Mình chưa chạy cạn bình 35 lít lần nào, hôm đi Nha Trang chạy đến 586km mới đổ tiếp, lúc đó vạch cuối nháy liên tục vào đổ đúng 30 lítMình chạy hết bình chắc được 550 km thôi. đó là chạy bình thương ko chú ý gì cả
Mình chưa chạy cạn bình 35 lít lần nào, hôm đi Nha Trang chạy đến 586km mới đổ tiếp, lúc đó vạch cuối nháy liên tục vào đổ đúng 30 lít
Lần sau con 2-3 lo đổ đi bác. chứ để muốn cạn xăng mau tèo cái bơm xăng lắm
Mình muốn thử để tính các vạch trên đồng hồ có chính xác không để lần sau lỡ có rơi vào trường hợp đó biết mà canh thôi. Xăng giờ rẻ như nước suối Lavie, chiếc xe nào hiện có ở nhà cũng luôn ở trạng thái full...Xe mình cứ còn 2-3 vạch là đổ ngay
Mình muốn thử để tính các vạch trên đồng hồ có chính xác không để lần sau lỡ có rơi vào trường hợp đó biết mà canh thôi. Xăng giờ rẻ như nước suối Lavie, chiếc xe nào hiện có ở nhà cũng luôn ở trạng thái full...
trung bình 1 vạch 60-80 km tùy theo địa hình và tốc độ lưu thông
Sáng nay qua bác Trung ở Q7 làm gương gập điện. Làm xong em nó lên đẳng cấp khác luôn.
Có đục đẽo gì ko bác ? Dây nhợ thế nào ạ ? Hết nhiêu lúa
Ko bác à, chỉ tháo kiếng ra gắn motor vô thôi. Thợ bác Trung đi dây khéo lắm. Làm xong cứ tưởng hàng chính hãng. Đi đứt 2.7 chai nàng hương.Có đục đẽo gì ko bác ? Dây nhợ thế nào ạ ? Hết nhiêu lúa
Em đồng ý với bác, bên ngọc tuyến đi dây cắt chế tùm lum mất zin xe, em cạch tới giờ... Nhiều lúc đừng nhìn giá mà hãy nhìn cách làmKo bác à, chỉ tháo kiếng ra gắn motor vô thôi. Thợ bác Trung đi dây khéo lắm. Làm xong cứ tưởng hàng chính hãng. Đi đứt 2.7 chai nàng hương.