Mình tưởng bọn đầu tôm pkl mới thay bô phá làng phá xóm thôi chứ, còn doanh nhân thành đạt lái oto phải tỏ ra đạo mạo sao lại đú mấy món này nhỉ? Đã đú đởn còn sợ bị phạt?
Độ pô để làm gì? Để cho người trên xe nghe? Xe cách âm gần hết. Để cho người ngoài nghe? Chẳng mấy ai thích mà họ còn chửi cho.
Nếu muốn khó đụng hàng, kh bị phạt, doanh nhân thành đạt, theo thông số kỹ thuật với tiếng ống pô thì cách lựa chọn hay nhất và hiện giờ chỉ có Harley-Davidson .. tiếng pô nghe đã lỗ tai, không làm khó chịu người nghe !Mình tưởng bọn đầu tôm pkl mới thay bô phá làng phá xóm thôi chứ, còn doanh nhân thành đạt lái oto phải tỏ ra đạo mạo sao lại đú mấy món này nhỉ? Đã đú đởn còn sợ bị phạt?
Còn muốn độ ống pô thì chịu khó lên cầu, đục vài lỗ ở bộ phận giảm thanh .. là ra bụp bụp ngay thôi, rẽ tiền, không hao tốn gì nhiều, chỉ vài ba cái lưởi khoang ..... Thân
Xe gì mà độ pô vậy lão thớt.
Tôi thấy nhiều con xe cỏ, yếu mà dán đề can, độ pô nhìn tởm vãi. Xe mạnh, ngầu độ nhìn or nghe còn coi được.
Phạt thì đương nhiên rồi, khác với nguyên bản của nhà sản xuất là vi phạm pháp luật chưa nói tới đăng kiểm và bảo hiểm nữa.
Tôi thấy nhiều con xe cỏ, yếu mà dán đề can, độ pô nhìn tởm vãi. Xe mạnh, ngầu độ nhìn or nghe còn coi được.
Phạt thì đương nhiên rồi, khác với nguyên bản của nhà sản xuất là vi phạm pháp luật chưa nói tới đăng kiểm và bảo hiểm nữa.
Em nghe nói cứ dán decal độ bô xong xe mạnh hẳn vài chục hp bác ạXe gì mà độ pô vậy lão thớt.
Tôi thấy nhiều con xe cỏ, yếu mà dán đề can, độ pô nhìn tởm vãi. Xe mạnh, ngầu độ nhìn or nghe còn coi được.
Phạt thì đương nhiên rồi, khác với nguyên bản của nhà sản xuất là vi phạm pháp luật chưa nói tới đăng kiểm và bảo hiểm nữa.
Quy chuẩn về độ ồn của ống xả thì chưa có thật nhưng độ xe khác với nguyên bản là vi phạm. Hiện tại nhiều xe độ phải tháo ra trước khi đăng kiểm và chợ thanh lý đang bán khá nhiều đồ độ từ xe tháo ra đó.Chưa có quy chuẩn về độ ồn của hệ thống xả trên từng dòng xe nên CSGT ko thể phạt được.
Chơi on/off tiếng pô vỗ, ko hay, phí tiền.
Theo em, thà xe máy lớn tầm 3.0L I6 hoặc V6 trở lên thì chơi, mà chơi là lựa pô hàng TOP chứ không phải mấy thương hiệu pô Tàu như RES mà mấy ông đi Mazda hay gắn. Nhiều ông đi máy 4cyl 1.5, 2.0L độ lên nghe ngấy vãi. Em từng chạy sau mấy chiếc Civic hay Cerato độ pô rồi... tiếng trầm không có, nghe ré lên nhức óc, không khác gì mấy thằng trẻ trâu đi Winner, Exciter, Raider 150 độ bô cả. Như nhau cả thôi, chỉ là 2 bánh và 4 bánh. Quan điểm cá nhân, nhận mọi gạch đá!
Mười Hùng, hàng fake Đài Loan....Bác độ ở đâu mà giá 6.5tr ạ?
Nếu chỉ độ mỗi cái ống bô thì không tăng gì đâu, chỉ được cái tiếng gầm gừ 1 ít thôi...còn độ mã lực là vô nhiều món khác và đã độ mã lực phải chơi hàng thửa, còn chơi hàng fake, hàng ngang thôi khỏi độ cho lành. độ mã lực xe cũng phải tầm trung trở lên, thượng hiệu tên tuổi xe thể thao đồ....xe cùi mía quá độ mã lực kì lắm mà không đáng, bán lại cũng khóĐộ bô có tăng thêm mã lực không? Nếu có mình cũng độ theo.