E cũng ko hiểu sao cai elantra mói xấu thiẹt, đặc biet la bộ mâm, nhìn cải lương ghê1.6 turbo hơn 200 mã lực thì phải so với Civic Si cũng hơn 200 mã, Civic RS 170 mã ko có chung mâm đâu.
Honda ko đưa Civic Si về vì nếu đặt giá hơn tỷ thì chả ai mua.
Em Elantra Sport mới, cái dáng nó gớm quá nên ít người xuống tiền, chứ em Cerato này dáng ngon mà giá rẻ hơn nếu đưa về thì chắc là bán được hơn.
Cái mặt cả lăng xấu quá, cái thắng tay thô ghê, sao không làm cái thắng tay điện tử nhỉ , công nghệ thì nhiều mà cái thắng tay không chịu chuyển đổi.
Mấy dòng xe thiên về thể thao có nhiều hãng làm phanh tay cơ để người ta làm được mấy tricks khi thích, nếu thấy k thích thì con này k dành cho mấy bác rồi vì nhu cầu k phù hợp )
Thẩm mỹ là tuỳ mỗi người nên em k bàn, riêng e thấy con này đẹp, nhưng bản GT mà chả khác gì bản thường thế này thì hơi chán.
Còn công suất này mà ly hợp kép nữa thì Civic ở VN k so đc, chỉ có đối thủ là Elantra Sport thôi. Ở nước ngoài thì chung mâm với Civic Si. Civic ở VN lái thích nhưng nghe cái CVT dị ứng k chịu đc
Thẩm mỹ là tuỳ mỗi người nên em k bàn, riêng e thấy con này đẹp, nhưng bản GT mà chả khác gì bản thường thế này thì hơi chán.
Còn công suất này mà ly hợp kép nữa thì Civic ở VN k so đc, chỉ có đối thủ là Elantra Sport thôi. Ở nước ngoài thì chung mâm với Civic Si. Civic ở VN lái thích nhưng nghe cái CVT dị ứng k chịu đc
E cũng giống bác....k thích kiểu hạ xi nhan xuống dướiCerato bán chạy ở VN là do giá rẻ nhất phân khúc (không tính Cruze đã chết), dân chạy dịch vụ chuộng, đặc biệt con số sàn. Chứ nói thật, nhìn cái mặt ca lăng, đèn xi nhan hậu đưa xuống dưới, thắng tay cơ là em bị tuột mood nặng nề rồi.
Hỏi thiệt không có ý gì thắng tay làm được mấy tricks là làm gì vậy bác? Theo mình biết thắng tay để driff nhưng chỉ xe cầu sau. Hóng bác chia sẻ.Mấy dòng xe thiên về thể thao có nhiều hãng làm phanh tay cơ để người ta làm được mấy tricks khi thích, nếu thấy k thích thì con này k dành cho mấy bác rồi vì nhu cầu k phù hợp )
Thẩm mỹ là tuỳ mỗi người nên em k bàn, riêng e thấy con này đẹp, nhưng bản GT mà chả khác gì bản thường thế này thì hơi chán.
Còn công suất này mà ly hợp kép nữa thì Civic ở VN k so đc, chỉ có đối thủ là Elantra Sport thôi. Ở nước ngoài thì chung mâm với Civic Si. Civic ở VN lái thích nhưng nghe cái CVT dị ứng k chịu đc
Cerato, Santa Fe, Kona đúng là 3 anh em, cùng hạ xi nhan sau xuống dưới, chạy sát đít là khỏi thấy xi nhan luôn. Bù lại dáng Santa Fe nhìn hầm hố.E cũng giống bác....k thích kiểu hạ xi nhan xuống dưới
Elantra mới nhìn như mấy con búp bê kẻ chân mày lỗi!Đồng ý về dáng e Elantra mới... gớm