riêng em em sẽ bầu cho bác Múc là xe kiểu mẫu trong năm: off road car of the year nhé.... hoan hô tinh thần chuột bạch của bác Múc..yeathotosaigon nói:Triton chuẩn bị lùi ...Bác Mucachai chuẩn bị lao xuống dòng suối đang chảy khá mạnh ..Và mắc kẹt...do dưới dòng suối có khúc cây khá to nằm chắn ngang..Hì hục mãi vẫn không vượt qua ..Thôi xong.. khói đã bốc lên cao..
hoàn toàn nhất trí với bác phan, tinh thấn chiến đấu và chuột bạch của bác muc xứng đáng được bình chọn. k bít sau chuyến này em uaz phải nằm viện bao lâu đây? đã thế bác muc còn phải nộp phạt bia công kéo xe. (đời thuở nhà ai chạy từ d`nong về SG mà k tốn giọt xăng nào) he he
E ve den nha nghu 1 leo tu sang toi 5h30 chieu moi day ma van con phe nhu con te te...
ma cac bac chuan chuyen toi khi nao nua zay....
Chuyến này chắc em có thêm 1 mục để ghi vào ghi nét OS luôn nhể!! Kéo xe không nghỉ gần 300km ...thuybinh nói:hoàn toàn nhất trí với bác phan, tinh thấn chiến đấu và chuột bạch của bác muc xứng đáng được bình chọn. k bít sau chuyến này em uaz phải nằm viện bao lâu đây? đã thế bác muc còn phải nộp phạt bia công kéo xe. (đời thuở nhà ai chạy từ d`nong về SG mà k tốn giọt xăng nào) he he
Chỉ buồn cười nhất là lúc qua trạm thu phí, vào làn ưu tiên,
mấy chú soát vé nói: " xe này là xe hộ đê mà sao đi dùng cứu hộ nữa, ưu tiên 1 xe thôi, phải mua vé xe sau".
Em buồn cười trong bụng trả lời: " dạ anh thông cảm, em kẹt quá tranh thủ ban đêm lấy xe ra làm thêm cuốc cứu hộ kiếm tiền cà phê" .
Chắc thấy tội nghiệp, nhìn mấy thằng ăn vận như nông dân, xe pháo bẩn bùn đất nên miễn luôn cho em khỏi mua vé
Chủ rạp nghỉ giải lao lâu quá
Thôi, em kể chay 1 đoạn, khỏi hình nhá.
Lúc đoàn bắt đầu quay ra đường nhựa thì trời đã sụp tối, xe Uaz của bác Múc thì hư, sáo đen của máy dầu phải kéo ra, đường xá thì các bác thấy rồi, em chạy 1 mình 1 ngựa mà còn muốn tèo nói chi bác máy dầu còn đèo bồng thêm chiếc nữa.........Ra tới quán nước đầu đường (nơi đoàn tập trung trước khi off road) em và các bác khác cứ đứng đợi xe bác Máy dầu ra nhưng một lúc lâu vẫn chưa thấy, sốt ruột quá nên bác Hải lại đem Triton quay ngược vào để phụ giúp Máy dầu.
Một hồi nữa vẫn không có động tịnh gì, em và bác JBL quyết định đi...bộ vào xem có phụ giúp được gì không, đường thì tối đen, chúng em mỗi người cầm 1 cây đèn pin mà mò mẫm.......dốc cao, đi bộ trơn trượt. Một hồi sau nghe thấy tiếng động cơ gầm rú vang rừng và đèn rọi sáng rực qua màn sương em biết anh em đã vượt dốc thành công.
Ra đến đường nhựa ai nhìn thấy cũng hỏi làm sao mà kéo xe hư lên dốc cao như thế được..........em cũng chẳng biết động lực nào mà các bác làm được như thế.
Đúng là off road.
Thôi, em kể chay 1 đoạn, khỏi hình nhá.
Lúc đoàn bắt đầu quay ra đường nhựa thì trời đã sụp tối, xe Uaz của bác Múc thì hư, sáo đen của máy dầu phải kéo ra, đường xá thì các bác thấy rồi, em chạy 1 mình 1 ngựa mà còn muốn tèo nói chi bác máy dầu còn đèo bồng thêm chiếc nữa.........Ra tới quán nước đầu đường (nơi đoàn tập trung trước khi off road) em và các bác khác cứ đứng đợi xe bác Máy dầu ra nhưng một lúc lâu vẫn chưa thấy, sốt ruột quá nên bác Hải lại đem Triton quay ngược vào để phụ giúp Máy dầu.
Một hồi nữa vẫn không có động tịnh gì, em và bác JBL quyết định đi...bộ vào xem có phụ giúp được gì không, đường thì tối đen, chúng em mỗi người cầm 1 cây đèn pin mà mò mẫm.......dốc cao, đi bộ trơn trượt. Một hồi sau nghe thấy tiếng động cơ gầm rú vang rừng và đèn rọi sáng rực qua màn sương em biết anh em đã vượt dốc thành công.
Ra đến đường nhựa ai nhìn thấy cũng hỏi làm sao mà kéo xe hư lên dốc cao như thế được..........em cũng chẳng biết động lực nào mà các bác làm được như thế.
Đúng là off road.
Last edited by a moderator:
Đợt off-road lần này ngoài việc luyện tập kỹ năng cứu hộ..còn có thêm phần thể dục thể thao, với việc đoàn phải đẩy chiếc xe Uoat bị chết máy rất nhiều lần ... nhưng động cơ vẫn chết liệm. Cuối cùng bèn phải "dìu" em nhẹ nhàng sang bên kia cầu và nhờ Sáo Đen bồng đèo trở về ra ngoài đường lộ.
Tôi đưa em sang sông..