Hạng B2
13/8/16
128
236
43
43
Sau khi giới thiệu hồi đầu tháng ở khu vực phía Bắc, mẫu CUV Trung Quốc - BAIC Beijing X7 đã được ra mắt giới thiệu khách hàng ở khu vực phía Nam, tại TP.HCM. Mời các bác cùng xem bộ ảnh thực tế của BAIC Beijing X7 chụp tại đại lý.

Sau mẫu xe Brilliance V7 được đơn vị nhập khẩu xe ở Hải Phòng đưa về hồi đầu năm nay, mẫu xe BAIC Beijing X7 cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của một nhóm khách hàng Việt nhờ vào nhiều trang bị như xe sang mà mẫu xe này đang sở hữu, đi kèm với giá bán dễ tiếp cận. Cụ thể giá bán hiện tại khởi điểm từ 528 – 688 triệu đồng cho phiên bản 1.5 Premium “full options” này.​

View attachment 2344128

Mặc dù được định vị ở phân khúc CUV hạng C, nhưng giá lăn bánh của BAIC Beijing X7 bản full trang bị chỉ ngang tầm giá so với các phiên bản “full options” của các mẫu xe CUV hạng B “ăn khách” như: Hyundai Kona 1.6 Turbo (giá lăn bánh ở TP.HCM khoảng 810 triệu đồng) và Kia Seltos Premium (khoảng 780 triệu đồng).

View attachment 2344151

View attachment 2344129
Đèn pha Bi-LED​

View attachment 2344150
Radar phía trước sử dụng cho các hệ thống an toàn như phanh tự động khẩn cấp​

View attachment 2344130

BAIC Beijing X7 sở hữu kích thước (DxRxC): 4.710 x 1.892 x 1.715 mm và chiều dài cơ sở 2.800mm, kích thước này vượt qua hai mẫu xe Hyundai Tucson và Mazda CX-5. Đây là một lợi thế cạnh tranh của BAIC Beijing X7.​

Khoang động cơ được che chắn cẩn thận bằng các nắp che bằng nhựa, tương tự như mẫu BAIC Brilliance V7
BAIC Beijing X7 đều sử dụng động cơ 4cyl thẳng hàng, dung tích 1.5L tăng áp cho công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp (7 DCT). Xe đi kèm với 3 chế độ lái gồm: Thể thao, Tiết kiệm và Tiêu chuẩn. Trong khi ở phiên bản tiêu chuẩn, BAIC Beijing X7 sử dụng hộp số sàn 6 cấp (6MT).​

View attachment 2344157
Nắp che động cơ
View attachment 2344138

View attachment 2344135

View attachment 2344136

View attachment 2344139

View attachment 2344131
Mặc dù phần đầu xe trông rất hiện đại không giống xe “Tàu”, nhưng cá nhân em khi phía sau nhìn BAIC Beijing X7 trông rất “Tàu”​

Ngoại thất của BAIC Beijing X7 mang thiết kế hiện đại và khác biệt so với nhiều mẫu xe “Tàu” từng được phân phối tại Việt Nam. Mẫu xe này không mang “logo nhìn lạ” dễ nhận biết là xe Trung Quốc, mà chỉ mang chữ “BEIJING” phía trước và sau. Phần đầu xe thiết kế năng động với lưới tản nhiệt cỡ lớn, hiện đại. Đèn hậu LED nối liền trải dài ở phía sau trông khá sắc sảo. Nước sơn đẹp, thân vỏ chắc chắn.​

View attachment 2344132
Đánh giá riêng phần đèn hậu LED: “Đẹp, sắc sảo trông đắc tiền như xe châu Âu!”​

View attachment 2344134

View attachment 2344140

Ở phiên bản Premium cao cấp nhất, Beijing X7 được trang bị nhiều đồ chơi như xe sang. Đáng chú ý là cặp màn hình hỗ trợ lái và cảm ứng trung tâm kích thước 12,3 inch trải dài như xe Mercedes-Benz. Chất lượng hiển thị tốt. Trang bị cần số và phanh tay điện tử + AH. Ghế lái và ghế phụ đều chỉnh điện, điều hòa tự động, đèn LED trang trí nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh...​

Khoang lái thiết kế hiện đại, sử dụng nhiều màn hình là điểm nhấn khác biệt của BAIC Beijing X7​

Vô lăng thiết kế nhỏ, cầm vừa vặn, không có lẫy chuyển số, các nút chức năng đều tích hợp nút bấm cảm ứng. Màn hình phụ bên dưới có thể điều chỉnh nhiều chắc nắng như tắt cảm biến hỗ trợ đỗ xe, điều chỉnh hệ thống điều hoà.​

