Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Em xin được nói lại điểm này.Trường hợp đề chậm nổ sẽ có 02 nguyên nhân mà cá nhân em được hiểu như sau:
1/ Valve điều áp đóng kín, mở khóa, bơm xăng hoạt động và bơm đủ áp lực lên đến đầu bét và luôn giữ áp suất tại đầu bét, áp suất này giao động từ ngưỡng 2.8-3.0kg. Lần đầu tiên mở khóa, bơm đủ áp , đề là nổ, nhưng khi máy nóng và để một khoảng thời gian, bét đái nhỏ giọt, đề khó nổ.
2/ Mở khóa, bơm xăng hoạt động và bơm đủ áp lực lên đến đầu bét nhưng valve điều áp có vấn đề do bi nghẹt, dơ, bẩn làm cho cây ty trong valve điều áp không đóng kín lại, lúc này áp suất ở đầu bét giảm, xăng hồi về thông qua valve điều áp về bình xăng. Áp lực xăng không đủ để đề máy nổ liền( chậm nổ)
Bài thử nghiệm cho van điều áp, nếu chỉnh ăn gian để tiết kiệm xăng, mà lỡ tay giật quá hớp, thì cũng bị như hiện tượng này (2/).
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
đúng là về già chỉ ngắm....thôi.......kaka

Bây giờ như cải muối dưa
Mười thang minh mạng vẫn chưa ngẩng đầu
Chưa chắc nha cha nậu ... mí cha chơi cọt coi vậy chứ còn dữ lém à