Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
vấn đề là khi nó mang logo Nhật hay Hàn thì nó có rẻ không? Và hãng lớn tên tuổi thì có phải thiết kế trộm chỗ này gắn chỗ kia k. Mà cứ cho là "mượn ý tưởng" nhiều quá nên nhìn k giống chỗ nào đi. :) Thêm cái nữa nếu so thì phải so giá bên tàu vs giá các xe quốc tế chứ so giá vs xứ thiên đường thì nó lệch quá.
Thứ nhất chiếc này có thiết kế khá riêng biệt, hiện đại, ko giống sao chép
Thứ 2 đây là giá ở VN, nó về VN đều phải chịu đủ các chi phí thuế má ở VN nên so cùng tầm tiền ở VN là chính xác rồi
Còn đương nhiên chất lượng sẽ ko được bằng xe Nhật Hàn, nhưng chỉ cần được 7-8 phần là ok rồi
 
  • Like
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng B1
4/11/16
56
27
23
Nói về phụ tùng, Số lượng xe x7 bán ở TQ rất quan trọng đv vn, vì nếu số lượng xe x7 bán ra bên TQ lèo tèo thì căng, phụ tùng khan hiếm là cái chắc vì không thể duy trì dây chuyền lắp ráp khi mà đầu ra ít quá dẫn đến nguồn cung từ các nhà máy phụ trợ phải giảm đi lại dẫn đến % phụ tùng thay thế trên số đầu xe giảm .... Suzuki là 1 dẫn chứng, xe su tốt, bền nhưng spare parts mắc quá, cócái can nhựa trắng chứa nước rửa kính của con su cóc carry nhìn giống như can nhựa bán ngoài chợ mà hãng quất 700k. Em chém tí thôi, chứ cái này phải các bác chuyên auto parts phán mới chuẩn.
 
Hạng C
29/12/14
570
1.933
93
Nghe nói cắt bản đồ vì đường lưỡi bò, giờ mua về thêm bản đồ lại dc ko, chứ đi xe mà ko có bản đồ sẵn khó chịu lắm
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Thứ nhất chiếc này có thiết kế khá riêng biệt, hiện đại, ko giống sao chép
Thứ 2 đây là giá ở VN, nó về VN đều phải chịu đủ các chi phí thuế má ở VN nên so cùng tầm tiền ở VN là chính xác rồi
Còn đương nhiên chất lượng sẽ ko được bằng xe Nhật Hàn, nhưng chỉ cần được 7-8 phần là ok rồi
Bác cứ tìm xem có bao nhiêu showroom của thằng này đang "đặt" ở VN rồi so với các hãng khác là biết tại sao nó rẻ. Đến lúc đi bão dưỡng, sửa chữa k có cái hãng nào để làm thì laj khóc.
Chất lượng thì e k biết.
Và đây là hình ảnh bên TQ của 1 chiếc baic Q7 sau vài tháng sử dụng. Nguồn lụm trên mạng. :D
Ảnh thực tế và nhận xét ban đầu về BAIC Beijing X7: liệu có đáng mua?
 
Hạng B2
13/3/15
222
370
63
40
Còn rất nhiều tính năng mà chủ thớt chưa cho ae coi...con này đáng mua
 
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Bắc Kinh cơ đấy. Vậy để bên Tàu sài đi. Ai hỏi mày đi xe gì nói "tao đi xe Bắc Kinh" là nó biết mình đi xe Khựa rồi :rolleyes:.
Smartphone xứ Vịt giờ là 50% Tèo Khụ zui....thời
Bác cứ tìm xem có bao nhiêu showroom của thằng này đang "đặt" ở VN rồi so với các hãng khác là biết tại sao nó rẻ. Đến lúc đi bão dưỡng, sửa chữa k có cái hãng nào để làm thì laj khóc.
Chất lượng thì e k biết.
Và đây là hình ảnh bên TQ của 1 chiếc baic Q7 sau vài tháng sử dụng. Nguồn lụm trên mạng. :D
View attachment 2351372
CRV, City, Elan,...cũng sét hè....
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Nói về phụ tùng, Số lượng xe x7 bán ở TQ rất quan trọng đv vn, vì nếu số lượng xe x7 bán ra bên TQ lèo tèo thì căng, phụ tùng khan hiếm là cái chắc vì không thể duy trì dây chuyền lắp ráp khi mà đầu ra ít quá dẫn đến nguồn cung từ các nhà máy phụ trợ phải giảm đi lại dẫn đến % phụ tùng thay thế trên số đầu xe giảm .... Suzuki là 1 dẫn chứng, xe su tốt, bền nhưng spare parts mắc quá, cócái can nhựa trắng chứa nước rửa kính của con su cóc carry nhìn giống như can nhựa bán ngoài chợ mà hãng quất 700k. Em chém tí thôi, chứ cái này phải các bác chuyên auto parts phán mới chuẩn.

con này đàn bán tăng dần ở TQ. Tháng 9 đạt 4000 xe. Con V7 còn 300 xe, coi như đã chết.
X7 cần thêm 6 tháng để người dùng TQ đánh giá về chất lượng.

về em này thì tôi thấy ngon đấy. Chờ đánh giá. Nếu nó ngon. Có tác dụng kéo giá xe Nhật Hàn tụt quần để phục vụ anh em Việt nam.