luận thêm ngoài đời thì mời bác qua nhà em bên PMH, anh em làm vài lon bia rồi mình tranh luận tiếp, biết đâu sau này lại thân hehe
Tôi đánh giá cao câu chữ của anh, nhưng có lẽ anh đọc tiếng Anh nhiều quá nên khả năng đọc tiếng Việt của anh không tốt rồi. Anh nên đọc lại cẩn thận những gì tôi quote rồi hãy comment nhé!
Và anh cũng nên bình tĩnh khi tranh luận trên này, mình có nhiều thời gian để suy nghĩ và gõ câu chữ mà, không nên để người khác thấy câu chữ mình gõ chứa sự mất bình tĩnh trong đó.
Và anh cũng nên bình tĩnh khi tranh luận trên này, mình có nhiều thời gian để suy nghĩ và gõ câu chữ mà, không nên để người khác thấy câu chữ mình gõ chứa sự mất bình tĩnh trong đó.
hí hí, em mới xong báo cáo nên rảnh lắm bác. Tháng này xe bán được nên cũng ko có gì ảnh hưởng đến thần kinh mà mất bình tĩnh đâu bác.Tôi đánh giá cao câu chữ của anh, nhưng có lẽ anh đọc tiếng Anh nhiều quá nên khả năng đọc tiếng Việt của anh không tốt rồi. Anh nên đọc lại cẩn thận những gì tôi quote rồi hãy comment nhé!
Và anh cũng nên bình tĩnh khi tranh luận trên này, mình có nhiều thời gian để suy nghĩ và gõ câu chữ mà, không nên để người khác thấy câu chữ mình gõ chứa sự mất bình tĩnh trong đó.
Bác bảo em thay mặt ban điều hành KIA, ĐÚNG, nhưng chưa đủ vì em thay mặt để trả lời cho những thắc mắc của KH mà có thể làm ảnh hưởng đến thương hiệu (ví dụ: chương trình bán hàng vì cái đó là em có liên quan), cũng như giải quyết những vấn đề mà KH ko bít hỏi ai (bằng cách chuyển dùm đến bộ phận chịu trách nhiệm).
Bàn thêm về nội dung và kênh chính thống của KIA VN, nó sẽ chỉ là official khi được trên website Kiamotorsvietnam.com.vn (quảng cáo phát), thaco.com.vn, còn trên báo chỉ khi nào có "ông Bùi Kim Kha" và "ông Nguyễn Một". Bác bắt bẻ câu chữ em trước, thì em phải chỉnh lại bác cho nó đúng, đơn giản thế thôi.
Còn em nói rồi, trên diễn đàn tranh luận là hình thức "dùng từ ngữ", còn tranh luận đối thoại trực tiếp etc... thì em đã mời bác qua nhà em uống bia đàm đạo rồi còn gì, phải không hè?