vantamvo nói:Các bác dũng cảm quá, chụi chơi quá, hăng say quá, mạnh mẽ quá, phi thường quá, anh hùng quá , em bái phục quá
Bác nịnh anh em hơi quá
Dot nói:Thấy mấy bác phá xe mà thấy thương, phục thật.
Mấy con dốc đó cũng ko đáng gì đâu với các bác nhỉ... Em nghĩ do các bác offroad vào mùa mưa bảo nên đi nguy hiểm thôi, chỉ cần trời nắng một hôm là đất đỏ lại cứng đi được thôi.
Dot nói:Thấy mấy bác phá xe mà thấy thương, phục thật.
Mấy con dốc đó cũng ko đáng gì đâu với các bác nhỉ... Em nghĩ do các bác offroad vào mùa mưa bảo nên đi nguy hiểm thôi, chỉ cần trời nắng một hôm là đất đỏ lại cứng đi được thôi.
Mùa khô thì off nỗi gì bác ơi
Last edited by a moderator:
KEKs ONE nói:Các Pác quá liều ... Xe và Mạng , nhưng E khoái quá , không ngờ SG mình có nhiều Anh Hùng quá !
Cảnh con UOAT bị dính chưởng dưới suối nguy hiểm quá , ngộ nhỡ kéo lên chậm , Thủy triều lên cao thì toi như chơi. E ngán mấy con suối của người Dân tộc lắm ! nhìn đẹp nhưng nguy cơ tiềm ẩn ... kinh vãi !
E hỏi ngu tí , sao thấy mr. RANGER nhìn đẹp mà yếu quá , TRITON ONE nhểy ???
Phim hay quá , còn nữa hông các Anh hùng OS OFFROAD ???
Suối trên núi thì làm gì có thủy triều hả bác. TRước khi qua em thấy bác ấy đã lội bộ qua rồi mới chay xe mà.
Nói chung theo em thì buổi offroad kì này là rất thành công. Đội hình off thì đủ loại, xe chuyên dụng cũng có mà xe stock tàn tàn cũng có nhưng anh em đều chơi hết mình và cùng nhau vượt qua các chặng đường khó. Đã có những lúc một số bác cảm thấy mệt , một số bác thấy đường lầy quá không muốn đi nữa nhưng cuối cùng anh em cũng quyết chiến hết....
Kinh nghiệm em nhận ra là đối với các bác lội nước qua đọan nguy hiểm thì trước khi anh em qua đều phải chuẩn bị các giải pháp backup trước ( e.g. chuẩn bị cáp móc sẵn vào xe, có việc thì kéo được ngay tránh nước cuốn, thủy kích...).
Kinh nghiệm em nhận ra là đối với các bác lội nước qua đọan nguy hiểm thì trước khi anh em qua đều phải chuẩn bị các giải pháp backup trước ( e.g. chuẩn bị cáp móc sẵn vào xe, có việc thì kéo được ngay tránh nước cuốn, thủy kích...).