Nis đang có chiến dịch quảng cáo ghế nỉ cho dễ vệ sinh. Bố khỉ
Chỉnh sửa cuối:
Giá và trang bị như này người ta lại mua vios hoặc accent thôi.
Hoặc là trang bị ngon hơn ( màn hình , túi khí, phanh dĩa, đèn led...)
Nếu không trang bị được như thế thì giá bản at phải thấp hơn đối thủ ( 480tr chẳng hạn).
Hoặc là trang bị ngon hơn ( màn hình , túi khí, phanh dĩa, đèn led...)
Nếu không trang bị được như thế thì giá bản at phải thấp hơn đối thủ ( 480tr chẳng hạn).
Nói ngắn gọn là một chiếc xe không ổn trong tầm giá. Trang bị bản CVT base như vậy thì chỉ nên bán dưới 500tr. Còn nếu thực sự muốn tăng trưởng nhanh thì phải set giá tương đương Soluto hoặc Attrage bản full.
Đến con attrage còn chả ăn được vios, trong khi thương hiệu yếu, đại lý ko có, dịch vụ hậu mãi bằng 0 thì bán giá này chắc doanh số tháng được vài chục xe cho vui.
vios bản E cvt 3 túi khí giá có 520 củ (chưa tính khuyến mãi + ưu đãi trước bạ) mà đầy đủ: ghế da, màn hình, phanh đĩa 4 bánh...
cộng thêm thương hiệu khỏi chê, đại lý hậu mãi phụ kiện, giá thanh khoản... thì cũng khỏi bàn. Giờ phân khúc B quá dư thừa, mấy ông này bán cho khách hàng ngách cho vui chứ chả tính đến chuyện cạnh tranh rồi.
vios bản E cvt 3 túi khí giá có 520 củ (chưa tính khuyến mãi + ưu đãi trước bạ) mà đầy đủ: ghế da, màn hình, phanh đĩa 4 bánh...
cộng thêm thương hiệu khỏi chê, đại lý hậu mãi phụ kiện, giá thanh khoản... thì cũng khỏi bàn. Giờ phân khúc B quá dư thừa, mấy ông này bán cho khách hàng ngách cho vui chứ chả tính đến chuyện cạnh tranh rồi.
Volang D cut ko hiểu để làm gì cho con xe cỏ hạng B, trong khi động cơ 1.0, ghế nỉ, đèn halogen, giá cao, ko bệ tỳ tay thì nissan lấy gì đấu với vios,accent,city hay cerato đây.Định giá ngáo kiểu navara và almera trong khi ko hơn đối thủ cái gì thì ông nissan xác định bán xe hơi chắc cho vui.
Các phần còn lại của xe em thấy ổn thật cụ ạ. Ngoại thất động cơ ok, xe mua về làm 1 ít nội thất nữa là mịn ngayNhìn cái xe gì cũng ok, chỉ thật sự ko hiểu sao lại cắt cái bệ tì tay, 1 chi tiết nhỏ rẻ tuy nhien cực kỳ hữu dụng lại bỏ.