T34
Hạng C
20/5/10
856
9
18
Hotline 0903.611.243
Re:Ảnh hành trình off-road đầu năm 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!

seabreaz nói:
[BLOCKQUOTE] [BLOCKQUOTE] [BLOCKQUOTE] [BLOCKQUOTE]
Em , tôi và offroad
Không phải hết yêu rồi
Tôi đưa em lên đây
Giữa núi rừng - dấu chân người thưa thớt
Những cơn mưa rừng cho em chiều hỏang hốt
Và con dốc trong mưa ngăn lối dẫn em về ....
Không phải đâu em !
Ta nuôi những đam mê
Giữa em và ta vẫn yêu nhau nồng cháy
Chưa bao giờ ta yêu em đến vậy
Bởi em đã cùng ta đi tận cuối con đường ...
Ta bên em trong một chiều gió sương
Xa phố thị , xa tiếng cười vồn vã
Những lô cốt cuộc đời , những hàng xe tơi tả
Xa nỗi cô đơn ngay ở chốn đông người ...
Về đây nghe em , nơi vùng đất xa xôi ....
Em sẽ biết ta yêu như con suối ngày găp lũ ...
Như con dốc nghẹn trong từng hơi thở
Em sẽ biết vì sao mà ta đến nơi này ....
Tháng Sáu trời mưa , ta đưa em lên đây
Để em biết tình yêu của chúng mình rộng lớn
NGày off trời mưa xin em chớ dỗi hờn
TRên đỉnh dốc cô đơn rồi tan hết
Đà lạt buồn trong mưa nơi rừng xanh núi biếc
Mới biết ta sẽ cùng em đi tận cuối con đường ...
Tặng các mẫu và thành viên offroad
[/BLOCKQUOTE][/BLOCKQUOTE][/BLOCKQUOTE][/BLOCKQUOTE]
Bác Seabreaz gặp nhau hồi ở Lubu đã lãng mạng, bây giờ còn lãng mạng hơn, Một tình yêu nồng cháy....
 
Hạng B2
26/5/10
303
7
18
Re:Ảnh hành trình off-road đầu năm 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!

Ảnh hành trình off-road đầu mùa mưa 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!



Ảnh hành trình off-road đầu mùa mưa 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!



Ảnh hành trình off-road đầu mùa mưa 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!



Ảnh hành trình off-road đầu mùa mưa 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Re:Ảnh hành trình off-road đầu năm 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!

Cung đường thật sự khó, nhưng nếu chuẩn bị kỹ như trang bị lốp AT, tời + bác tài cứng tay thì cũng không khó khi qua cung này. Em VA cũng chỉ được trang bị lốp AT nhưng không gặp trở ngại khi vượt dốc.
Sau khi vượt 2 dốc, đã lên tới đỉnh, nhìn những xe đứng trên đỉnh núi toàn những xe khủng ===> những xe còn lại không hề được trang bị gì + thành viên mới tham gia rất nhiều, nếu có sự cố như mắc lầy hoặc bất cứ trở ngại gì sẽ là một khó khăn và nguy hiểm cho nhóm 2 vì không đủ trang bị hỗ trợ và ít thành viên kinh nghiệm để giúp tương trợ lẫn nhau. Chính vì vậy em báo với đoàn trên đỉnh và quyết định một mình quay lại hỗ trợ và đi cùng nhóm 2. Tiếc là sau khi quay lại thì không bắt kịp nhóm 2 và phải quay lên cứu hộ xe bác Huy Dmax, lái theo sườn núi để tránh đường, dốc quá trơn + mưa lớn nên em VA mất độ bám nên đòi lao xuống vực ....:D. Em nhát chết nên có gì là phi thân bỏ của chạy lấy người ngay
033102bebe_1_prv.gif
.
Sau khi bị gãy cánh cửa nên lúc lội suối nước khoảng 1,3m thì tràn vào đầy xe làm tèo thêm cục ECU, chết ngạt luôn:). Chỉ tội cho mấy chị em gái bị ngồi trong xe bị ướt hết quần làm mọi người hiểu nhầm:D
 
Hạng C
13/8/07
557
2
18
Re:Ảnh hành trình off-road đầu năm 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!

Em hiểu cho nỗi khổ của các thím đi chung xe với F1race. Nói như bác lơ Apo là đúng nhất: F1race bị X....T....S...
033102bebe_1_prv.gif
:D:D:D
 
Hạng B2
3/3/08
125
0
16
HCMC
Re:Ảnh hành trình off-road đầu năm 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!

Cho em sanh hoạt chút nghiệp vụ... bằng lược đồ sau:
Toàn bộ loanh quanh của đoàn chúng ta trong hai ngày đầu của chuyến đi được ghi nhận như sau:

Dalat-1.jpg


Ta thấy con đường dẫn đến điểm cắm trại đêm đầu tiên bên bờ Hồ Tuyền Lâm
Và con đường của cung Offroad dẫn theo hướng Dankia-Thung lũng Vàng

Vì khu vực này lại nằm ngay mí ghép mảnh trên hệ bản đồ topo, nên SGG em get tracklog lên bản đồ GTĐB cho tiện
do vậy ta chỉ hình dung được độ cao một cách khái lược theo màu nền bản đồ
và hẳn là với bản đồ GTĐB thì độ chính xác cũng như độ phóng đại đã bị hạn chế nhiều... tạm như vậy nhá:

Dalat-2.jpg


Vốn dĩ, hẳn mọi người ở nhà ai cũng cần chút khái niệm về địa danh "Xem coi bọn chúng nó kéo đi đâu...?"
Mà lẽ ra, ngay cả những thành viên tham gia chuyến đi cũng cần phải nắm rõ...
Ta chỉ cần ví dụ: nếu có một người nào đó bị lạc, hoặc cả đoàn cần cử một người đi kêu gọi ứng cứu... thì ít nhất, cái tên cung đường "đi lên mỏ đá" hoặc "ra đường đi Lán tranh" hoặc "ra lộ 722 đoạn Dankia" - theo như kiểu người địa phương hay gọi - cũng phải được toàn đoàn lĩnh hội...

Đó là một thiếu sót không nhỏ của BTC - mà trong đó SGG em cũng có phần chịu trách nhiệm (biết mà không chịu giành dịp nói cũng là... một cái tội, :20:...) - và cũng là kinh nghiệm chung cho một số anh em OSer của ta trong việc xác nhận danh sách theo đoàn, không như những lần hành trình caravan đi chơi đơn thuần khác!

Thì vậy, bây giờ mới... rút kinh nghiệm nè...
...và cũng rút theo kiểu "toàn đoàn mình tha hồ vừa hồi tưởng vừa... khoe kể với mấy tay ganh tị ở nhà":4:

Theo lược đồ trên - trong cung offroad - ta có các điểm mốc như sau:

1- Đoạn suối cửa rừng mà khi vào, các xe đều chạy qua con đập - quên mất lúc đó chạy dưới lòng suối sẽ tha hồ chụp cận cảnh đã hơn
2- Đoạn suối mà vừa băng qua là có điểm dừng "Ngôi nhà màu tím" của Bác Ma Rừng, bào huynh của Bác Việt Amy
3- Đoạn suối mà toàn đoàn dừng chân để chuẩn bị "đeo móng xích" cho các chiến mã
4- "Ngôi nhà kính" bên sườn đồi - gia trang thơ mộng của Bác Việt Amy - người dẫn đường nhiệt tình và đẹp trai (có vợ roài nha mấy missCV... ack!)
5- Đường dốc lên ngã ba đỉnh đồi (giờ thì SGG tạm gọi là ngã tư...) - chính là nơi mà có một "cụ khựa" bị tắc bơm xăng và một "em trẻ" bị hư quạt tản nhiệt!
6- "Dốc tử thần" chỉ mở cửa hoạt động khi... mưa - sân chơi thật ấn tượng, nơi để thể hiện tình đồng đội tương thận mà máu lửa của các tín đồ OffRoad
7- Bãi dừng chân tạm và... tranh thủ shooting
8- Đỉnh dốc - nơi mà khi mưa thì con dốc trở thành... dòng suối nhỏ với nhiều... ổ voi!

Vì đến điểm 8 này - SGG theo xe Bác 12Long quay về để hỗ trợ dẫn đường về cho nhóm hai xe 4runner và Hilux - theo yêu cầu trên bộ đàm - và cũng vì tư lịnh Đaothoat quyết định để anh Việt Amy, người dẫn đường chính, cùng quay về cho... chắc ăn!
Cũng do quyết định để anh ViệtAmy quay về nên hai xe bằng hữu XV và OSS cũng quay về theo (làm đoàn chính cũng mất một sức mạnh hỗ trợ đáng kể đó!)

Vì SGG không theo đoàn tiếp - Nên đoạn tracklog màu nâu này là từ "tàng thư" của SGG - trong đó có một khúc quanh lên điểm cao nhất và con "Dốc Mỡ Gà" với một khúc cua trái không kém phần "gai người"

9- Điểm này SGG đồ là điểm hạ trại dừng chân của đoàn khi chờ nước rút ở đoạn suối cuối cùng - và cũng vì cự ly giữa điểm 9 và điểm 4 - SGG được Bác Daothoat thông báo tóm tắt tình hình "kẹt suối" cũng như có nghe những đoạn bộ đàm í ới trong việc "hỗ trợ sự cố của Vàng Anh"
(tiếc là cái bộ đàm của em, lúc này đã... cạn kiệt pile - và toàn bộ laptop, ADSL wifi thì trong xe BJ, kết quả... đổ ra được ít nước suối)

10- Điểm cuối cùng đoàn tiếp vào đường lộ 722 để quay về ks

thuyết minh tiếp theo ghi chú trên...

