Bởi mới nói tai nạn là do mấy thằng kỹ sư cầu đường đông âu nó cùi bắp, bác hiểu chưa?Đông Âu làm gì có autobahn, bác cứ mang BM ra QL chạy 120 thì biết liền có gì đâu..đừng đi LT DG nhé
- Tags
- subaru legacy 2018
bác nói chuyện mắc cười, hình như bác ko hiểu em nói cái gì cả. Ý em nói trong điều kiện chạy bt của đa số mọ i người thì fwd hay awd nó ko khác biệt gì bao nhiêu. Ko ai nói awd là thua mấy cái kia cả. Chỉ nói là đừng nâng tầm quan điểm lên quá trong khi ưu thế của awd nó chỉ thể hiện trong rất ít tình huốngbác có quyền chê người ta cũng có quyền khen, lôi cái nick ra để chứng minh seeder này nọ đúng là trẻ con...
chuyện AWD hay RWD/FWD cái nào ổn định hơn với mặt đường xấu cứ nhìn vào các giải rally với rallycross thấy họ dùng xe gì là biết không cần tới chúng ta nói...
tất cả các thương hiệu bác lôi ra từ post trước tới giờ, nào là bmw hay ferrari này nọ giờ tới lexus đều có xe AWD hết, mà nói chung hãng nào biết làm xe cũng có model sử dụng AWD hết, bác lôi ra chẳng chứng tỏ điều gì...
hay là bây giờ chơi trò ngược lại, bác tìm hộ em MỘT hãng nào không có xe AWD hay 4WD đi...
Awd thật sự lái ko ngon đâu các bác, trừ khi các bác đi offroad nhiều mới cần, còn chạy đường bt cũng ko khác FWD mấy đâu. Thật sự rear wheel drive dẫn động cầu sau mới cho cảm giác lái tốt nhất. Các bác ko để ý tại sao các xe sang, thể thao, siêu xe toàn dẫn động cầu sau ah. Bmw, Porsche, lexus, subaru brz (chiếc subaru duy nhất ko có awd) .... đều là rwd hết.
Bác so tầm lambo thì nói làm gì nữa, chứ những xe bình dân phân khúc phổ thông thế này trừ khi bác đi offroad, đi sình lầy, đi tuyết thì awd của subaru mới thật sự hiệu quả, còn chạy bình thường thì ko khác fwd bao nhiêu đâu bác. Xe thể thao đâu, bmw toàn rwd tất, có chiếc nào chạy bánh trước đâu, mà bmw chạy ngon thế nào thì bác cũng biết rồi. Thật sự quan tâm cảm giác lái thì rwd thôi, còn chạy phố, đường trường bt thì awd hay fwd nó cũng 9 10 với nhau thôi.
Nhìn cái nick bác subaru tribeca là bít seeder hãng subaru rồi. Cái chuyện quẹo bị này nọ nếu xảy ra quá thường xuyên như bác nói thì đó là do thằng thiết kế cầu đường nó cùi bắp nhé. Bên Mỹ, Tây Âu có ai phàn nàn gì đâu, lexus cũng rwd nhé bác. Sao bác ko nghĩ autoban bên Đức toàn trên 200km/h mà tụi BMW cứ chạy ào ào ko sao hết vậy. Đó là do thằng kỹ sư cầu đường dốt nó mới thiết kế nguy hiểm vậy thôi
quote lại mấy post của bác post trong thread này nhé, tự bác post chứ không ai nhét chữ vào miệng bác cả...
đầu tiên bác bảo awd lái không ngon đâu, kế đó nói rwd cho cảm giác tốt nhất, rồi chứng minh bằng các hãng BMW, Porsche, Lexus mà bác quá đen khi mấy thằng này dẫn động cầu nào nó cũng có... thêm vào đấy bác bảo các xe thể thao, siêu xe này nọ toàn RWD hết, người ta lôi thằng Lamboghini ra thì bác bảo so tầm Lambo thì so làm gì, ủa chứ nó có phải siêu xe như lời bác nói không?
tuy rằng bác bảo awd không ngon đâu, nhưng có người vào bảo ngon thì bác quy cho người ta là seeder, chứ bác có phải seeder của BMW hay Lexus không?
tuỳ bác xem lại cách bác bảo vệ quan điểm của mình thôi...
Em không rành về xe, chỉ muốn hóng hớt nhưng điểm này em thấy có gì không ổn trong nhìn nhận. E lại coi trọng sự khác biệt "trong rất ít tình huống" đó, trong các ngành nghề sự khác biệt giữa thợ trẻ và thợ già, giữa kĩ sư và chuyên viên, người thầy và học trò, người kinh nghiệm hay không là chỉ số ít tình huống đó thôi (còn những vd chung, phổ biến thì ngay cả người mới cũng đã nắm được cv rồi). Và xã hội vẫn phải phân biệt và trả lương cho sự khác biệt tí xíu đó. Cùng đi tốc độ cho phép 80-120km/h, bất ngờ gặp hòn đá to, em bé hay bất kì chướng ngại nào trước xe, S awd tự tin cho phép bác "lắc" xe trong tíc tắc, trong khi xe không có là hơi mệt đó bác.bác nói chuyện mắc cười, hình như bác ko hiểu em nói cái gì cả. Ý em nói trong điều kiện chạy bt của đa số mọ i người thì fwd hay awd nó ko khác biệt gì bao nhiêu. Ko ai nói awd là thua mấy cái kia cả. Chỉ nói là đừng nâng tầm quan điểm lên quá trong khi ưu thế của awd nó chỉ thể hiện trong rất ít tình huống
Em không rành về xe, chỉ muốn hóng hớt nhưng điểm này em thấy có gì không ổn trong nhìn nhận. E lại coi trọng sự khác biệt "trong rất ít tình huống" đó, trong các ngành nghề sự khác biệt giữa thợ trẻ và thợ già, giữa kĩ sư và chuyên viên, người thầy và học trò, người kinh nghiệm hay không là chỉ số ít tình huống đó thôi (còn những vd chung, phổ biến thì ngay cả người mới cũng đã nắm được cv rồi). Và xã hội vẫn phải phân biệt và trả lương cho sự khác biệt tí xíu đó. Cùng đi tốc độ cho phép 80-120km/h, bất ngờ gặp hòn đá to, em bé hay bất kì chướng ngại nào trước xe, S awd tự tin cho phép bác "lắc" xe trong tíc tắc, trong khi xe không có là hơi mệt đó bác.
