Đúng rồi, fan BMW đông quá. Bản M-Sport kia dùng mâm cứ giống mâm của Volvo, em nhìn lú quá Mer VN cho chọn option giá khá hợp lý, chứ ông Thaco cho gì ăn nấy thì chán lắm, tầm tiền này ko đc cá nhân hóa nữa thì thuaM-Sport là body kit M-sport. Chưa có độ nội công gì cả. M-Sport tương tự với AMG trên mấy xe C300, E300 AMG.
Còn M-Performance mới tương đương với Mercedes-AMG.
X6 M-Sport ở VN vẫn chỉ là bản base gắn body kit M-Sport ngoài ra công suất vận hành chả khác gì bản thường. (340hp)
AMG GLE53 nó lại là phiên bản đã được tinh chỉnh của AMG, đưa động cơ lên 435 mã lực so với bản thường chỉ 367hp.
Móa cái phanh M sì po nó còn không thèm đục lỗ nữa, quế thiệtĐúng rồi, fan BMW đông quá. Bản M-Sport kia dùng mâm cứ giống mâm của Volvo, em nhìn lú quá Mer VN cho chọn option giá khá hợp lý, chứ ông Thaco cho gì ăn nấy thì chán lắm, tầm tiền này ko đc cá nhân hóa nữa thì thua
M Sport nó là M-Sport body kit giống AMG body kit bên Mẹc.
Còn M Performance mới là tương đương với xe Mercedes-AMG, tức là con trong bài.
Nhìn quả phanh M-Sport sơn xanh mà quên đục lỗ so với con 53 thì không hiểu so cái gì nữa.
View attachment 2483654
View attachment 2483655
Nhìn 2 cái hình này xong, khỏi bàn nữa là okay.
ai về nhà nấy
Con xe này dành cho chị e đi thì ok....
Nam cở 1.7m ngồi vào ghế Lái là thấy chật rồi....ngồi ghế sau thì 1.6 mới ok////
Nam đi xe này nhìn ko có manly...style đẹp nhưng yếu quá......
Nam cở 1.7m ngồi vào ghế Lái là thấy chật rồi....ngồi ghế sau thì 1.6 mới ok////
Nam đi xe này nhìn ko có manly...style đẹp nhưng yếu quá......
Mer cũng bỏ hết đục lỗ trên AMG Styling rồi mà anh, GLC rồi E300 bỏ hết rồi mà, mà nhìn như E300 cắt HUD, đá cốp, cả đồng hồ trung tâm, thì sắp tới hãng chắc còn cắt nhiều, chắc sắp tới cũng chỉ còn trên bản AMG 2 số thôi. Vì bây h công nghệ phanh chịu nhiệt tốt hơn rồi, để lỗ nhiều khi làm giảm kết cấu chịu lực của phanh, hay bị nứt, bác vào Pors build cái phanh mạ Vonfram xịn nhất hệ mặt trời bây h cũng đâu còn đục lỗ nữa đâu.Móa cái phanh M sì po nó còn không thèm đục lỗ nữa, quế thiệt
Minh lấy cái phanh dễ thấy nhất so sánh 2 chiếc trong tầm giá 5 tỉ +/- 300tr thì X6 Mspo không có cửa so với Gle53 thôi bác. Chứ thực ra con msport chả có gì so được trừ cái giá rẻ hơn chút đỉnhMer cũng bỏ hết đục lỗ trên AMG Styling rồi mà anh, GLC rồi E300 bỏ hết rồi mà, mà nhìn như E300 cắt HUD, đá cốp, cả đồng hồ trung tâm, thì sắp tới hãng chắc còn cắt nhiều, chắc sắp tới cũng chỉ còn trên bản AMG 2 số thôi. Vì bây h công nghệ phanh chịu nhiệt tốt hơn rồi, để lỗ nhiều khi làm giảm kết cấu chịu lực của phanh, hay bị nứt, bác vào Pors build cái phanh mạ Vonfram xịn nhất hệ mặt trời bây h cũng đâu còn đục lỗ nữa đâu.
Còn về cái phanh thì 2 cái phanh cùng vật liệu thì tất nhiên đục lỗ nó tản nhiệt tốt hơn rồi bác so với phanh mạ của Porsche giá option +400tr vô làm gì lan man quá
cái phanh bác nói nó là PSCB công nghê mới xịn thật. Nhưng phanh xịn nhất vẫn là PCCB (ceramic) vẫn đục lỗ như thường bác nhéMer cũng bỏ hết đục lỗ trên AMG Styling rồi mà anh, GLC rồi E300 bỏ hết rồi mà, mà nhìn như E300 cắt HUD, đá cốp, cả đồng hồ trung tâm, thì sắp tới hãng chắc còn cắt nhiều, chắc sắp tới cũng chỉ còn trên bản AMG 2 số thôi. Vì bây h công nghệ phanh chịu nhiệt tốt hơn rồi, để lỗ nhiều khi làm giảm kết cấu chịu lực của phanh, hay bị nứt, bác vào Pors build cái phanh mạ Vonfram xịn nhất hệ mặt trời bây h cũng đâu còn đục lỗ nữa đâu.