Re:Đi một ngày đàng...
Thứ này ..."liên hiệp quốc" .GPS navigator, Game, Video, Music,Ebook...thì tiếng Anh. WinCE, Báo bắn tốc độ...tiếng Tàu. Mục đích của mình chỉ để dùng GPS, vì có tích hợp gps, màn hình lớn,holder tốt,nên chắc phải tìm bản VM V17 bản quyền, để cài lại !huygb nói:Cái GPS chỉ chạy trên nền tiếng Tàu hay cả tiếng Anh nữa vậy bác Thiết? Khoái nhất vụ báo đèn stop bằng đồng hồ Amper của bác Thiết làm chú CS tẽn tò
Re:Đi một ngày đàng...
Qua khỏi A lưới, vượt mấy con đèo cao gần 1000m :
Khúc này cũng ngoằn ngoèo giun dế gớm :
Hôm còn ở HN, 3030 nghe tin thời tiết đột biến, bèn vội vàng ...zọt. Cũng định chạy trước ...trời, cho thoát khúc A lưới - Kontum. Nhưng, đúng là người tính không bằng trời tính. 3030 đã dính chưởng sa lầy, ở chỗ mà nếu nắng ráo, thì qua ngon.
Biết thế, ở lại HN vài ngày nưã. NT hôm nay nắng, nóng, phải mặc "3 lỗ" và "xà lõn", ngồi post bài !!!
Qua khỏi A lưới, vượt mấy con đèo cao gần 1000m :
Khúc này cũng ngoằn ngoèo giun dế gớm :
Hôm còn ở HN, 3030 nghe tin thời tiết đột biến, bèn vội vàng ...zọt. Cũng định chạy trước ...trời, cho thoát khúc A lưới - Kontum. Nhưng, đúng là người tính không bằng trời tính. 3030 đã dính chưởng sa lầy, ở chỗ mà nếu nắng ráo, thì qua ngon.
Biết thế, ở lại HN vài ngày nưã. NT hôm nay nắng, nóng, phải mặc "3 lỗ" và "xà lõn", ngồi post bài !!!
Re:Đi một ngày đàng...
giá bác ở lại HN vài hôm, thật sự đã có nhiều điều tốt đẹp.
hai bác đỡ vất vả, asia đỡ...phong trần, kế hoạch chuyến đi được thành hiện thực nhiều hơn, và XNL HN được vui vẻ hãnh diện, thỏa lòng mong nhớ khi được gặp gỡ Mr. Thiết thân tình giản dị...
qua sự kiện XNL ra Nha trang lần trước , mt cháu hiểu thêm được tâm tình của bậc cao niên. đó cũng là "độ vênh" tình cảm giữa các thế hệ... thế nên tuy là chủ ý của con người, hành động của con người cả, nhưng vẫn có cái gọi là cơ duyên bác nhỉ.
để tùy duyên cũng là một kiểu ứng xử của XNL. chân tình mà đơn giản. đơn giản vẫn chân tình. nó thoải mái tự nhiên hơn...
...cũng như khi ta ở nhà lá, cái mát mẻ thoải mái của nó cũng khác ở nhà tường đôi chút...
giá bác ở lại HN vài hôm, thật sự đã có nhiều điều tốt đẹp.
hai bác đỡ vất vả, asia đỡ...phong trần, kế hoạch chuyến đi được thành hiện thực nhiều hơn, và XNL HN được vui vẻ hãnh diện, thỏa lòng mong nhớ khi được gặp gỡ Mr. Thiết thân tình giản dị...
qua sự kiện XNL ra Nha trang lần trước , mt cháu hiểu thêm được tâm tình của bậc cao niên. đó cũng là "độ vênh" tình cảm giữa các thế hệ... thế nên tuy là chủ ý của con người, hành động của con người cả, nhưng vẫn có cái gọi là cơ duyên bác nhỉ.
để tùy duyên cũng là một kiểu ứng xử của XNL. chân tình mà đơn giản. đơn giản vẫn chân tình. nó thoải mái tự nhiên hơn...
...cũng như khi ta ở nhà lá, cái mát mẻ thoải mái của nó cũng khác ở nhà tường đôi chút...
Re:Đi một ngày đàng...
@ Motai : Mợ thật chí tình chí lý .
....
Trên đại lộ Thăng long Asia cũng liều mình chạy thử vài chục...giây ,vượt 110km/h. Với tốc độ này, gặp bắn thì dễ mất xu ,gặp cống dưới đường thì dễ mất lái . Đằng nào cũng nguy hiểm. Chỉ cần chạy 70, "nhảy" qua cống là đã muốn lộn ruột rồi. Đường Thăng long, có vài chỗ như vậy !
....
@ Motai : Mợ thật chí tình chí lý .
....
