Tôi chỉ góp ý thôi mà, còn ai muốn làm gì làm ai thèm cản?Tiền của người ta, có xin anh đâu mà anh bảo người ta không được làm cái này, cái nọ!?
Chỉnh sửa cuối:
kylin nó tồn tại trên thị trường được mấy năm rồi?5 năm nữa cái công ty phân phối nó còn hoạt động ko mà đòi bảo hành
có nhà phân phối và đảm báo mạnh như thaco và TC thì bán ào ào, mua xe tàu sợ nhất là khoản dịch vụ hậu mãi bảo dưỡng, bảo trì
Hãy so sánh với xe cùng phân khúc với nó. Sao crv bên đó bán 1 tháng 12.000 chiếc. Mà x7 bán bằng 1/4. Trong khi giá x7 rẻ bằng 1/3Biết tại sao ko?
Tìm hiểu từ khoá về xe sạch-xanh thêm đi bác, xe xăng bên nó mua ko có lợi về tiền nuôi xe bác hỉu ko!?
À mà thoy, bên đó 1.5 tỷ thằng toàn bọn NU ko mua xe Hèng cho nó thông thái, toàn mua xe ất ơ
A ơi crv nó ra Gen5 có nghĩa là xe nó tồn tại 25 năm roài! A đi so với thằng mới ra mắt 9 tháng, khập khiểng dữ vậy a!?Hãy so sánh với xe cùng phân khúc với nó. Sao crv bên đó bán 1 tháng 12.000 chiếc. Mà x7 bán bằng 1/4. Trong khi giá x7 rẻ bằng 1/3
A thử so với Tucson bên nớ xem, dữ liệu chung là xe nội địa họ bán ngon hơn xe Hèng.
Phải đến lúc húc và bị húc thì mới biết xe nào đáng tiền hơn xe nào bác. Chứ còn nếu mọi người chỉ quan tâm về options hay ngoại hình lúc mới mua thì chắc là xe China thống lĩnh cả thế giới rồi.Nó có thể chưa so được với đám xe nhiều tỉ, chứ với mức giá 688 tr thì vô đối rồi, vượt xa các xe các ở Vn rất nhiều, cần ủng hộ. Đơn cử ở mức giá đó nếu mua xe khác ta chỉ được:
- Con xe hộp diêm xấu xí Ecosport giá 686tr, chả có vẹo gì, thua tất tần tật tất cả các mặt
- Kona, Seltos: xấu hơn, bé hơn, option kém hơn, động cơ kém hơn nốt, dù nói chung 2 con này khá ổn
- Đám MPV chạy dịch vụ Xpander, Ertiga thôi khỏi bàn
- Xuống sedan có Cerato thấp hơn, động cơ kém hơn, option ít hơn... Thậm chí con City sắp về cũng tiệm cận tầm giá này