Đúng rồi, muốn lên XHCN cần có con người CNXH như bác ba cái hay bà cãi @bacai này.Hì hì
Thấy mọi người nhiệt tình tư vấn mà chủ thớt chưa quyết được, sợ tới lúc chủ thớt quyết xong thì lúc đó toàn xe tự lái không còn sản xuất MT hay AT để chọn, lại nhân cuối tuần nên đóng góp để chủ thớt quyết được nhanh hơn thôi mà bác.
Bác đã thích rồi thì lên đây hỏi làm gì. Em cũng thích MT mà MT ở VN xe bị cắt option, trông bèo lắm
Bà cãi?Đúng rồi, muốn lên XHCN cần có con người CNXH như bác ba cái hay bà cãi @bacai này.
Cãi Nhau Xuốt Ngày à bác?
Đù cha này nói sàm ghê. AT là xe phổ thông và phổ cập ai cũng có thể tập và lái nhanh chóng. Đó là xu hướng của hãng xe dành cho phân khúc khách hàng muốn dể sử dụng. Còn MT nó có phân khúc khác. Chứ liên quan gì chưa từng chạy AT.những ông thần nào thích MT là do chưa bao giờ chạy AT, thế thôi.
Các giải đua xe thế giới cũng như địa hình hay các xe vận chuyển họ đều sx dòng MT vì những ưu điểm của nó nha bác.
Cùng máy cùng công suất 2 thằng chở tải trọng ngang nhau thì MT vượt trội về khả năng xử lý tốc độ cũng như địa hình xấu.
còn nhiều lắm nha.AT lái rất nhàn nhạ. Nhưng MT đều côn ga thì cũng nhàn nha bác.
tự nhiên lôi đua xe vô đây, đúng xàmĐù cha này nói sàm ghê. AT là xe phổ thông và phổ cập ai cũng có thể tập và lái nhanh chóng. Đó là xu hướng của hãng xe dành cho phân khúc khách hàng muốn dể sử dụng. Còn MT nó có phân khúc khác. Chứ liên quan gì chưa từng chạy AT.
Các giải đua xe thế giới cũng như địa hình hay các xe vận chuyển họ đều sx dòng MT vì những ưu điểm của nó nha bác.
Cùng máy cùng công suất 2 thằng chở tải trọng ngang nhau thì MT vượt trội về khả năng xử lý tốc độ cũng như địa hình xấu.
còn nhiều lắm nha.AT lái rất nhàn nhạ. Nhưng MT đều côn ga thì cũng nhàn nha bác.
Xem hình xong em theo MT luôn.MT thường bền hơn AT nhé các bác. Xem thử xe này từ năm 8x vẫn chạy tốt, chân ga, phanh đã mòn vẹt...
View attachment 750050