Trên đại lộ Thăng long Asia cũng liều mình chạy thử vài chục...giây ,vượt 110km/h. Với tốc độ này, gặp bắn thì dễ mất xu ,gặp cống dưới đường thì dễ mất lái . Đằng nào cũng nguy hiểm. Chỉ cần chạy 70, "nhảy" qua cống là đã muốn lộn ruột rồi. Đường Thăng long, có vài chỗ như vậy !
....
Last edited by a moderator:
Re:Đi một ngày đàng...
Ôi trời đất ơi! Tận những 115km/h! Cảm giác thế nào hở bác? Chắc là Yomost lắm. Tay lái vọng rõ tiếng từng hòn sỏi mà bánh xe cán qua phải không bác? Đuôi xe có biểu hiện "quăng" không bác, xe nhẹ quá mà?Mr.Thiet nói:Trên đại lộ Thăng long Asia cũng liều mình chạy thử vài chục...giây ,vượt 110km/h. Với tốc độ này, gặp bắn thì dễ mất xu ,gặp cống dưới đường thì dễ mất lái . Đằng nào cũng nguy hiểm. Chỉ cần chạy 70, "nhảy" qua cống là đã muốn lộn ruột rồi. Đường Thăng long, có vài chỗ như vậy !
Re:Đi một ngày đàng...
Bài của bác Thiết ngắn gọn và súc tích quá! Chúc mừng 2 bác về nhà an tòan mạnh khỏe và vẫn thòm thèm "manh mún" cho một chuyến đi xa hơn thế nữa...! Một ngày bác chạy 12-14 tiếng thì quả là OS mình đang có thêm một "ông già gân" nữa rồi nè! Đây cũng là 1 minh chứng cho niềm đam mê 4B và lái xe 4B các bác ah.
Asia 3030 ngoan hiền quá! Ăn uống khiêm tốn nữa... 2 quả lốp mới thay có mòn nhiều không bác?
Bài của bác Thiết ngắn gọn và súc tích quá! Chúc mừng 2 bác về nhà an tòan mạnh khỏe và vẫn thòm thèm "manh mún" cho một chuyến đi xa hơn thế nữa...! Một ngày bác chạy 12-14 tiếng thì quả là OS mình đang có thêm một "ông già gân" nữa rồi nè! Đây cũng là 1 minh chứng cho niềm đam mê 4B và lái xe 4B các bác ah.
Asia 3030 ngoan hiền quá! Ăn uống khiêm tốn nữa... 2 quả lốp mới thay có mòn nhiều không bác?
Re:Đi một ngày đàng...
Hôm thứ 7 và CN vừa rồi bọn em gồm 9 người đi 1 sedan của bác Thuysinhphu và 1 Asia của bác AsiaTowner007 (AT007) đi Đà Lạt test khả năng điều khiển phun xăng của bộ ECU007 và vận hành của em Asia RST... Tổng kết lại chạy lên đường đèo núi phức tạp 6,7L/100cây, chạy lòng vòng tham quan ĐL 100 cây, chạy xuống đường bằng có khỏang 60 cây đường đèo ngòăn ngòeo (giống tracklog của bác-hình như đèo đường 26 bác ah) xuống Phan Thiết hết khỏang 6,3L/100cây, dùng máy lạnh khỏang 1/3 hành trình và chở 5 người lớn cùng hành lý... Chuến đi này phê nhất là bác AT007 vì "sản phẩm" của bác ấy làm ra chạy quá ngọt, phê nữa là lần đầu tiên được ôm V2 xinh vượt qua những cung đường đèo uốn lượn quanh co lên xuống ... "rất đã!". Bọn em cũng ghé lại Thung Lũng Vàng (TLV) cắm trại mấy tiếng trên triền đồi thông lai rai vài xị chối hột pha ra... Lại dâng trào một nỗi nhớ về kỷ niệm chuyến đi đầu tiên (30-4-2008) của lực lượng tiền thân XNL trong đó có bác là người dẫn đường cho anh em vượt đèo Khánh Vĩnh sang ĐL mộng mơ và ngủ 1 đêm tại TLV này...
Bộ ECU007 đang được gá tạm nơi đây để tiện theo dõi các thông số trên màn hình
Nhiệt độ nước làm mát rất ổn định
Dừng chân chờ xe Nissan 1.3 của bác TSP đổ xăng và tạm nghỉ ít phút trước khi vào cao tốc LK...
Thấy bảng "gia súc động vật" nên bác AT007 không dám phi lên hết ga trên cao tốc LK, chỉ tới 90 thôi là ngừng đạp thêm...
Nissan 1.3 của bác TSP "chốt đòan" ...
Vượt qua đèo Prehn ngon lành, bác AT007 phát biểu: " Quá phê! Quá tuyệt! Lần đầu tiên đi đường đèo và biết thế nào là sướng hơn đường đồng bằng..."