View attachment 2344141

View attachment 2344142

View attachment 2344186


View attachment 2344148
Camera hỗ trợ đỗ xe trên BAIC Beijing X7 hiển thị nhiều góc nhìn khác nhau​

View attachment 2344149
Người lái có thể vuốt để điều chỉnh góc xem theo ý muốn


Ghế lái chỉnh điện nhớ 3 vị trí​



BAIC Beijing X7 hiện tại đang nhận được nhiều sự quan tâm từ số đông người muốn mua xe. Phía đại lý tại khu vực ở phía Nam cho biết hiện tại đã tạm thời ngưng nhận đặt cọc xe, do số lượng xe cọc khá nhiều, khách đến xem xe nếu muốn mua chỉ để lại thông tin cho nhân viên kinh doanh.​

Có thể thấy, BAIC Beijing X7 đang có sức hút lớn hơn các mẫu xe trước đó của BAIC mà đơn vị này đã và đang phân phối như: BAIC Q7 (mẫu xe thiết kế giống Range Rover), BJ40L (mẫu xe mang thiết kế giống Jeep Wrangler).​

View attachment 2344127
Chiếc BAIC Beijing X7 này hiện tại là chiếc xe trưng bày duy nhất trong khu vực phía Nam
BAIC Beijing X7 có thể mang lại nhiều giá trị tận hưởng cho khách hàng, trong một tầm giá tốt nhất đấy là thế mạnh riêng biệt của mẫu xe này. Nếu so sánh, trang bị của BAIC Beijing X7 vượt qua nhiều mẫu xe Nhật và Hàn ở phân khúc CUV hạng C và D trên thị trường. Thậm chí, nếu muốn có những trang bị này trên xe sang, người mua chắc chắn sẽ chi nhiều rất tỷ đồng để sở hữu.​

View attachment 2349660

Giá bán dễ tiếp cận, trang bị nhiều “đồ chơi” và thời gian bảo hành lên đến 5 năm là những lý do có thể thuyết phục người mua nhanh chóng “xuống tiền” với BAIC Beijing X7 mà sẵn sàng bỏ qua các mẫu xe Nhật và Hàn trong tầm giá. Dẫu vậy, trên thực tế, đã có nhiều mẫu xe Trung Quốc mới về Việt Nam được truyền thông và các hội nhóm “tung hô” một thời gian, sau đó nhanh chóng chìm xuống và bị “lãng quên”, đơn cử như mẫu Brilliance V7.​

BAIC Beijing X7 không phải là mẫu xe ăn khách ở quê nhà:

Khi tham khảo tại thị trường quê nhà Trung Quốc, hiện tại đang có tới 513 mẫu xe khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Trong đó, những cái tên bán chạy nhất là Nissan Sylphy, Volkswagen Lavida và Toyota Corolla.​

Nếu chỉ tính riêng đến các mẫu xe Trung Quốc đang bán ở Việt Nam như: Brilliance V7 thì mẫu xe này đang nằm ở vị trí 431/513, BAIC X55 thì khá hơn với thứ hạng 365/513, còn BAIC Beijing X7 nằm ở thứ hạng 353/513 xe. Ngay tại quê nhà, BAIC Beijing X7 không phải là một mẫu xe bán chạy và được nhiều người dùng tại Trung Quốc quan tâm.​

View attachment 2349661

Tham khảo thông tin ở các hội nhóm, bên cạnh nhiều lời khen dành cho mẫu xe này như: “BAIC Beijing X7 mang nhiều giá trị đích thực” thì vẫn có nhiều ý kiến tỏ ra lo ngại về độ bền, độ lành của BAIC Beijing X7 khi sử dụng trong thời gian dài.​

Khi Việt Nam là một đất nước có điều kiện thời tiết khá khắt nghiệt, nắng nóng, giao thông thường xuyên kẹt xe ở các thành phố lớn sẽ là một thách thức đối với khả năng giải nhiệt của động cơ 1.5L tăng áp và hộp số tự động sử dụng ly hợp kép. Bên cạnh những nỗi lo về hư hỏng vặt và linh kiện phụ tùng để thay thế có dễ dàng hay không.​

Các bác nghĩ gì về BAIC Beijing X7? Nếu lựa chọn xe CUV trong tầm giá khoảng 800 triệu đồng các bác có sẵn sàng để sở hữu mẫu xe này không?

Bác dựa vào số liệu nào mà nói doanh số con x7 hạng 353/513 xe???

