Móa có hàng mà ém!Móa, toàn chơi chỉ điểm!
Bữa này rảnh show cái kho cho anh em thèm chơi, heheMóa có hàng mà ém!
Show đi bà con oi!Bữa này rảnh show cái kho cho anh em thèm chơi, hehe
Hỏng có Cọt chứ lâu lâu lấy đồ Cọt ra ngắm cũng đỡ ghiềnShow đi bà con oi!
Tối hôm qua Em và Cà hụ chọt cọt online...cảm nhận rất vui.
Tình hình là ktra điện trở của cảm biến nhiệt độ máy tương tác với 04 bét.
- Khi nhiệt độ ở môi trường bên ngoài bình thường 32-35 độ C, thông số này không nói lên được vấn đề gì cả. Vì cảm biến nhiệt này luôn được ngâm trong môi trường hoàn toàn có nước với độ lạnh ảnh hưởng ít nhiều của lóc máy bằng nhôm. ( 2,200ohm -2,700ohm, quite cool)
- Khi được ngâm trong môi trường nước bình thường, điện trở sẽ bắt đầu thay đổi từ từ, nó sẽ là:
Tình hình là ktra điện trở của cảm biến nhiệt độ máy tương tác với 04 bét.
- Khi nhiệt độ ở môi trường bên ngoài bình thường 32-35 độ C, thông số này không nói lên được vấn đề gì cả. Vì cảm biến nhiệt này luôn được ngâm trong môi trường hoàn toàn có nước với độ lạnh ảnh hưởng ít nhiều của lóc máy bằng nhôm. ( 2,200ohm -2,700ohm, quite cool)
- Khi được ngâm trong môi trường nước bình thường, điện trở sẽ bắt đầu thay đổi từ từ, nó sẽ là:
Attachments
-
46,4 KB Đọc: 14
- Nhiệt độ nước lạnh hơn bằng cách bỏ cục nước đá vào thì đo được:
Bắt đầu từ trị số hiển thị trên đồng hồ,
- Khi nhiệt độ nước càng lạnh thì điện trở càng tăng và ngược lại. Điều này cho thấy khi buổi sáng máy của con cọt ở nhiệt độ môi trường + nhiệt độ máy thấp thì điện trở cao, tính hiệu đưa về ECU buộc phải phun xăng đậm hơn từ khi khởi động máy cho đến khi nhiệt độ động cơ ấm dần và đạt ngưỡng khoảng 118 độ C. Lúc này thì điện trở sẽ bắt đầu giảm, tính hiệu đưa về ECU, lệnh phun xăng nhạt đi, garanty xuống thấp.
Bắt đầu từ trị số hiển thị trên đồng hồ,
- Khi nhiệt độ nước càng lạnh thì điện trở càng tăng và ngược lại. Điều này cho thấy khi buổi sáng máy của con cọt ở nhiệt độ môi trường + nhiệt độ máy thấp thì điện trở cao, tính hiệu đưa về ECU buộc phải phun xăng đậm hơn từ khi khởi động máy cho đến khi nhiệt độ động cơ ấm dần và đạt ngưỡng khoảng 118 độ C. Lúc này thì điện trở sẽ bắt đầu giảm, tính hiệu đưa về ECU, lệnh phun xăng nhạt đi, garanty xuống thấp.