Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines
Kia Cerato là dòng sedan thu hút nhiều khách hàng Việt bởi giá bán hợp lý, kiểu dáng đẹp mắt và trang bị nhiều options tiện nghi. Tại một số thị trường khác ở Đông Nam Á như Philippines, dòng Cerato/Forte có phiên bản “GT” sử dụng động cơ 1.6L tăng áp, điều này giúp nó trở thành một đối thủ xứng tầm về hiệu suất so với Honda Civic RS 1.5L. Hãy cùng tìm hiểu phiên bản này qua bộ ảnh thực tế từ Autoindustriya.​

Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines

Tại thị trường Việt Nam, dòng Kia Cerato mới chỉ có 02 lựa chọn động cơ bao gồm: 1.6L và 2.0L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất lần lượt: 128 và 159 mã lực. Khác với thị trường Việt, tại Philippines, dòng Forte (tên gọi khác của Cerato) có phiên bản “GT” dùng động cơ 1.6L (T-GDI) tăng áp phun xăng trực tiếp, cho công suất tối đa 201 mã lực (204PS) và mô-men xoắn cực đại 264Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp (7 DCT), động cơ và hộp số trên Kia Forte GT chia sẻ chung với “người anh em” Hyundai Elantra Sport 1.6 T-GDI.​

Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines

4cyl 1.6 T-GDI

Cùng với Elantra Sport 1.6 T-GDI, Kia Forte/Cerato GT trở thành một lựa chọn hấp dẫn dành cho các khách hàng yêu thích một chiếc sedan hạng C đòi hỏi hiệu năng mạnh mẽ, bên cạnh cái tên Honda Civic RS quen thuộc dùng động cơ 1.5L tăng áp (170hp + 220Nm). Rất tiếc tại thị trường Việt, Kia Cerato không có phiên bản dùng máy 1.6L tăng áp này.​

Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines

Về thiết kế ngoại thất, Kia Cerato GT tại Philippines không có khác biệt quá nhiều so với phiên bản hàng đầu của Cerato 2.0 đang bán tại Việt Nam. Forte GT chỉ được trang trí nhẹ nhàng mang phong cách thể thao, đồng thời để đánh dấu đây là phiên bản hiệu suất cao. Điểm khác biệt so với các phiên bản thông thường nằm ở phần đầu xe có cụm lưới tản nhiệt hình “mũi hổ” tạo chiều sâu với logo ‘’GT’’ bên dưới và các chi tiết màu đỏ xen lẫn tạo nên phong cách thể thao.​

Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines

Hai hốc gió cỡ lớn góc cạnh quen thuộc, cản trước được tinh chỉnh lại một chút, đi cùng với “dàn chân” lắp bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch. Từ phía sau, Cerato GT 2019 sở hữu bộ khuếch tán với chi tiết đường viền đỏ “ton sur ton” với cụm lưới tản nhiệt phía trước.​

Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines

Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines

Bên trong nội thất Forte/Cerato GT sử dụng ghế thể thao, bảng táp-lô, táp-pi cửa và ghế mang nhiều điểm nhấn màu đỏ cũng nhằm mục đích mang lại cảm giác thể thao hơn cho người dùng, bên cạnh vô lăng “GT” 3 chấu dát phẳng đáy thời thượng. Như hầu hết tất cả các sản phẩm xe Kia mới được bán tại Philippines, Forte/Cerato GT sở hữu hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8” hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Đi kèm với một số trang bị an toàn như: 06 túi khí, loạt phanh (ABS/BA/EBD), cân bằng điện tử (ESP), khởi hàng ngang dốc (HAS), camera lùi và cảm biến đỗ xe trước/sau.​

Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines

Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines

Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines

Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines

Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh thực tế Kia Cerato phiên bản “GT” máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại Philippines


Ảnh: Autoindustriya
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
36
Vẫn cái thắng tay cơ, chuyển nó xuống chân như Camry cũ với Xtrail phải đẹp hơn không.
Cái màn hình nhìn xấu quá, như cục lồi không ăn nhập gì, chưa kể khu vực cần số nhìn thô.
Ngoại thất đẹp rồi.
Nên đành cắn răng mua Civic
 
  • Like
Reactions: Thành Civic
Hạng F
6/9/18
7.368
16.356
113
35
Ủa con này là Forte mà sao lại là Cerato nhỉ,,,
 
Hạng D
11/2/11
1.350
2.500
143
www.falkentire.com
1.6 turbo hơn 200 mã lực thì phải so với Civic Si cũng hơn 200 mã, Civic RS 170 mã ko có chung mâm đâu.

Honda ko đưa Civic Si về vì nếu đặt giá hơn tỷ thì chả ai mua.

Em Elantra Sport mới, cái dáng nó gớm quá nên ít người xuống tiền, chứ em Cerato này dáng ngon mà giá rẻ hơn nếu đưa về thì chắc là bán được hơn.
 
Hạng D
15/9/17
2.847
2.232
113
39
Kìa làm xe ngày càng sắc sảo hơn lúc trước. Option ngập mặt, chất lượng ngày càng tốt.
 
Hạng B1
9/11/07
83
36
23
HCM
1.6 turbo hơn 200 mã lực thì phải so với Civic Si cũng hơn 200 mã, Civic RS 170 mã ko có chung mâm đâu.

Honda ko đưa Civic Si về vì nếu đặt giá hơn tỷ thì chả ai mua.

Em Elantra Sport mới, cái dáng nó gớm quá nên ít người xuống tiền, chứ em Cerato này dáng ngon mà giá rẻ hơn nếu đưa về thì chắc là bán được hơn.
Cerato bán chạy ở VN là do giá rẻ nhất phân khúc (không tính Cruze đã chết), dân chạy dịch vụ chuộng, đặc biệt con số sàn. Chứ nói thật, nhìn cái mặt ca lăng, đèn xi nhan hậu đưa xuống dưới, thắng tay cơ là em bị tuột mood nặng nề rồi.
 
Hạng C
15/8/17
747
516
93
36
1.6 turbo hơn 200 mã lực thì phải so với Civic Si cũng hơn 200 mã, Civic RS 170 mã ko có chung mâm đâu.

Honda ko đưa Civic Si về vì nếu đặt giá hơn tỷ thì chả ai mua.

Em Elantra Sport mới, cái dáng nó gớm quá nên ít người xuống tiền, chứ em Cerato này dáng ngon mà giá rẻ hơn nếu đưa về thì chắc là bán được hơn.
Đồng ý về dáng e Elantra mới... gớm
 
  • Like
Reactions: tktung and ican
Hạng F
6/9/18
7.368
16.356
113
35
K3/Cerato/Forte gái Hàn tên gọi khác vùng miền =))
Khác vùng thì tên khác nhau chứ sau lôi tên vùng khác a nhỉ, đâu phải như TP HCM hay gọi là SG đâu ta,,,