Theo tôi biết thì doanh số tháng 8 nó đạt hạng 106/455 xe. X7 bán ra từ ngày 24/6 mà tháng 8 leo lên vị trí 106 trên 455 mẫu xe đang bán tại tq là khá rồi. Doanh số cộng dồn của nó 3 tháng 6 7 8 thực ra là có hơn 2 tháng đạt hơn 9000 xe và đứng thứ 232. Thấp vậy vì phần lớn xe trong bxh bán từ tháng 1 đến nay.

X7 mới toe mà doanh số tháng nó còn hơn outlander (123/455), cx5 (161/455), ford escape (310/455) tại thị trường tq.

Giá x7 tại tq từ 105000 đến 216000 ndt, 216000 là bản phev mới nhất vừa ra mắt.

Crv giá 194000 đến 263000 ndt, crv bán cực chạy đứng thứ 10/455.

Cx5 giá 169000 đến 252000 tệ.

Outlander giá 150000 đến 250000 tệ.

Mà mấy con xe nhật nói trên ở tq thì option còn kinh hơn ở mỹ, xe vn ko đủ tuổi nc.
 

Attachments

  • Like
Reactions: tuanhung
Hạng B2
18/9/15
294
340
88
Từ cái đợt xe máy tàu giá rẻ tràn vào bây giờ còn thấy chiếc nào không? Tiền nào của nấy thôi, rẻ thì ko ngon, hy vọng làm gì.
Chưa nói một ngày đẹp trời lại tìm thấy lưỡi bò nằm đâu đấy thì cục đăng kiểm nó hành cho mà vừa khổ vừa nhục.
Xe ô tô thì khác hẳn đt hay đồ điện gia dụng. Chui vào con xe tàu mà có mệnh hệ gì lúc đó miệng đời nó vả cho chỉ khổ ng thân thôi.
 
Hạng B1
24/6/15
92
81
18
35
chủ yếu là cái chất của nguyên vật liệu như thép thôi, chạy thời gian bệnh mới ra...
 
Hạng B2
2/5/18
304
224
43
Muốn xe tàu chiếm lĩnh được thị trường như kiểu điện thoại thì phải so sánh mức giá và mức thu nhập.
Chiếc điện thoại chỉ tầm thu nhập 1 tháng, ng ta dễ dàng chấp nhận bỏ ra 1 tháng với tâm lý hỏng thì thay, kể cả có tốt thì cũng chỉ 3-5 năm là bỏ, sau đó vẫn có thể dễ dàng mua chiếc ĐT mới
Ô tô thì khác. Dành dùm cả 10 năm, thậm chí cả đời làm công mới đủ. Chả ai dám mạo hiểm với số tiền mà mình dành dụm, chắt chiu cả. Sai lầm thôi là k có cơ hội sửa chữa.
Khi nào xe tàu chứng minh và tạo được lòng tin với ng tiêu dùng thì khi ấy mới có thể bán được xe, hoặc là giá phải rẻ phù hợp với thu nhập thì mới có nhiều người liều.
 
Tập Lái
18/9/20
38
96
18
41
Ban đầu thật sự định mua em này và tham gia nhiều diễn đàn của X7 trên FB và thu thập nhiều thông tin ở TQ cũng như ở VN. Khi mình post lên diễn đàn Beijing X7 nói về ưu nhược điểm của em nó thì nhận đc cực kỳ nhiều GẠCH hoặc đòi đấm đá gì đó của các member Kylin :3. Khen thì không sao, khen thì chúng nó ùa vào bợ đít lên tận mây xanh, còn chê thì bắt đầu xỉa xối, nói mình kiến thức hạn hẹp, ghen ăn tức ở, bài tàu chó dại vv... mây mây, rồi sau đó kích ra khỏi hội.
OK vậy rốt cuộc là chỉ được quyền khen thôi chứ đừng chê nhé, chiếc bắc kinh X7 là chiếc xe thần thánh, hoàn hảo, chỉ có ưu điểm chứ ko có khuyết điểm, OK :3. Từ sau vụ này mình rút ra được 1 số kinh nghiệm như sau:
1/ Kylin hoạt động theo cách thức kinh doanh chợ trời, không chuyên nghiệp, hệ thống đại lý không rõ ràng. Tồn tại gần 20 năm mà từ Bắc chí Nam chỉ có 3 đại lý ??????
2/ Theo mình tìm hiểu thì mòm nói BH 5 năm nhưng có thể sẽ bị từ chối bảo hành hoặc phủ bỏ trách nhiệm vì rõ ràng không có trung tâm bảo hành hoặc dịch vụ hậu mãi đúng chuẩn 3S 4S hay 5S.
3/ Độ bền rõ ràng chưa kiểm chứng nhưng đã có ông khách lại xem xe chung hôm đó nói mới bán con Zotye Z8 sau 3 tháng sử dụng vì quá hao xăng và chạy ko mượt, nay ổng qua xem con X7 để thử vận may tiếp.

