Toàn tay thứ thiệt, nếu hãng fiat mở nhà máy ở vn các cụ thi tuyển làm tho đượcui cụ lại quá khen rùi hehe, cụ cứ làm thử đi biết đâu lại có tài năng bẩm sinh mà chưa khám phá ra ạ
Đề tót hơn rồi phải kem mới làm vệ sinh củ đề đây các cụ ơi
Nó nằm trong góc khuất , làm sao tháo ra được hả bác ? Phần cổ góp em thấy chưa bị mòn lõm, dự là bác xài cả chục năm nữa mới phải thay củ đề này .em mới làm vệ sinh củ đề đây các cụ ơi
Nó nằm trong góc khuất , làm sao tháo ra được hả bác ? Phần cổ góp em thấy chưa bị mòn lõm, dự là bác xài cả chục năm nữa mới phải thay củ đề này .
nó nằm ngay hộp số đó bác, bác tháo 3 con ốc 8mm ra tháo dây điện là củ đề rơi ra thôi ạ?
Củ để tem rất rễ tháo. khó tháo là cái máy phát Thôi.nó nằm ngay hộp số đó bác, bác tháo 3 con ốc 8mm ra tháo dây điện là củ đề rơi ra thôi ạ?
Hàng hiếm nha,củ đề zin của TEMPRA đó bác ,rất ít xe còn củ đề zin ngon như của Bác !em mới làm vệ sinh củ đề đây các cụ ơi
e cám ơn bác Danca heheeHàng hiếm nha,củ đề zin của TEMPRA đó bác ,rất ít xe còn củ đề zin ngon như của Bác !
Củ để tem rất rễ tháo. khó tháo là cái máy phát Thôi.
bác chỉ mình cách tháo máy phát lun đi bác ơi hehee
Máy phát con oc dưới thì phải chui xuống gầm mở. Sau đó mở bơm lái mới lấy lên được. Máy cái than của nó hơi khó lấy. Cụ tháo ra rồi lấy nhẹ nhàng ra. Gắn vô nó hơi khó. Cụ tùy cơ ứng biến nha. Chúc cụ t.ce cám ơn bác Danca hehee
bác chỉ mình cách tháo máy phát lun đi bác ơi hehee
Máy phát con oc dưới thì phải chui xuống gầm mở. Sau đó mở bơm lái mới lấy lên được. Máy cái than của nó hơi khó lấy. Cụ tháo ra rồi lấy nhẹ nhàng ra. Gắn vô nó hơi khó. Cụ tùy cơ ứng biến nha. Chúc cụ t.c
muốn mở máy phát phải tháo cái căng curoa hả bác? có phải luồn kẹp chìa khóa con tán đằng sau ko? hôm trc em sờ thử thì thấy có con tán nằm sau thì phải
Chỉnh sửa cuối: