Từ khoá: khám phá xe Lux SA 2.0 đó, hệ cầu trục của Tàu, dàn ghế xương ghế Tàu, hệ khoá cửa, lock trung tâm Tàu nốt ... nó vẫn ngon đấy thây.
SX ở TQ hả bác, sao thấy mượt hơn xe Nhật. Bác clearify bộ phận nào brand TQ ở dưới gầm SA hộ cái. Khả năng 2 quả giảm sóc khí nén do brand TQ SX, tuy nhiên đã là treo khí nén thì nó lại dành riêng cho xe sang. Xe phổ thông mơ đi.
phần còn lại có thể nhìn thấy brand không thuộc về TQ.
Tôi chạy SA đây, chấp luôn RX 350 về khả năng vận hành mượt mà tun cậy.
5 năm nữa cái công ty phân phối nó còn hoạt động ko mà đòi bảo hànhchưa bàn tới bền hay không nhưng bảo hành 5 năm rồi đấy, hàng nội địa cũng k phải để cho vui
Đi tán gái khả năng cao bị cho leo câyđiểm chết người của xe tàu là độ bền vật liệu, chứ mẫu mã sơn phết thì ban đầu bóng bẩy lắm...
Nói thẳng ra đi xe tàu ra ngoài đường nhục thấy mẹ. Bữa đi rửa xe có 1 anh bước xuống từ chiếc xe Tàu mặt hất lên trời. Vâng hãnh diện lắm Maserati made in China
Cỡ vin phét bán còn ko được nữa mà đồ dỏm này đi đụng vào tường chắc bẹp dúm
bán không được so với con nào? To có con nào ở Việt Nam để cân được SA và A thế bác. Cho thông tin để anh em thông não phát nào.
A dở quá chứ về nậy logo ra mình thay logo khác thành xe sang ngay chứ gì.Bắc Kinh cơ đấy. Vậy để bên Tàu sài đi. Ai hỏi mày đi xe gì nói "tao đi xe Bắc Kinh" là nó biết mình đi xe Khựa rồi .