Mình nghĩ tất cả đều do kinh tế cả.
Do giá xăng giảm, Petro phải MỞ RỘNG nguồn hàng, mở rộng CHỦNG LOẠI xăng và mua nhằm một lô hàng có tính chất phá xe như các bác biết.
Bây giờ họ gom lại, chứa trong bồn và xử lý. Cách xử lý theo mình là pha loãng với các loại xăng khác đến nồng độ cho phép.
Như thế, lượng xăng LẠ này sắp tới sẽ có trong cả xăng 92 và 95 của Petro và hãng nào mua lại của Petro (nhưng hiện nay cây xăng mua lại đã cảnh giác và không bị lừa khi mua sỉ, trừ khi họ cố ý chấp nhận).
An toàn hiện nay
Không dùng Petro 95
Không dùng Petro 92
Tạm Dùng 92 Comeco
Dùng Thành Lễ và Quân Đội(nếu ai biết Thành Lể hay Quân Đội tự nhập).
Ưu tiên dùng E5 (dù E5 theo mình cũng có một số chuyện)
Tạm dùng như thế vài tháng đến khi Petro xử lý xong hết lô hàng rồi tính tiếp.
Khi dùng E5 nên đổ đủ dùng và dư một chút, không nên đổ đầy, không nên đỏ rồi đậu vài tuần.
Petro làm ẩu thì họ phải chịu hậu quả thôi, không phải bọn mình.
Do giá xăng giảm, Petro phải MỞ RỘNG nguồn hàng, mở rộng CHỦNG LOẠI xăng và mua nhằm một lô hàng có tính chất phá xe như các bác biết.
Bây giờ họ gom lại, chứa trong bồn và xử lý. Cách xử lý theo mình là pha loãng với các loại xăng khác đến nồng độ cho phép.
Như thế, lượng xăng LẠ này sắp tới sẽ có trong cả xăng 92 và 95 của Petro và hãng nào mua lại của Petro (nhưng hiện nay cây xăng mua lại đã cảnh giác và không bị lừa khi mua sỉ, trừ khi họ cố ý chấp nhận).
An toàn hiện nay
Không dùng Petro 95
Không dùng Petro 92
Tạm Dùng 92 Comeco
Dùng Thành Lễ và Quân Đội(nếu ai biết Thành Lể hay Quân Đội tự nhập).
Ưu tiên dùng E5 (dù E5 theo mình cũng có một số chuyện)
Tạm dùng như thế vài tháng đến khi Petro xử lý xong hết lô hàng rồi tính tiếp.
Khi dùng E5 nên đổ đủ dùng và dư một chút, không nên đổ đầy, không nên đỏ rồi đậu vài tuần.
Petro làm ẩu thì họ phải chịu hậu quả thôi, không phải bọn mình.