Sao phạt được nhỉ? Đổi pô khác thôi mà, đâu có thay đổi khung gầm kết cấu.Xe gì mà độ pô vậy lão thớt.
Tôi thấy nhiều con xe cỏ, yếu mà dán đề can, độ pô nhìn tởm vãi. Xe mạnh, ngầu độ nhìn or nghe còn coi được.
Phạt thì đương nhiên rồi, khác với nguyên bản của nhà sản xuất là vi phạm pháp luật chưa nói tới đăng kiểm và bảo hiểm nữa.
Nếu muốn khó đụng hàng, kh bị phạt, doanh nhân thành đạt, theo thông số kỹ thuật với tiếng ống pô thì cách lựa chọn hay nhất và hiện giờ chỉ có Harley-Davidson .. tiếng pô nghe đã lỗ tai, không làm khó chịu người nghe !
Còn muốn độ ống pô thì chịu khó lên cầu, đục vài lỗ ở bộ phận giảm thanh .. là ra bụp bụp ngay thôi, rẽ tiền, không hao tốn gì nhiều, chỉ vài ba cái lưởi khoang ..... Thân
Ô tô không muốn độ pô mà vẫn có âm thanh hay, xe thực dụng sử dụng thường xuyên được thì có A/CLA/GLA45. Giá thị trường cho 1 em dòng performance cũ này chỉ hơn tiền ra biển của chiếc Civic bác chủ tí thôi, mà xe thì mã lực gấp đôi xe bác chủ .