11- Là cung đường mà lúc đầu, từ ngay ngã ba đỉnh đồi - SGG và Bác 12Long phắn "đậu phộng" một đoạn theo đúng một vết bánh xe và một khúc đường "ngon lành cành đào" qua thêm 2 ngã ba để rồi quay lại thì thiệt không biết sao nấy không có... GPS (!)...

Trở lại ngã ba trên... mới thấy rằng, đường đúng chính là ở hướng mà... cả tốp đầu đoàn gần 12 xe chạy qua, không hề thấy một chút dấu vết nào, trên nền đất đá ấy (?)... khi quay trở lại, chạy vào gần 30m, chính vào nơi có nhánh cây ngà gây hẹp đường... SGG mới thấy lờ mờ dấu chặt ngang của vết... móng xích
Sau đoạn "đậu phộng" này, Bác 12Long mới cảm nhận được "uy lực" của... GPS (dẫu rằng, Bá ấy nói, mới gặp Hailua đây, để... nhờ sửa... papago, hức...)

Kể đến đây - chắc "ông già oldman - pvnguyen" tha hồ mà "vênh mặt" nhểy:4:

12- Chỗ này tô đậm, là vì... nguyên khúc 12 đó chính là cái đoạn 45' đi bộ cắt rừng vòng trên đỉnh đồi tránh suối của SGG và chú xe thồ để tìm đường về ks

Đường về ks của SGG, có đoạn tên rà xe, tên đi bộ... cứ như thế này mà đi...

catrung02.jpg


Một trải nghiệm dưới trăng - đi đường rừng mà chỉ nhờ vào một "ánh mắt... chó" - Sẽ kể sau đi nhé...

- - -
Thưa cả nhà...
Tự hào là một OSer - cùng đi, cùng chơi, cùng vui, cùng trải nghiệm với các bằng hữu khác, lại đứng ở cương vị thành viên BTC...
SGG luôn có nguyên tắc tự khắt khe với chính... mình - ngõ hầu lần sau sẽ luôn làm tốt hơn lần trước...
Nên những bài viết có phần tự đánh giá, tự rút kinh nghiệm chung... để mà chia sẻ - mong các Bác đừng vì thế mà... mất hứng nhé!

Và nhân tiện đây, cũng gửi lời xin lỗi đến cả nhà...
Số là, em... bận quá, lại từ hôm đi về đến nay... cũng phải cứu chữa cái laptop ngâm nước và ngay cả cái EOS kissX2 cũng bị... cảm lạnh
Nên chưa có tiện cùng chia sẻ bài vỡ cùng cái hào hứng chung của anh em...
Nên các Bác cũng chịu khó chờ... em sẽ khui... đồ nguội nghen!

Nhân đây cũng rất cảm ơn Bác Lơ - nghe nói em bị cảm (lấy thân che... canon) đã mấy lần gọi điện hỏi thăm sức khỏe!

Mong mấy Bác cũng "ngậm bồ hòn" làm ngọt chờ SaigonGuider em chút há...

mau01.jpg
 
Hạng D
3/4/08
3.520
1.606
113
Re:Ảnh hành trình off-road đầu năm 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!

bưa cơm thân mật chiều thứ 6 tại ĐL

imgp6175n.jpg



imgp6176.jpg


imgp6177.jpg
 
Hạng D
3/4/08
3.520
1.606
113
Re:Ảnh hành trình off-road đầu năm 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!

imgp6179.jpg


imgp6180p.jpg


imgp6184.jpg
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Re:Ảnh hành trình off-road đầu năm 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!

Cám ơn bác SGG nhìu nhìu ...
033102flo_1_prv.gif

Em trước giờ dốt đặc cái GPS, hôm nay nhìn bác post chi tiết quá nên cũng hình dung mình đi đứng như thế nào.
Ngày mai em cũng có dịp đi rừng, tối nay chắc qua nhà bác Lơ mượn 1 cái về để mai thử nghiệm ...
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
3/4/08
3.520
1.606
113
Re:Ảnh hành trình off-road đầu năm 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!

imgp6185b.jpg


imgp6186.jpg


imgp6190.jpg
 
Hạng D
3/4/08
3.520
1.606
113
Re:Ảnh hành trình off-road đầu năm 2010 tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa!

Xe của Nhâm Gia tới sau cùng , do bị công an giữ lại .

imgp6192.jpg


imgp6194.jpg