Chốt: tôi sẽ không đú con này nữa vì quá thất vọng với cách làm truyền thông của Kylin, thích được khen, chê thì phải bưng bít vì sợ ảnh hưởng. NÁT !
 
  • Like
Reactions: samuraijack
Hạng C
22/12/12
607
6.717
93
Tụi đó thấy có vẻ thần kinh hơi nặng á.
Chắc ra đường bị nhìn đểu, hỏi đểu nhiều quá nên sẵn sàng xù lông nhím với ai chê xe của chúng.
Ban đầu thật sự định mua em này và tham gia nhiều diễn đàn của X7 trên FB và thu thập nhiều thông tin ở TQ cũng như ở VN. Khi mình post lên diễn đàn Beijing X7 nói về ưu nhược điểm của em nó thì nhận đc cực kỳ nhiều GẠCH hoặc đòi đấm đá gì đó của các member Kylin :3. Khen thì không sao, khen thì chúng nó ùa vào bợ đít lên tận mây xanh, còn chê thì bắt đầu xỉa xối, nói mình kiến thức hạn hẹp, ghen ăn tức ở, bài tàu chó dại vv... mây mây, rồi sau đó kích ra khỏi hội.
OK vậy rốt cuộc là chỉ được quyền khen thôi chứ đừng chê nhé, chiếc bắc kinh X7 là chiếc xe thần thánh, hoàn hảo, chỉ có ưu điểm chứ ko có khuyết điểm, OK :3. Từ sau vụ này mình rút ra được 1 số kinh nghiệm như sau:
1/ Kylin hoạt động theo cách thức kinh doanh chợ trời, không chuyên nghiệp, hệ thống đại lý không rõ ràng. Tồn tại gần 20 năm mà từ Bắc chí Nam chỉ có 3 đại lý ??????
2/ Theo mình tìm hiểu thì mòm nói BH 5 năm nhưng có thể sẽ bị từ chối bảo hành hoặc phủ bỏ trách nhiệm vì rõ ràng không có trung tâm bảo hành hoặc dịch vụ hậu mãi đúng chuẩn 3S 4S hay 5S.
3/ Độ bền rõ ràng chưa kiểm chứng nhưng đã có ông khách lại xem xe chung hôm đó nói mới bán con Zotye Z8 sau 3 tháng sử dụng vì quá hao xăng và chạy ko mượt, nay ổng qua xem con X7 để thử vận may tiếp.

Chốt: tôi sẽ không đú con này nữa vì quá thất vọng với cách làm truyền thông của Kylin, thích được khen, chê thì phải bưng bít vì sợ ảnh hưởng. NÁT !
 
Hạng B1
19/5/16
81
54
18
45
Hồ Chí Minh
vietjet.net
Hổm rày mình cũng không để ý lắm. Nhưng vô tình xem cái clip của Hùng Lâm thì có quan tâm đôi chút. Suy đi nghĩ lại thì vẫn lăn tăn ở chỗ mớ động cơ.
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.486
113
38
Ban đầu thật sự định mua em này và tham gia nhiều diễn đàn của X7 trên FB và thu thập nhiều thông tin ở TQ cũng như ở VN. Khi mình post lên diễn đàn Beijing X7 nói về ưu nhược điểm của em nó thì nhận đc cực kỳ nhiều GẠCH hoặc đòi đấm đá gì đó của các member Kylin :3. Khen thì không sao, khen thì chúng nó ùa vào bợ đít lên tận mây xanh, còn chê thì bắt đầu xỉa xối, nói mình kiến thức hạn hẹp, ghen ăn tức ở, bài tàu chó dại vv... mây mây, rồi sau đó kích ra khỏi hội.
OK vậy rốt cuộc là chỉ được quyền khen thôi chứ đừng chê nhé, chiếc bắc kinh X7 là chiếc xe thần thánh, hoàn hảo, chỉ có ưu điểm chứ ko có khuyết điểm, OK :3. Từ sau vụ này mình rút ra được 1 số kinh nghiệm như sau:
1/ Kylin hoạt động theo cách thức kinh doanh chợ trời, không chuyên nghiệp, hệ thống đại lý không rõ ràng. Tồn tại gần 20 năm mà từ Bắc chí Nam chỉ có 3 đại lý ??????
2/ Theo mình tìm hiểu thì mòm nói BH 5 năm nhưng có thể sẽ bị từ chối bảo hành hoặc phủ bỏ trách nhiệm vì rõ ràng không có trung tâm bảo hành hoặc dịch vụ hậu mãi đúng chuẩn 3S 4S hay 5S.
3/ Độ bền rõ ràng chưa kiểm chứng nhưng đã có ông khách lại xem xe chung hôm đó nói mới bán con Zotye Z8 sau 3 tháng sử dụng vì quá hao xăng và chạy ko mượt, nay ổng qua xem con X7 để thử vận may tiếp.

