Em thì k có biết làm mấy tricks của dân chuyên nên k biết kêu là gì, nhưng mà theo em biết thì có những sa hình làm đặc biệt cho dân thích thể thao chơi, 1 số trò khi cần thắng tay thì chỉ có phanh tay cơ này mới làm được. Em thấy nhiều bác quan trọng cái phanh tay cơ này quá ) nhớ hồi đó có người thấy cái phanh tay cơ trên BMW mà còn chê, vì k hiểu công dụng của nó. BMW thì trùm drift rồiHỏi thiệt không có ý gì thắng tay làm được mấy tricks là làm gì vậy bác? Theo mình biết thắng tay để driff nhưng chỉ xe cầu sau. Hóng bác chia sẻ.
Trùm driff cũng phải cầu sau chứ cầu trước sao driff được nhỉ.Em thì k có biết làm mấy tricks của dân chuyên nên k biết kêu là gì, nhưng mà theo em biết thì có những sa hình làm đặc biệt cho dân thích thể thao chơi, 1 số trò khi cần thắng tay thì chỉ có phanh tay cơ này mới làm được. Em thấy nhiều bác quan trọng cái phanh tay cơ này quá ) nhớ hồi đó có người thấy cái phanh tay cơ trên BMW mà còn chê, vì k hiểu công dụng của nó. BMW thì trùm drift rồi
Cái thắng tay nó làm xấu cái nội thất xe nên chê, nếu k làm đc thắng tay điện tử thì chuyển xuống chân như Xtrail cũng được mà, tự nhiên ngay khu cần số có cái cây lồi lên, nhìn chán thôi rồi, mà chẳng có công dụng gì để mà nhất định phải để đó.
Xe cầu trước vẫn có những tricks riêng mà, đâu ra mà không có công dụng. Đâu phải trên đời chỉ có drift thôi đâu ) có mấy cái khác như handbrake turn, rẽ 90 độ hay rẽ quay đầu xe cũng cần thắng tay mà. Có 1 dạng cho xe trượt cho xe cầu trước nữa, gần giống như drift. Em nói rồi nếu mấy bác thấy đã xấu mà k có nhu cầu sử dụng nữa thì dòng này chắc chắn k phù hợp rồi. Còn đối với nhiều người thì cái phanh tay đó rất cần thiết. Em thì phanh tay kiểu nào cũng đc, có cái phanh tay cơ kéo kêu rẹt rẹt cũng hay, nút bấm thì tiện, còn đạp chân cũng ok nốtTrùm driff cũng phải cầu sau chứ cầu trước sao driff được nhỉ.
Cái thắng tay nó làm xấu cái nội thất xe nên chê, nếu k làm đc thắng tay điện tử thì chuyển xuống chân như Xtrail cũng được mà, tự nhiên ngay khu cần số có cái cây lồi lên, nhìn chán thôi rồi, mà chẳng có công dụng gì để mà nhất định phải để đó.
Em thấy lạ nên hỏi vì xe Hàn thường option nhiều mà sao cái thắng tay cứ nằm đó, kể cả Elantra.Xe cầu trước vẫn có những tricks riêng mà, đâu ra mà không có công dụng. Đâu phải trên đời chỉ có drift thôi đâu ) có mấy cái khác như handbrake turn, rẽ 90 độ hay rẽ quay đầu xe cũng cần thắng tay mà. Có 1 dạng cho xe trượt cho xe cầu trước nữa, gần giống như drift. Em nói rồi nếu mấy bác thấy đã xấu mà k có nhu cầu sử dụng nữa thì dòng này chắc chắn k phù hợp rồi. Còn đối với nhiều người thì cái phanh tay đó rất cần thiết. Em thì phanh tay kiểu nào cũng đc, có cái phanh tay cơ kéo kêu rẹt rẹt cũng hay, nút bấm thì tiện, còn đạp chân cũng ok nốt
Trường Hải rất thích lắp ráp có hệ treo thanh xoắn phía sau : Cerato , Mazda 3 và đám Peugeot
Người ngồi sau đi đường xa, xe dằn sốc rất mệt.
Mazda 3 đời cũ là treo đa điểm. Đổi sang M3 mới này mới cải lùi về thanh xoắn thôi