Em nhớ lúc bánh sau xe UAZ trèo qua cái cây to thì cái đầu chúi nhủi xuống, nước tràn lên gần kính lái => nước vào cổ hút. Đúng ra phải tắt máy ngay thì em lại để nổ, dại bà cố lun
Không biết có bác nào chụp được bức đó không?
Nói về đoạn kéo xe tí, phải công nhận em Sáo Đen giờ không phải hót hay mà là biết nói luôn ấy chứ. Cụ UAZ nhà em nặng tầm 1.7T, đi dép khủng nữa thế là càng nặng. Trời thì tối đen, một bên là bờ đất, một bên là rãnh sâu. Đã thế xe em lại không có đèn, tới khi gắn bình vào thì.. hỡi ôi: Khói bốc lên khét lẹt. Cháy bố ló hết dây. Trong đêm tối của núi rừng, tiếng pô của Sáo đen nghe càng dữ dằn. Kéo lên phăm phăm, gặp chỗ cua mất trớn lại bị UAZ kéo trôi ngược. Mấy lần mém chui xuống rãnh, chim cò em ló tụt lút luôn mà éo dám la. Hì hục trong đêm tối, bốn anh em hết kéo bằng cáp cứng, chỗ cao quá lại phải lấy cáp mềm mới kéo được. May cho em là lần này đi có Sáo Đen và Vàng Anh
Không biết có bác nào chụp được bức đó không?
Nói về đoạn kéo xe tí, phải công nhận em Sáo Đen giờ không phải hót hay mà là biết nói luôn ấy chứ. Cụ UAZ nhà em nặng tầm 1.7T, đi dép khủng nữa thế là càng nặng. Trời thì tối đen, một bên là bờ đất, một bên là rãnh sâu. Đã thế xe em lại không có đèn, tới khi gắn bình vào thì.. hỡi ôi: Khói bốc lên khét lẹt. Cháy bố ló hết dây. Trong đêm tối của núi rừng, tiếng pô của Sáo đen nghe càng dữ dằn. Kéo lên phăm phăm, gặp chỗ cua mất trớn lại bị UAZ kéo trôi ngược. Mấy lần mém chui xuống rãnh, chim cò em ló tụt lút luôn mà éo dám la. Hì hục trong đêm tối, bốn anh em hết kéo bằng cáp cứng, chỗ cao quá lại phải lấy cáp mềm mới kéo được. May cho em là lần này đi có Sáo Đen và Vàng Anh
Rất tiếc là bác Đạt & bác Diên trở về sớm, cung đường vào thác 7 tầng là một thử thách mà bọn em phải cố gắng chinh phục lần sau...