Rõ ràng MG đang làm rất ổn nhưng sau vụ khách hàng mua HS ở hà nội có vẻ mất ko ít khách hàng, có mỗi cái cảm biến thôi mà ko xử lý ổn thỏa hãy nhìn sang vanh phát mà học hỏi
Ngoài cái tên nhãn of anh quốc thì tất cả toàn là của trung quốc sao mọi người tỏ ra ngạc nhiên giữ vậy
Xe China mà làm bộ ghế như xe Trung QuốcXe Anh Quốc mà làm bộ ghế như xe Trung Quốc.
MG British automotive ra đời từ những năm 1920s thế kỷ trước, đã bán đứt cho SAIC gần 15 năm rồi
Chỉnh sửa cuối:
Xe máy TQ thì thời gian đã trả lời rồi,Không dùng được. Không biết xe hơi thì thế nào đây.Ai chê khen mặc kệ người ta, phải có khen có chê mới thấy đổi được chứ. Nhưng theo em thấy sao xe Tung Của thiết kế đẹp thế các bác. Chất lượng thì phải thời gian trả lời, hi vọng có sự đột phá giảm giá thành như xe máy giống hơn 20 năm trước, khi xe máy Tung Của đổ bộ vào VN. Honda ra chiếc wave a cạnh tranh xe máy tàu. nhớ không lầm wave a lúc đó 11,9 triệu.
Nhưng đúng là thiết kế rất bắt mắt
Vụ kia sao rồi nhĩRõ ràng MG đang làm rất ổn nhưng sau vụ khách hàng mua HS ở hà nội có vẻ mất ko ít khách hàng, có mỗi cái cảm biến thôi mà ko xử lý ổn thỏa hãy nhìn sang vanh phát mà học hỏi
Chất lượng sản phẩm nó là tư duy của cả 1 dân tộc. Tại sao thằng nhật giàu chết mịa mà nó sản xuất cái gì cũng vẫn đặt tiết kiệm, bền bỉ, thực dụng nên đầu. Thằng mỹ thì cứ phải cao to đen hôi hoành tráng. Còn thằng tàu + thì auto đẹp + đểu.Ai chê khen mặc kệ người ta, phải có khen có chê mới thấy đổi được chứ. Nhưng theo em thấy sao xe Tung Của thiết kế đẹp thế các bác. Chất lượng thì phải thời gian trả lời, hi vọng có sự đột phá giảm giá thành như xe máy giống hơn 20 năm trước, khi xe máy Tung Của đổ bộ vào VN. Honda ra chiếc wave a cạnh tranh xe máy tàu. nhớ không lầm wave a lúc đó 11,9 triệu.
Xong rồi bác thay cảm biến rồi và đền bù thiệt hại do bác chủ xe nghỉ việc mấy ngày, em mà như MG thì em đổi luôn cho xe mới thì khỏi mất công quảng cáo nữa.Vụ kia sao rồi nhĩ
Đẹp. Nói chung nhà nào kinh tế trung bình, chỉ kham nổi 500tr thì nên mua mấy con hạng B của Nhật cho an toàn.
Xe TQ thật ra vẫn hợp với cá nhân có thu nhập cao hơn, trẻ trung, đầu tư ko cần quá nhiều vào 1 con xe, kiểu có thể mua con xe 1 tỉ nhưng dành 500tr thôi, 500tr để làm việc khác. Vì xác định mua con xe 500tr, lăn bánh 600tr đi, sau 5 năm bán lại đc 250tr cho thoải mái tâm lý trước. Với xe Nhật hạng B chắc được tầm 350tr. Coi như lỗ hơn 100tr nhưng đổi lại được con xe đẹp, option ngập mặt sướng hơn trong 5 năm, coi như mỗi năm mất 1 con iphone đùa chứ nhìn con này cứ như Mẹc CLA hẳn hoi, các thanh niên đi tán gái nên đi con này, nhìn hoành tráng hơn đi Vios nhiều lần
Xe TQ thật ra vẫn hợp với cá nhân có thu nhập cao hơn, trẻ trung, đầu tư ko cần quá nhiều vào 1 con xe, kiểu có thể mua con xe 1 tỉ nhưng dành 500tr thôi, 500tr để làm việc khác. Vì xác định mua con xe 500tr, lăn bánh 600tr đi, sau 5 năm bán lại đc 250tr cho thoải mái tâm lý trước. Với xe Nhật hạng B chắc được tầm 350tr. Coi như lỗ hơn 100tr nhưng đổi lại được con xe đẹp, option ngập mặt sướng hơn trong 5 năm, coi như mỗi năm mất 1 con iphone đùa chứ nhìn con này cứ như Mẹc CLA hẳn hoi, các thanh niên đi tán gái nên đi con này, nhìn hoành tráng hơn đi Vios nhiều lần