Em nghĩ giá đó sẽ chia làm 2 nhánh, 1 nhánh sẽ cố đấm ăn xôi để mua hoặc dư giả, 1 nhánh sẽ rút cọc chuyển qua hãng khác nhưng hầu hết đều mong giá hợp lý, chỉ có các bác nào mua San 18 rồi thì sẽ mong giá cao. Và bây giờ các bác chỉ ngồi bàn luận cho vui thôi chứ cũng ko có bác nào có thông tin chính xác cả, và chúng ta cũng ko thể quyết định giá cho HTC, đợi theo tin bên lề là 15/11 thôi các bác ui.
Bản hiện tại máy xăng full 1020.
Bản mới máy xăng k nâng cấp 1 tẹo nào về động cơ và hộp số. Anh Công mà bán full xăng 1250 thì quá ư là dày.
Bản mới máy xăng k nâng cấp 1 tẹo nào về động cơ và hộp số. Anh Công mà bán full xăng 1250 thì quá ư là dày.
Everest Titan 1 cầu thì sao bác?Giá tốt thì em không ý kiến nhưng với giá 1-1,1 tỷ chả có con nào hợp lý hơn con SantaFe.
dạ 15 này là biết kêt quả luôn đó bácEm nghĩ giá đó sẽ chia làm 2 nhánh, 1 nhánh sẽ cố đấm ăn xôi để mua hoặc dư giả, 1 nhánh sẽ rút cọc chuyển qua hãng khác nhưng hầu hết đều mong giá hợp lý, chỉ có các bác nào mua San 18 rồi thì sẽ mong giá cao. Và bây giờ các bác chỉ ngồi bàn luận cho vui thôi chứ cũng ko có bác nào có thông tin chính xác cả, và chúng ta cũng ko thể quyết định giá cho HTC, đợi theo tin bên lề là 15/11 thôi các bác ui.
Em chưa chạy qua Everest nhưng thấy ở triễn lãm thì xe nhìn cơ bắp và thô quá thô.Everest Titan 1 cầu thì sao bác?
Bác có điều kiện test qua sẽ biết con nào hợp lý hơn.
ford có nhiều xe thử bác so sánh xem sao ạ, chứ em thấy hyundai ổn hơn ạ theo ý kiến của em ạEverest Titan 1 cầu thì sao bác?
Chắc bản đó 2 tỷ.Tại sao ông TC không để 1 bản mà kh có thể lựa chọn theo khả năng kin tế - ví dụ:
Máy xăng turbo
Full cấu hình như Korea
Ai có xiềng thì múc k có thì chọn mấy em tiêu chuẩn.
Chơi chiêu giống ỈN máy 10 năm trước, thay đổi ngoại hình
Uh mình thấy vậyEm thì không ro em này thế nào chứ em kona nhìn ảnh thì đẹp mà gặp ngoài đường xấu vãi nồi
bác có đọc bài ko vậyBản này kéo dái trục cơ sở chưa ta hay lại giống Kia nhai lại bản cũ