Mấy tăng anh để em biết sắp xếpTú ơi . Hôm nào em rãnh thật là rãnh . Gọi anh , anh mời em càfơ và nhậu luôn ha .
Thanks anh vunguyenbui
Em thấy form 90-93 không đẹp như 94-97
Em tiếp tục săn xem sao
Có chiếc 91 này chưa bán, Anh em nào có thông tin chiếc này cho em biết với
http://www.bonbanh.com/Xe-Honda-Accord-EX-1992-222121.html
Thấy đăng bán 1 năm rồi, không biết do giá cao hay xe có vấn đề:
http://www.bonbanh.com/Xe-Honda-Accord-EX-R-1991-67196.html
Tư vấn giúp em giá tham khảo
Xin cảm ơn.
Em thấy form 90-93 không đẹp như 94-97
Em tiếp tục săn xem sao
Có chiếc 91 này chưa bán, Anh em nào có thông tin chiếc này cho em biết với
http://www.bonbanh.com/Xe-Honda-Accord-EX-1992-222121.html
Thấy đăng bán 1 năm rồi, không biết do giá cao hay xe có vấn đề:
http://www.bonbanh.com/Xe-Honda-Accord-EX-R-1991-67196.html
Tư vấn giúp em giá tham khảo
Xin cảm ơn.
Hôm nay em xin nói cụ tỉ một việc mà hôm nghĩ 2/9 em ở nhà chọt con ngọc cho mấy nghiện đây, do công việc của em bận quá...nên chỉ có thể chia sẻ với mấy AE lúc em ngồi trên xe đi công tác chọt bằng cái Ipad cùi, nên hỏng có sướng.
Việc là như thế này, Em có tháo bộ bét trong xe ra và thay thử bộ bét dự phòng mà bấy lâu nay em cất để lúc có thời gian rãnh em lắp vào để trải nghiệm xem ntn. Trong quá trình tháo bộ bét cũ ra, vì không nâng được luôn dàn sáo của 4 bét ra do bị kẹt giữa cái valve điều áp và cục bù ga buổi sáng, nên em đành phải tháo 02 con tán 6mm để lấy cái valve điều áp. Sau khi nâng được dàn sáo bét ra ngoài, em cũng thiệt tò mò đến cái valve điều áp và đã dùng chai carburetor cleaner xịt nhẹ vào để vệ sinh.
Việc vệ sinh dàn sáo bét đã xong cộng với 04 cái bét cũ. Bắt đầu lắp 04 cái bét dự phòng vào dàn sáo cẩn thận, ktra kỹ mấy cọng seal cho an toàn với chút mở bò xung quanh cho chắc cú.
Việc là như thế này, Em có tháo bộ bét trong xe ra và thay thử bộ bét dự phòng mà bấy lâu nay em cất để lúc có thời gian rãnh em lắp vào để trải nghiệm xem ntn. Trong quá trình tháo bộ bét cũ ra, vì không nâng được luôn dàn sáo của 4 bét ra do bị kẹt giữa cái valve điều áp và cục bù ga buổi sáng, nên em đành phải tháo 02 con tán 6mm để lấy cái valve điều áp. Sau khi nâng được dàn sáo bét ra ngoài, em cũng thiệt tò mò đến cái valve điều áp và đã dùng chai carburetor cleaner xịt nhẹ vào để vệ sinh.
Việc vệ sinh dàn sáo bét đã xong cộng với 04 cái bét cũ. Bắt đầu lắp 04 cái bét dự phòng vào dàn sáo cẩn thận, ktra kỹ mấy cọng seal cho an toàn với chút mở bò xung quanh cho chắc cú.
Em đã đưa và lắp lại dàn sáo bét và 4 cái bét trên vào đúng vị trí kề cả cái valve điều áp đâu vào đó. Kiểm tra một lần cho chắc cú, vì đây là hệ thống xăng, không kỷ là con ngọc sẽ toi liền... lắm nguy hiểm, một số xe cháy ở capo cũng là những nguyên nhân quanh quẩn đây. Kiểm tra một lần nữa các ống hơi...
Kế tiếp em gọi Cu Bin nhà em ra hổ trợ, em chi cho Cu Bin mở khóa trong xe trước để em kiểm tra xem khi mở khóa, bơm xăng bơm lên tới đầu bét thì có hiện tượng rò rĩ xăng ra hay không? việc làm này không hề thừa nha mấy nghiện. Cu Bin làm ngon ơ 2-3 lần và quyết định nổ máy.
Lần nổ máy đầu tiên, em cảm nhận ngay hiện tượng chậm nổ đã xuất hiện, không như lúc trước đây. Trong đầu thoáng suy nghỉ, bộ bét này em đã súc, vệ sinh... kiểm tra thật kỹ. Em vẫn cho máy nổ một hồi lâu, rồi tắt máy đợi một lát sau đề lại xem coi hiện tượng chậm nổ ntn? em đi làm ly trà và 1/2 bánh trung thu rồi vào tiếp
Đợi một lát khoảng 30 phút, em ra xe và đề máy lại, rẹc rẹc rẹc thì mới nổ...mịa hỏng lẻ bét đái... Em lại để khoảng 2 tiếng sau cho máy nguội, ăn cơm trưa rồi ra mần tiếp. Em quyết định lắp bộ bét cũ vào để kiểm tra hiện tượng chậm nổ có xuất hiện không? Móa ơi, lắp bộ bét cũ vào cũng như vậy. lúc này em quoãi chè đậu rồi, lom khơm mà nó đau cái lưng bỏ sừ.
Thôi đành để sáng mai làm tiếp, giờ mà làm nữa là tối nay chắc ra ruộng ngũ luôn. Em thấy mợ cả em đã lườm rồi. Một việc nhịn là sẽ được làm dài dài, lo gì
Buổi tối hôm đó thật khó ngủ, cứ si nghĩ miết, tại sao... và thằng chồng nó đã lăm bịnh luôn và mong cho trời mau sáng. Sáng hôm nớ, thôi chiều mợ cả và hai nhóc đi ăn sáng , về là em tiến hành bụp liền. Từ sự suy luận và mò lại những gì mà mình đã làm... em quyết định tháo cái valve điều áp xăng ra.
Một lần nữa em dùng RP7 xịt nhẹ vào cái valve, ngâm một hồi cở 5 phút.. em nghiêng ngược cái valve thì trời... nó đen lườm và có chút gì đó lợn cợn trong cái valve, em làm 2-3 lần như vậy từ nước màu đen đen .... càphe...rồi trắng. Và sau cùng em , ùng carburetor cleaner em xịt vào. Vệ sinh cho thật sạch lạixem ntn. Chợt thoáng nghĩ nhớ hôm trước tháo ra, e chỉ xịt nhẹ vào cái valve thôi mà không làm sạch thông cái valve
Một lần nữa em dùng RP7 xịt nhẹ vào cái valve, ngâm một hồi cở 5 phút.. em nghiêng ngược cái valve thì trời... nó đen lườm và có chút gì đó lợn cợn trong cái valve, em làm 2-3 lần như vậy từ nước màu đen đen .... càphe...rồi trắng. Và sau cùng em , ùng carburetor cleaner em xịt vào. Vệ sinh cho thật sạch lạixem ntn. Chợt thoáng nghĩ nhớ hôm trước tháo ra, e chỉ xịt nhẹ vào cái valve thôi mà không làm sạch thông cái valve