Em đồng ý với bác, bên ngọc tuyến đi dây cắt chế tùm lum mất zin xe, em cạch tới giờ... Nhiều lúc đừng nhìn giá mà hãy nhìn cách làm
Vậy là chốt được 1 chỗ làm gập kính tốt.
Em đồng ý với bác, bên ngọc tuyến đi dây cắt chế tùm lum mất zin xe, em cạch tới giờ... Nhiều lúc đừng nhìn giá mà hãy nhìn cách làm
bobin của nó làm chung với nắp đậy,Hôm nay rãnh rỗi mò máy móc em attrage. Mò xong hổng thấy bugi và môbin sườn. Hổng lẽ ẻm ko xài bugi sao???
Cám ơn bác. Hình quá rõ ràng rồi.bobin của nó làm chung với nắp đậy,
bác Trường lấy hình ở đâu vậy?share cho em link để học hỏi thêm được ko?bobin của nó làm chung với nắp đậy,
Em thì thấy tiếng động cơ, tiếng pô xe khá mạnh mẽ. Mỗi khi vào đường đông, em cứ đạp lúc ga cho no rú lên là có đường đi. Khỏi bóp kèn, mang tiếng "bất lịch sự".Cụm động cơ nhìn cũng hoành tráng phết, mà sao tiếng máy vẫn không êm lắm các bác nhỉ! đứng bên vẫn nghe tiếng khá rõ.
Haha, bác phải về N mới "nẹt pô" được chớ! chứ số D mà bác nẹc là mệt đó nha, 78 con ngựa của công nghệ Mai-Vét (MIVEC) nó điên lên là hàng cây cổ thụ ven đường trốc gốc đó bác...Nói vui vậy chứ lái xe số sàn có những cảm giác thú vị riêng, ví dụ như nhắp nhắp, nẹt nẹt ga...Em thì thấy tiếng động cơ, tiếng pô xe khá mạnh mẽ. Mỗi khi vào đường đông, em cứ đạp lúc ga cho no rú lên là có đường đi. Khỏi bóp kèn, mang tiếng "bất lịch sự".
Haha, bác phải về N mới "nẹt pô" được chớ! chứ số D mà bác nẹc là mệt đó nha, 78 con ngựa của công nghệ Mai-Vét (MIVEC) nó điên lên là hàng cây cổ thụ ven đường trốc gốc đó bác...Nói vui vậy chứ lái xe số sàn có những cảm giác thú vị riêng, ví dụ như nhắp nhắp, nẹt nẹt ga...