Hạng C
2/3/14
673
534
93
M-Sport là body kit M-sport. Chưa có độ nội công gì cả. M-Sport tương tự với AMG trên mấy xe C300, E300 AMG.
Còn M-Performance mới tương đương với Mercedes-AMG.
X6 M-Sport ở VN vẫn chỉ là bản base gắn body kit M-Sport ngoài ra công suất vận hành chả khác gì bản thường. (340hp)
AMG GLE53 nó lại là phiên bản đã được tinh chỉnh của AMG, đưa động cơ lên 435 mã lực so với bản thường chỉ 367hp.
Đúng rồi, fan BMW đông quá. Bản M-Sport kia dùng mâm cứ giống mâm của Volvo, em nhìn lú quá:confused: Mer VN cho chọn option giá khá hợp lý, chứ ông Thaco cho gì ăn nấy thì chán lắm, tầm tiền này ko đc cá nhân hóa nữa thì thua
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Đúng rồi, fan BMW đông quá. Bản M-Sport kia dùng mâm cứ giống mâm của Volvo, em nhìn lú quá:confused: Mer VN cho chọn option giá khá hợp lý, chứ ông Thaco cho gì ăn nấy thì chán lắm, tầm tiền này ko đc cá nhân hóa nữa thì thua
Móa cái phanh M sì po nó còn không thèm đục lỗ nữa, quế thiệt
Ảnh thực tế Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupé giá từ 5,349 tỷ đồng vừa về đại lý
 
Hạng D
3/7/14
3.058
11.553
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
M Sport nó là M-Sport body kit giống AMG body kit bên Mẹc.
Còn M Performance mới là tương đương với xe Mercedes-AMG, tức là con trong bài.
Nhìn quả phanh M-Sport sơn xanh mà quên đục lỗ so với con 53 thì không hiểu so cái gì nữa.
View attachment 2483654
View attachment 2483655

Nhìn 2 cái hình này xong, khỏi bàn nữa là okay.
ai về nhà nấy
 
Hạng B2
8/3/06
375
219
61
Con xe này dành cho chị e đi thì ok....
Nam cở 1.7m ngồi vào ghế Lái là thấy chật rồi....ngồi ghế sau thì 1.6 mới ok////
Nam đi xe này nhìn ko có manly...style đẹp nhưng yếu quá......
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Móa cái phanh M sì po nó còn không thèm đục lỗ nữa, quế thiệt
Mer cũng bỏ hết đục lỗ trên AMG Styling rồi mà anh, GLC rồi E300 bỏ hết rồi mà, mà nhìn như E300 cắt HUD, đá cốp, cả đồng hồ trung tâm, thì sắp tới hãng chắc còn cắt nhiều, chắc sắp tới cũng chỉ còn trên bản AMG 2 số thôi. Vì bây h công nghệ phanh chịu nhiệt tốt hơn rồi, để lỗ nhiều khi làm giảm kết cấu chịu lực của phanh, hay bị nứt, bác vào Pors build cái phanh mạ Vonfram xịn nhất hệ mặt trời bây h cũng đâu còn đục lỗ nữa đâu.
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Mer cũng bỏ hết đục lỗ trên AMG Styling rồi mà anh, GLC rồi E300 bỏ hết rồi mà, mà nhìn như E300 cắt HUD, đá cốp, cả đồng hồ trung tâm, thì sắp tới hãng chắc còn cắt nhiều, chắc sắp tới cũng chỉ còn trên bản AMG 2 số thôi. Vì bây h công nghệ phanh chịu nhiệt tốt hơn rồi, để lỗ nhiều khi làm giảm kết cấu chịu lực của phanh, hay bị nứt, bác vào Pors build cái phanh mạ Vonfram xịn nhất hệ mặt trời bây h cũng đâu còn đục lỗ nữa đâu.
Minh lấy cái phanh dễ thấy nhất so sánh 2 chiếc trong tầm giá 5 tỉ +/- 300tr thì X6 Mspo không có cửa so với Gle53 thôi bác. Chứ thực ra con msport chả có gì so được trừ cái giá rẻ hơn chút đỉnh
Còn về cái phanh thì 2 cái phanh cùng vật liệu thì tất nhiên đục lỗ nó tản nhiệt tốt hơn rồi bác so với phanh mạ của Porsche giá option +400tr vô làm gì lan man quá
 
Hạng C
2/3/14
673
534
93
Mer cũng bỏ hết đục lỗ trên AMG Styling rồi mà anh, GLC rồi E300 bỏ hết rồi mà, mà nhìn như E300 cắt HUD, đá cốp, cả đồng hồ trung tâm, thì sắp tới hãng chắc còn cắt nhiều, chắc sắp tới cũng chỉ còn trên bản AMG 2 số thôi. Vì bây h công nghệ phanh chịu nhiệt tốt hơn rồi, để lỗ nhiều khi làm giảm kết cấu chịu lực của phanh, hay bị nứt, bác vào Pors build cái phanh mạ Vonfram xịn nhất hệ mặt trời bây h cũng đâu còn đục lỗ nữa đâu.
cái phanh bác nói nó là PSCB công nghê mới xịn thật. Nhưng phanh xịn nhất vẫn là PCCB (ceramic) vẫn đục lỗ như thường bác nhé