Chốt: tôi sẽ không đú con này nữa vì quá thất vọng với cách làm truyền thông của Kylin, thích được khen, chê thì phải bưng bít vì sợ ảnh hưởng. NÁT !
Cùng tinh thần với bác này, mình không nói xe TQ không tốt nhưng đi xe cần nhất sự ổn định cùng bảo hành, bảo dưỡng khi có sự cố. Nhìn lại Kylin phân phối thì cảm thấy sự bất an thật sự. Thời đại 4.0 mà trang web bán hàng, sản phẩm còn không có. Toàn bán hàng qua các kênh Facebook và Youtube của sale còn không thì phải ra trực tiếp cửa hàng. Đi xe lâu dài chưa tính tới lúc bán lại hay gì nhưng sợ nhất khâu cung cấp phụ tùng, thiết bị linh kiện thay thế thì phải đợi nhập từ 1 tháng trở lên? Nhìn xe TQ option miên man cũng thích nhưng lâu dần các option đó có thể thay thế cho sự an toàn về khâu bảo dưỡng, bảo hãnh nhanh chóng không thì mình vẫn xin lựa chọn dòng xe phổ thông, ít option nhưng ít ra khi có sự cố có sẵn phụ tùng, phụ kiện thay thế là dc.
 
Hạng B2
Bác dựa vào số liệu nào mà nói doanh số con x7 hạng 353/513 xe???

Theo tôi biết thì doanh số tháng 8 nó đạt hạng 106/455 xe. X7 bán ra từ ngày 24/6 mà tháng 8 leo lên vị trí 106 trên 455 mẫu xe đang bán tại tq là khá rồi. Doanh số cộng dồn của nó 3 tháng 6 7 8 thực ra là có hơn 2 tháng đạt hơn 9000 xe và đứng thứ 232. Thấp vậy vì phần lớn xe trong bxh bán từ tháng 1 đến nay.

X7 mới toe mà doanh số tháng nó còn hơn outlander (123/455), cx5 (161/455), ford escape (310/455) tại thị trường tq.

Giá x7 tại tq từ 105000 đến 216000 ndt, 216000 là bản phev mới nhất vừa ra mắt.

Crv giá 194000 đến 263000 ndt, crv bán cực chạy đứng thứ 10/455.

Cx5 giá 169000 đến 252000 tệ.

Outlander giá 150000 đến 250000 tệ.

Mà mấy con xe nhật nói trên ở tq thì option còn kinh hơn ở mỹ, xe vn ko đủ tuổi nc.
Cụ đăng bài review X7 ở trang nào rồi? Cho mình hóng với
 
Tập Lái
18/9/20
38
96
18
41
Bác dựa vào số liệu nào mà nói doanh số con x7 hạng 353/513 xe???

Theo tôi biết thì doanh số tháng 8 nó đạt hạng 106/455 xe. X7 bán ra từ ngày 24/6 mà tháng 8 leo lên vị trí 106 trên 455 mẫu xe đang bán tại tq là khá rồi. Doanh số cộng dồn của nó 3 tháng 6 7 8 thực ra là có hơn 2 tháng đạt hơn 9000 xe và đứng thứ 232. Thấp vậy vì phần lớn xe trong bxh bán từ tháng 1 đến nay.

X7 mới toe mà doanh số tháng nó còn hơn outlander (123/455), cx5 (161/455), ford escape (310/455) tại thị trường tq.

Giá x7 tại tq từ 105000 đến 216000 ndt, 216000 là bản phev mới nhất vừa ra mắt.

Crv giá 194000 đến 263000 ndt, crv bán cực chạy đứng thứ 10/455.

Cx5 giá 169000 đến 252000 tệ.

Outlander giá 150000 đến 250000 tệ.

Mà mấy con xe nhật nói trên ở tq thì option còn kinh hơn ở mỹ, xe vn ko đủ tuổi nc.
Thế tháng 10 với 11 X7 Thần Thánh bán đc bao nhiêu xe thế hã bạn ?