Nghỉ đêm tại đây, đi bộ ra hồ XH hết 10 phút, ra chợ trung tâm ĐL mất khỏang 15-20 phút. Giá 600K/3phòng - 9 người
Asia 3030 không bị hao giọt nước nào, tật tuyệt bác ạ! Bác làm được điều đó cho em nó như thế nào?Mr.Thiet nói:Qua khỏi A lưới, vượt mấy con đèo cao gần 1000m :
Khúc này cũng ngoằn ngoèo giun dế gớm :
Hôm còn ở HN, 3030 nghe tin thời tiết đột biến, bèn vội vàng ...zọt. Cũng định chạy trước ...trời, cho thoát khúc A lưới - Kontum. Nhưng, đúng là người tính không bằng trời tính. 3030 đã dính chưởng sa lầy, ở chỗ mà nếu nắng ráo, thì qua ngon.
Biết thế, ở lại HN vài ngày nưã. NT hôm nay nắng, nóng, phải mặc "3 lỗ" và "xà lõn", ngồi post bài !!!
Hôm thứ 7 và CN vừa rồi bọn em gồm 9 người đi 1 sedan của bác Thuysinhphu và 1 Asia của bác AsiaTowner007 (AT007) đi Đà Lạt test khả năng điều khiển phun xăng của bộ ECU007 và vận hành của em Asia RST... Tổng kết lại chạy lên đường đèo núi phức tạp 6,7L/100cây, chạy lòng vòng tham quan ĐL 100 cây, chạy xuống đường bằng có khỏang 60 cây đường đèo ngòăn ngòeo (giống tracklog của bác-hình như đèo đường 26 bác ah) xuống Phan Thiết hết khỏang 6,3L/100cây, dùng máy lạnh khỏang 1/3 hành trình và chở 5 người lớn cùng hành lý... Chuến đi này phê nhất là bác AT007 vì "sản phẩm" của bác ấy làm ra chạy quá ngọt, phê nữa là lần đầu tiên được ôm V2 xinh vượt qua những cung đường đèo uốn lượn quanh co lên xuống ... "rất đã!". Bọn em cũng ghé lại Thung Lũng Vàng (TLV) cắm trại mấy tiếng trên triền đồi thông lai rai vài xị chối hột pha ra... Lại dâng trào một nỗi nhớ về kỷ niệm chuyến đi đầu tiên (30-4-2008) của lực lượng tiền thân XNL trong đó có bác là người dẫn đường cho anh em vượt đèo Khánh Vĩnh sang ĐL mộng mơ và ngủ 1 đêm tại TLV này...
Bộ ECU007 đang được gá tạm nơi đây để tiện theo dõi các thông số trên màn hình
Nhiệt độ nước làm mát rất ổn định
Dừng chân chờ xe Nissan 1.3 của bác TSP đổ xăng và tạm nghỉ ít phút trước khi vào cao tốc LK...
Thấy bảng "gia súc động vật" nên bác AT007 không dám phi lên hết ga trên cao tốc LK, chỉ tới 90 thôi là ngừng đạp thêm...
Nissan 1.3 của bác TSP "chốt đòan" ...
Vượt qua đèo Prehn ngon lành, bác AT007 phát biểu: " Quá phê! Quá tuyệt! Lần đầu tiên đi đường đèo và biết thế nào là sướng hơn đường đồng bằng..."
Nghỉ đêm tại đây, đi bộ ra hồ XH hết 10 phút, ra chợ trung tâm ĐL mất khỏang 15-20 phút. Giá 600K/3phòng - 9 người
Last edited by a moderator:
Re:Đi một ngày đàng...
Tracklog trên ghi lại khi 3030 ra HN để đi Phú thọ, Tuyên Quang. Gần trưa, trời tạnh ráo, xe chở nặng hành lý, tầm quan sát tốt, mới dám đạp ga lên một lúc. Cũng sợ nhỡ có Camera nữa !...
Thật ra, khả năng Asia chạy trên 100,cũng bình thường, nếu xe và đường đều tốt.
Đại lộ Thăng long, mà tiền thân là cao tốc Láng-Hoà lạc, ì ạch mãi mà không đạt tiến độ thi công. Đến kỷ niệm 1000 năm Thăng long, thì gấp rút hoàn thành. Bởi vậy, theo mình, chất lượng mặt đường không đạt chuẩn cao tốc. Nhiều chỗ lượn sóng,mấp mô...thua cả những đoạn tốt của đường Trường sơn !huygb nói:Ôi trời đất ơi! Tận những 115km/h! Cảm giác thế nào hở bác? Chắc là Yomost lắm. Tay lái vọng rõ tiếng từng hòn sỏi mà bánh xe cán qua phải không bác? Đuôi xe có biểu hiện "quăng" không bác, xe nhẹ quá mà?
Tracklog trên ghi lại khi 3030 ra HN để đi Phú thọ, Tuyên Quang. Gần trưa, trời tạnh ráo, xe chở nặng hành lý, tầm quan sát tốt, mới dám đạp ga lên một lúc. Cũng sợ nhỡ có Camera nữa !...
Thật ra, khả năng Asia chạy trên 100,cũng bình thường, nếu xe và đường đều tốt.