Ah uh đúng rồi. )A nhiều chuyện quá, tôi chỉ khẳng định Biturbo của Ford là loại 1 nhỏ 1 lớn hoạt động tuần tự, đúng không ? Đúng rồi thì thôi, miễn giải trình.
e thấy bác làm quá, diễn đàn là nơi trao đổi, có đúng có sai có sót, nên trao đổi trên tinh thần chia sẻ vs phát triển chứ có đâu mà ra vẻ thể hiện "ta đây cân tất" như thế !A nhiều chuyện quá, tôi chỉ khẳng định Biturbo của Ford là loại 1 nhỏ 1 lớn hoạt động tuần tự, đúng không ? Đúng rồi thì thôi, miễn giải trình.
Tôi thích tranh luận có trọng tâm, có logic, có lý luận mạch lạc, có bằng chứng, còn tranh cãi kiểu lan man, phán bừa, cảm tính, phi số liệu thì tôi không thích, thế thôi.e thấy bác làm quá, diễn đàn là nơi trao đổi, có đúng có sai có sót, nên trao đổi trên tinh thần chia sẻ vs phát triển chứ có đâu mà ra vẻ thể hiện "ta đây cân tất" như thế !
Ok cảm ơn bác, em nhầm thông tinThông tin sai lệch hết rồi, nên tìm hiểu kỹ trước khi phán, Động cơ Bi-turbo đang dùng trên Ranger là công nghệ 2 turbo tuần tự, một lớn một nhỏ và không ì chút nào, rất nhạy, ngay cả ở vòng tua nhỏ, chỉ khoảng 1500rpm đã có thể đạt moment xoắn đến 500Nm. Thực tế sử dụng cho thấy Ranger Wildtrak hầu như không có độ trễ turbo ngay ở vòng tua rất thấp, đạp ga tới đâu biết ngay tới đó.
View attachment 2546192
View attachment 2546197
Động cơ thay đổi, nội thất đẹp hơn phiên bản trước nhiều. Khung gầm thế hệ trước có trải nghiệm xe Grab thì thấy đầm, ít lắc ngang hơn Fortuner. Cái giá hợp lý nữa là người dân ủng hộ thôi
ai biểu chui xuống dưới ngồi chi vậy?Hàng 3 vẫn vậy đúng k các boác, ngồi lâu xuống đi ngang như con cua
Động cơ mới với công suất và moment vừa phải đỡ bị làm việc quá nhiều. Nhưng động cơ thế hệ trước 2.5L turbo đơn khá ồn, không biết động cơ mới 2.3L Twinturbo này thế nào.
Nissan thường làm khung gầm khá đầm và êm kể cả con bán tải Navara.
Nội thất cũng đủ sài không quá nổi trội, băng ghế 3 thì rộng mà bó gối nhìn buồn cười.
Ngoại thất nhìn dềnh dàng, đi ngoại tỉnh Ok chứ trong đô thị xoay trở hơi mệt.
Giá cả nếu 1,2 tỷ cũng đẹp khi so với Tủn, Everest.
Hứa hẹn lấy bớt mớ khách SUV của đám Tủn, Everest, Pajero.
Nissan thường làm khung gầm khá đầm và êm kể cả con bán tải Navara.
Nội thất cũng đủ sài không quá nổi trội, băng ghế 3 thì rộng mà bó gối nhìn buồn cười.
Ngoại thất nhìn dềnh dàng, đi ngoại tỉnh Ok chứ trong đô thị xoay trở hơi mệt.
Giá cả nếu 1,2 tỷ cũng đẹp khi so với Tủn, Everest.
Hứa hẹn lấy bớt mớ khách SUV của đám Tủn, Everest, Pajero.
Navara mới về vn vẫn xài máy 2.5 đồ cũ. Em nghĩ con này dù nhập thái thì nó vẫn gắn máy 2.5 đời cũ cho dân việt xài thôi
Xe 7c đấu pho tu lơ thì phải ngồi được cả 3 hàng chứ, không ngồi được thì lắp ghế nàm rìai biểu chui xuống dưới ngồi chi vậy?