Theo mềnh đánh giá thì chắc chắn Toyota sẽ mang động cơ 2.8 về VN, động cơ 2.4 đã quá lạc hậu rồi, vừa yếu, vừa ồn, vừa bẩn thỉu, tuy nhiên, giá lại là một câu chuyện khác, có thể sẽ cao hơn bản động cơ cũ khá khá.Đang thảo luận tới giá mà bác. Còn về động cơ thì Fortuner 2021 bản 2.8 mới có nâng cấp, 2.4 vẫn giữ nguyên. Khả năng đưa động cơ 2.8 mới về thì 50:50 vì doanh số bản này ở Vn không cao lắm.
Theo mềnh đánh giá thì chắc chắn Toyota sẽ mang động cơ 2.8 về VN, động cơ 2.4 đã quá lạc hậu rồi, vừa yếu, vừa ồn, vừa bẩn thỉu, tuy nhiên, giá lại là một câu chuyện khác, có thể sẽ cao hơn bản động cơ cũ khá khá.
Chắc bác nhầm cái máy xăng 2.7. Chứ máy dầu 2.4 và 2.8 của Fortuner mới ra từ 2015 tụi Thái, Úc khen. Em chạy thực tế đường dài 2.4 MT, 2.4 AT và offroad bản 2.8 thì thấy ngọt, tiết kiệm, riêng vấn đề mùi khí xả thì hơi khó chịu.
Em công nhận là có một số người có ánh nhìn và sở thích khác lạ so với số đông, trừ phi không thích mua bản cao cấp có trang bị long lanh vì vấn đề gì đó.Tùy mắt nhìn mỗi người nữa bác. Với em, mạ crom còn sến súa ác...
Xét về hiệu suất thì động cơ diesel turbo 2.4 của Toyota là rất lạc hậu so với mặt bằng chung khi chỉ có CS 148hp, moment xoắn 400Nm, rất yếu kém so với các động cơ cùng loại của các hãng khác như động cơ dầu Bluetec 1.9 của Isuzu 150hp, 350Nm, động cơ Mivec 2.4 của Mitsu 188hp, 400Nm, động cơ 2.2 CRDi của Hyundai 202Hp, 450Nm, động cơ bi-turbo 2.0 của Ford 205Hp, 500Nm.Chắc bác nhầm cái máy xăng 2.7. Chứ máy dầu 2.4 và 2.8 của Fortuner mới ra từ 2015 tụi Thái, Úc khen. Em chạy thực tế đường dài 2.4 MT, 2.4 AT và offroad bản 2.8 thì thấy ngọt, tiết kiệm, riêng vấn đề mùi khí xả thì hơi khó chịu.
Chỉnh sửa cuối:
Xét về hiệu suất thì động cơ diesel turbo 2.4 của Toyota là rất lạc hậu so với mặt bằng chung khi chỉ có CS 164hp, moment xoắn 245Nm, rất yếu kém so với các động có cùng loại của các hãng khác như động cơ dầu 1.9 của Isuzu 150hp, 350Nm, động cơ 2.4 của Mitsu 188hp, 400Nm, động cơ 2.2 của Hyundai 202Hp, 450Nm, động cơ bi-turbo 2.0 của Ford 205Hp, 500Nm.
Bác lại nhầm sang cái 2.7 rồi ấy. Máy dầu 2.4 của Toyota là 148 mã lực và 400 Nm.
Này phiên bản đặc biệt mà bác, kiểu như nó hơi sport ý, nên không có mạ crom, cá nhân em thấy đẹp hơn mạ crom chứ, cũng crom nhưng mà crom đen bóng.Cái đít còn giữ như bản cũ còn cái mỏ thì nhìn thô thô chỗ lồi chỗ lõm mà không mạ crom cho sáng cho ngầu, chơi miếng nhựa đen nhìn rẻ tiền thế các anh nhỉ?
Em ấy vẫn giữ nút cruise control thần thánh của Toyota
nhưng đã cải tiến cách gập ghế hàng 3 nằm thẳng xuống
Các bác xem thêm web Toy Thái -> https://www.toyota.co.th/fortuner/legender.html
nhưng đã cải tiến cách gập ghế hàng 3 nằm thẳng xuống
Các bác xem thêm web Toy Thái -> https://www.toyota.co.th/fortuner/legender.html
Sorry, nhầm tý CS của máy dầu 2.4 Toyota vẫn chưa phải 160hp mà vẫn 148hp, như cũ , nghĩa là còn kém cả động cơ 1.9 của isuzu, như thế lại còn yếu hơn nữa, được cái moment xoắn tạm được.Bác lại nhầm sang cái 2.7 rồi ấy. Máy dầu 2.4 của Toyota là 148 mã lực và 400 Nm.