BS phát biểu quá chuẩn. Khoa học hiện nay đang không ngừng nghiên cứu tìm cách để triệt tiêu tối đa những tình huống có xác suất rất thấp đó. Và đó chính là điểm tạo nên sự khác biệt.
em chẳng quan tâm con này, cũng chẳng biết gì về nó, có gì để đóng góp :/
lẽ ra em cũng không tham gia, nhưng thấy có mấy post nhảm quá nên nhảy vào ý kiến thôi...
lẽ ra em cũng không tham gia, nhưng thấy có mấy post nhảm quá nên nhảy vào ý kiến thôi...
Đá to trên freeway thì chỉ có ở vn mới có thôi bác, nước ngoài người ta đá sỏi 1 2 còn ko có nói chi đá to, mà ở VN chạy tốc độ thế đố bác dám lách, xe đông như kiến trên mấy xa lộ, chỉ có bang thẳng vô thôi. Nói như bác thì subaru phải trùm bán xe ở mấy xứ có tuyết như Mỹ, Canada, châu âu rồi nhé vì đi tuyết awd là nhấtEm không rành về xe, chỉ muốn hóng hớt nhưng điểm này em thấy có gì không ổn trong nhìn nhận. E lại coi trọng sự khác biệt "trong rất ít tình huống" đó, trong các ngành nghề sự khác biệt giữa thợ trẻ và thợ già, giữa kĩ sư và chuyên viên, người thầy và học trò, người kinh nghiệm hay không là chỉ số ít tình huống đó thôi (còn những vd chung, phổ biến thì ngay cả người mới cũng đã nắm được cv rồi). Và xã hội vẫn phải phân biệt và trả lương cho sự khác biệt tí xíu đó. Cùng đi tốc độ cho phép 80-120km/h, bất ngờ gặp hòn đá to, em bé hay bất kì chướng ngại nào trước xe, S awd tự tin cho phép bác "lắc" xe trong tíc tắc, trong khi xe không có là hơi mệt đó bác.
Chỉnh sửa cuối:
Ý mình là rwd lái mới thật sự khác biệt, còn awd và fwd ko khác nhau trong đa số tình huống, gúc lại vậy cho rõ, tranh luận nhiều làm gì chứ xem doanh số bán ra của subaru so với các hãng fwd khác, người tiêu dùng là người quyết định chứ ko phải những thông số kỹ thuật trên bàn giấy. Nếu subaru awd thực sự vượt trội như hãng quảng cáo thì có lẽ subaru phải là hãng bán xe chạy nhất thế giới rồi nhé, vì giá subaru ở nước ngoài cụ thể là ở Úc chỗ em đang sống giá cũng same same các hãng xe Nhật khác thôi chứ ko hề mắc hơnquote lại mấy post của bác post trong thread này nhé, tự bác post chứ không ai nhét chữ vào miệng bác cả...
đầu tiên bác bảo awd lái không ngon đâu, kế đó nói rwd cho cảm giác tốt nhất, rồi chứng minh bằng các hãng BMW, Porsche, Lexus mà bác quá đen khi mấy thằng này dẫn động cầu nào nó cũng có... thêm vào đấy bác bảo các xe thể thao, siêu xe này nọ toàn RWD hết, người ta lôi thằng Lamboghini ra thì bác bảo so tầm Lambo thì so làm gì, ủa chứ nó có phải siêu xe như lời bác nói không?
tuy rằng bác bảo awd không ngon đâu, nhưng có người vào bảo ngon thì bác quy cho người ta là seeder, chứ bác có phải seeder của BMW hay Lexus không?
tuỳ bác xem lại cách bác bảo vệ quan điểm của mình thôi...
Em tưởng ở Úc thì Subaru nó mắc hơn mấy xe đồng hạng của Nhựt chứ nhỉÝ mình là rwd lái mới thật sự khác biệt, còn awd và fwd ko khác nhau trong đa số tình huống, gúc lại vậy cho rõ, tranh luận nhiều làm gì chứ xem doanh số bán ra của subaru so với các hãng fwd khác, người tiêu dùng là người quyết định chứ ko phải những thông số kỹ thuật trên bàn giấy. Nếu subaru awd thực sự vượt trội như hãng quảng cáo thì có lẽ subaru phải là hãng bán xe chạy nhất thế giới rồi nhé, vì giá subaru ở nước ngoài cụ thể là ở Úc chỗ em đang sống giá cũng same same các hãng xe Nhật khác thôi chứ ko hề mắc hơn