Lúc mới ra nhìn bản Legender màu trắng rất ấn tượng. Nhưng soi bản màu đỏ này thì em thấy ấn tượng bị giảm sút kha khá, nhìn ảnh mặt trước ngon, mặt sau ngon, nhưng mặt hông không ngon (quá hiền với hơi bèo so với mặt trước & sau) dẫn đến tổng thể chưa đã ^_^ .
Cái trò chơi dơ nhá hàng bản xịn đem về bản lởm của nhà TOY xem riết cũng quen gòiĐang thảo luận tới giá mà bác. Còn về động cơ thì Fortuner 2021 bản 2.8 mới có nâng cấp, 2.4 vẫn giữ nguyên. Khả năng đưa động cơ 2.8 mới về thì 50:50 vì doanh số bản này ở Vn không cao lắm.
Em ấy vẫn giữ nút cruise control thần thánh của Toyota
View attachment 2235499
nhưng đã cải tiến cách gập ghế hàng 3 nằm thẳng xuống
View attachment 2235500
Các bác xem thêm web Toy Thái -> https://www.toyota.co.th/fortuner/legender.html
Cái kiểu gập ghế củ chuối xúc phạm người sử dụng
Chỉnh sửa cuối:
Thik pác ở chỗ xoáy ngay vào giá trị cốt lõi.Xét về hiệu suất thì động cơ diesel turbo 2.4 của Toyota là rất lạc hậu so với mặt bằng chung khi chỉ có CS 148hp, moment xoắn 400Nm, rất yếu kém so với các động cơ cùng loại của các hãng khác như động cơ dầu Bluetec 1.9 của Isuzu 150hp, 350Nm, động cơ Mivec 2.4 của Mitsu 188hp, 400Nm, động cơ 2.2 CRDi của Hyundai 202Hp, 450Nm, động cơ bi-turbo 2.0 của Ford 205Hp, 500Nm.
Nói về xe thì phải nói tới động cơ, hộp số, khung gầm-treo. Chứ ba cái ngoại thất chỉ loè các bác mê cải lương tuồng chèo thôi.
Nhưng thực ra mà nói thì Toyota thik ăn chắc mặc bền chứ ko thik sướng. Động cơ turbo sướng thì có sướng nhưng chi phí bảo trì sau này thốn hơn.
Thời buổi giờ mà xe không có trang bị các công nghệ mặt bằng chung thì chán lắm phải không bác?Thik pác ở chỗ xoáy ngay vào giá trị cốt lõi.
Nói về xe thì phải nói tới động cơ, hộp số, khung gầm-treo. Chứ ba cái ngoại thất chỉ loè các bác mê cải lương tuồng chèo thôi.
Nhưng thực ra mà nói thì Toyota thik ăn chắc mặc bền chứ ko thik sướng. Động cơ turbo sướng thì có sướng nhưng chi phí bảo trì sau này thốn hơn.
- Thắng tay điện tử + auto hold giờ tiên phong như số tự động lúc mới ra, đi nó nhàn chân nhàn cẳng gì đâu, tới ngã tư đèn đỏ xe có auto hold thay vì thả chân thảnh thơi thì - xe không có phải giử chân thắng, nhiều lúc nó mỏi.
- Đèn auto nhiều lúc trời chập choạng , hay chui qua hầm ra khỏi miệng hầm ko sợ XXX vẩy vẩy.
- Số nhiều cấp sang số êm ru, chã biết nó sang số, tăng giảm tốc mượt mà.
- Nội thất thiết kế hài hòa gập băng 2 băng 3 lại thành cái giường đi đường xa đổi tài lăn ra nằm ngủ nó sướng.
- Cuộc sống đôi khi bận rộn khiến ta lái xe đôi lúc mất tập trung, ảnh báo điểm mù nhắc nhở cảnh báo cũng không thừa.
- Ghế chỉnh điện nhiều hướng làm thoải mái vùng lưng khi ngồi xe lâu, không mệt mỏi.
- Màn hình HUD rọi thông tin tốc độ lên kính thì không cần nhìn xuống bảng đồng hồ mất tập trung.
Chỉnh sửa cuối:
A tả xe Vinh-Phát đúng hơm! Mọi cái a nói e thấy xe SA có đủ hếchThời buổi giờ mà xe không có trang bị các công nghệ mặt bằng chung thì chán lắm phải không bác?
Và còn nhiều cái rất hữu dụng khác nữa mà mua một chiếc xe đắt tiền đáng ra phải được tận hưởng.
- Thắng tay điện tử + auto hold giờ tiên phong như số tự động lúc mới ra, đi nó nhàn chân nhàn cẳng gì đâu, tới ngã tư đèn đỏ xe có auto hold thay vì thả chân thảnh thơi thì - xe không có phải giử chân thắng, nhiều lúc nó mỏi.
- Đèn auto nhiều lúc trời chập choạng , hay chui qua hầm ra khỏi miệng hầm ko sợ XXX vẩy vẩy.
- Số nhiều cấp sang số êm ru, chã biết nó sang số, tăng giảm tốc mượt mà.
- Nội thất thiết kế hài hòa gập băng 2 băng 3 lại thành cái giường đi đường xa đổi tài lăn ra nằm ngủ nó sướng.
- Cuộc sống đôi khi bận rộn khiến ta lái xe đôi lúc mất tập trung, ảnh báo điểm mù nhắc nhở cảnh báo cũng không thừa.
- Ghế chỉnh điện nhiều hướng làm thoải mái vùng lưng khi ngồi xe lâu, không mệt mỏi.
- Màn hình HUD rọi thông tin tốc độ lên kính thì không cần nhìn xuống bảng đồng hồ mất tập trung.
Nên bác đi SantaFe là chuẩn rồi.Thời buổi giờ mà xe không có trang bị các công nghệ mặt bằng chung thì chán lắm phải không bác?
Và còn nhiều cái rất hữu dụng khác nữa mà mua một chiếc xe đắt tiền đáng ra phải được tận hưởng.
- Thắng tay điện tử + auto hold giờ tiên phong như số tự động lúc mới ra, đi nó nhàn chân nhàn cẳng gì đâu, tới ngã tư đèn đỏ xe có auto hold thay vì thả chân thảnh thơi thì - xe không có phải giử chân thắng, nhiều lúc nó mỏi.
- Đèn auto nhiều lúc trời chập choạng , hay chui qua hầm ra khỏi miệng hầm ko sợ XXX vẩy vẩy.
- Số nhiều cấp sang số êm ru, chã biết nó sang số, tăng giảm tốc mượt mà.
- Nội thất thiết kế hài hòa gập băng 2 băng 3 lại thành cái giường đi đường xa đổi tài lăn ra nằm ngủ nó sướng.
- Cuộc sống đôi khi bận rộn khiến ta lái xe đôi lúc mất tập trung, ảnh báo điểm mù nhắc nhở cảnh báo cũng không thừa.
- Ghế chỉnh điện nhiều hướng làm thoải mái vùng lưng khi ngồi xe lâu, không mệt mỏi.
- Màn hình HUD rọi thông tin tốc độ lên kính thì không cần nhìn xuống bảng đồng hồ mất tập trung.
Chỉnh sửa cuối: