Hạng B2
6/8/14
196
210
43
35
go vap
Rất ý nghĩa, ngàn lần không sao, chỉ một lần sẩy là mọi người đều khổ. Các bác đừng so đo đúng luật hay sai luật, thấy nhường được thì nhường.
Ức chế một chút rồi sẽ hết, chậm một chút rồi sẽ tới, nhưng mạng người là không lấy lại được.
 
Hạng D
18/3/15
2.110
807
113
36
trong SG, mấy ông choai choai mới lấy bằng cầm con xe tải 2 Tấn chạy ko coi ai ra gì-đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lê, thành phần này vì nhiều vô số kể
 
  • Like
Reactions: nttanmam and MikeBH
Hạng D
24/4/17
2.030
1.662
138
34
Xét về lý
đường có phân làn thì mới gọi là làn xe máy, và xe 4 bánh ko được xâm phạm
Đường 2 làn hỗn hợp thì theo thứ tự đi trước đến trước chứ sao gọi là lấn làn. Cái thói quen xe máy là loi choi tìm mọi cách để vượt lên xe hơi kể cả leo lè thì xe máy sai chứ sao lại tại xe hơi

Xét về tình thì nắng mưa thì nhường, còn mát mẻ thì đường ai nấy đi theo luật chứ việc gì mà tội với ko tội
Thg xe tải hay cont đó ai cho vượt phải trong mà lane với lán, biết bao nhiêu đường trong phố mặc định xe ô tô đi riêng làn trái, xe máy về bên phải phía trong
Ý thức ngu dốt và quen tranh đường bóp còi vì có mlo nên ko sợ
Thử th thg txe này xem và công bố toàn quốc xem bọn ben, tải , khách, xe vuaa còn loạn ko
Chạy ẩu hại ngừoi rồi đổ txe bla bla
Trong phố chạy ăn cướp và lấn làn bất chấp
 
Hạng D
24/4/17
2.030
1.662
138
34
trong SG, mấy ông choai choai mới lấy bằng cầm con xe tải 2 Tấn chạy ko coi ai ra gì-đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lê, thành phần này vì nhiều vô số kể
Luât dính bon qchuc và cocc nhiều nên ko mạnh tay, th vài thg là ý thức nghiêm ngay
Tội dân vô tội, nó đi ẩu gây hậu quả rồi bla bla
 
Tập Lái
30/12/19
3
5
3
30
Mỹ Phước Tân Vạn xe tải chạy như vậy là chuyện hàng ngày, xe tải độ kèn hơi mỗi lần bóp kèn như súng bắn vào tai rất nhiều người bị giật mình, nếu xảy ra tai nạn lại than đời tài bạc
 
Hạng D
20/9/16
1.904
2.542
113
Xe máy là loại phương tiện giao thông nguy hiểm, bản thân người đi xe máy phải tự biết bảo vệ tính mạng bản thân chứ đừng trông chờ vào người khác. Vì khi tai nạn xảy ra, dù mình đúng hay sai thì người lãnh hậu quả nặng nề vẫn là người đi xe máy. Muốn an toàn thì bỏ xe máy, đi xe buýt, taxi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
4/2/20
71
128
33
36
Biên Hoà
Xe máy là loại giao thông nguy hiểm, bản thân người đi xe máy phải tự biết bảo vệ tính mạng bản thân chứ đừng trông chờ vào người khác. Vì khi tai nạn xảy ra, dù mình đúng hay sai thì người lãnh hậu quả nặng nề vẫn là người đi xe máy. Muốn an toàn thì bỏ xe máy, đi xe buýt, taxi.
có những nghề đặc thù ko bỏ dc xe máy ấy bác, không phải trông chờ nhưng nếu mỗi ace chúng ta góp phần xíu thì hạn chế dc nhiều hơn sự đau lòng mà bác!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
20/9/16
1.904
2.542
113
có những nghề đặc thù ko bỏ dc xe máy ấy bác, không phải trông chờ nhưng nếu mỗi ace chúng ta góp phần xíu thì hạn chế dc nhiều hơn sự đau lòng mà bác!
gọi là "đặc thù" vì do người dân chưa chịu bỏ xe máy, kêu cấm xe máy là nhãy dựng lên phản đối rồi. Đất nước văn minh người ta đã cấm xe máy từ lâu. Trung Quốc từ khi ban hành lệnh cấm xe máy trong thành phố là trở thành thành siêu cường quốc ngay. Vì cái xe máy nó gây hạn chế nhiều thứ vào tạo nhiều hệ lụy xã hội. Cấm nó đất nước sẽ khác ngay. Đương nhiên nói cấm ở đây không phải là cấm cái rụp mà phải có lộ trình cấm nó, và dân phải đồng tình với lộ trình đó. Chứ hễ nhắc tới cấm là nhãy dựng lên sủa thì tai nạn kiểu này vẫn sẽ còn xảy ra thường xuyên.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B1
4/2/20
71
128
33
36
Biên Hoà
gọi là "đặc thù" vì do người dân chưa chịu bỏ xe máy, kêu cấm xe máy là nhãy dựng lên phản đối rồi. Đất nước văn minh người ta đã cấm xe máy từ lâu. Trung Quốc từ khi ban hành lệnh cấm xe máy trong thành phố là trở thành thành siêu cường quốc ngay. Vì cái xe máy nó gây hạn chế nhiều thứ vào tạo nhiều hệ lụy xã hội. Cấm nó đất nước sẽ khác ngay. Đương nhiên nói cấm ở đây không phải là cấm cái rụp mà phải có lộ trình cấm nó, và dân phải đồng tình với lộ trình đó. Chứ hễ nhắc tới cấm là nhãy dựng lên sủa thì tai nạn kiểu này vẫn sẽ còn xảy ra thường xuyên.
chứ bác bảo mấy ngành ngề như shiper, xe ôm.... thì họ lại ko phản đối, cơ mà dù gì cũng là thảo luận, mình dùng từ ngữ nhẹ nhàng dc ko bác! dù gì trong những người phản đối biết đâu có cả người thân và quen của mình đấy bác!
 
  • Like
Reactions: nttanmam and TAK40
Tập Lái
7/8/15
28
42
13
4
Tư duy lái xe của một phần lớn tài xế tại VN rất có vấn đề, cứ kẹt là auto chui vào làn xe máy đẩy xe máy lên lề. Có một nghịch lý là tại các TP lớn, xe máy chạy tràn qua lane ô tô nhưng ô tô phải nhường nhịn, ra các đường QL, đường lớn lượng xe tải, cont lưu thông nhiều thì lại ngược lại, không có lane cứng là từ xe con, xe tải, xe cont hỡ ùn tắc tí là chen vào cho được, đẩy xe máy lên lề chỉ để nhanh hơn được vài phút, rồi lỡ xe máy yếu tay lái ngã ra đường thì ... nói đời tài nó bạc. Cực kỳ ức chế với các thành phần này.
mình đi QL51 suốt, hễ cứ vừa đông và khúc đèn đỏ cái là từ xe hơi, xe tải, xe khách chẻ vô làn xe máy liền, xong lên phía trên chẻ ngược vô giành với ng xếp hàng đàng hoàng, mình thì cứ đúng lane mà chạy. Vấn đề là chạy lên tí nữa thấy mấy xe đó hơn mình đc có mấy xác xe, cùng lắm 1 2 trăm mét, chi cho cực mà còn bị chửi lên đầu